บล. ทิสโก้ เปิด Cyber Branch สาขาออนไลน์เทรดผ่านอินเทอร์เน็ต ที่ Esplanade

ข่าวทั่วไป Monday October 29, 2007 08:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ต.ค.--บล.ทิสโก้
บล.ทิสโก้ เปิด “Cyber Branch” สาขาออนไลน์เต็มรูปแบบแห่งแรก ชูจุดเด่นบริการเทรดผ่านอินเทอร์เน็ตแบบเรียลไทม์ ตอบสนองไลฟ์สไตล์นักลงทุนรุ่นใหม่ที่เร่งรีบ หวังขยายฐานนักลงทุนรายย่อย พร้อมเผยแพร่องค์ความรู้ด้านการลงทุนอย่างทั่วถึง เปิดตัวพร้อมศูนย์การเรียนรู้ด้านการเงินและการลงทุนครบวงจร ของ ตลท. ที่ Esplanade
นายไพบูลย์ นลินทรางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัทหลักทรัพย์ ทิสโก้ จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ บริษัทได้ร่วมมือกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท.) ในการเปิดศูนย์การเรียนรู้ด้านการเงินและการลงทุนครบวงจร ในศูนย์การค้า Esplanade ล่าสุด บล. ทิสโก้ ได้ร่วมมือกับ ตลท. ในการเปิด Cyber Branch หรือสาขาออนไลน์ขึ้น ณ ศูนย์การค้า Esplanade โดยได้เปิดตัวพร้อมกับศูนย์การเรียนรู้ด้านการเงินและการลงทุนครบวงจร ของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
สำหรับจุดเด่นของสาขาออนไลน์ หรือ Cyber Branch คือ นอกจากจะมีข้อมูลเกี่ยวกับบริการทางการเงินที่ครบวงจรในเครือของทิสโก้ การให้บริการเปิดบัญชีซื้อขายหลักทรัพย์และตราสารอนุพันธ์แล้ว ภายใน Cyber Branch ลูกค้ายังสามารถส่งคำสั่งซื้อขายหลักทรัพย์และตราสารอนุพันธ์ทางอินเทอร์เน็ต (Internet trading) ได้ด้วยตัวเองอีกด้วย
"สาขาออนไลน์ หรือ Cyber Branch นี้เกิดขึ้นจากความต้องการในการขยายฐานลูกค้ากับกลุ่มเป้าหมายใหม่ๆ พอดีทางตลาดหลักทรัพย์ฯ มีนโยบายในการเปิดศูนย์การเรียนรู้ฯ ในห้างสรรพสินค้า และทางศูนย์การค้า Esplanade เองก็มีความตั้งใจในการส่งเสริมให้ประชาชนเข้าถึงด้านการเงินและการลงทุน ซึ่งตรงกับแนวคิดของเราพอดี ประกอบกับทุกวันนี้สัดส่วนลูกค้าที่เทรดผ่าน Internet ก็เพิ่มขึ้น เป็นเหตุผลที่เราตัดสินใจเปิดสาขาออนไลน์ขึ้น ซึ่งเรามั่นใจว่าจะสามารถตอบโจทย์ lifestyle ของคนรุ่นใหม่ที่มีความเร่งรีบ และต้องการข้อมูลข่าวสารที่รวดเร็วได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้เพราะ Internet trading มีข้อดีคือ ผู้ใช้บริการสามารถติดตามการเคลื่อนไหวของราคาหุ้นได้ด้วยตนเอง สามารถศึกษาข้อมูลและอ่านงานวิจัยต่างๆ ได้จากเว็บไซต์ และที่สำคัญคือมีความสะดวกรวดเร็วในการส่งคำสั่งซื้อขาย เพราะสามารถส่งคำสั่งซื้อขาย และตรวจสอบสถานะหุ้น รวมถึงวงเงินคงเหลือ ได้ตลอด 24 ชม. ทุกที่ทุกเวลา” นายไพบูลย์ กล่าว
“เป้าหมายของการเปิด Cyber Branch คือการหาลูกค้าใหม่ให้มาเปิดบัญชีมากขึ้น โดยทิสโก้มีจุดแข็งคือชื่อเสียงและงานวิจัยที่ได้รับการยอมรับทั้งในประเทศและต่างประเทศอยู่แล้ว ต่อไปเราจึงจะมุ่งไปที่การขยายช่องทางการให้บริการผ่านอินเทอร์เน็ตให้มากขึ้น ควบคู่ไปกับการจัดกิจกรรมที่น่าสนใจ เพื่อดึงดูดลูกค้า โดยเฉพาะประชาชนที่มาเดินภายในศูนย์การค้า ซึ่งจากการที่เราเข้าไปร่วมกิจกรรมที่ศูนย์การเรียนรู้ก่อนหน้านี้ ทำให้ได้เห็นกระแสการตื่นตัวในการหาความรู้ และข้อมูลด้านการเงินการลงทุนของประชาชนที่มากขึ้น ทำให้เรามั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีด้วยเช่นกัน"
สำหรับสาขาออนไลน์ หรือ Cyber Branch ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้า Esplanade ติดกับศูนย์การเรียนรู้ด้านการเงินและการลงทุนครบวงจรของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ซึ่งเป็นการผสมผสานรูปแบบห้องสมุดมารวยเดิม และเพิ่มการให้บริการของบริษัทหลักทรัพย์เข้าไปอยู่ในบริเวณเดียวกัน (ห้องสมุดมารวย @ Esplanaed) โดย Cyber Branch จะเปิดทำการตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ทุกวันไม่เว้นวันหยุด นอกจากนี้ภายนอกยังมีลานจัดกิจกรรมที่ บล. ทิสโก้ สามารถร่วมกับศูนย์การเรียนรู้ฯ ในการจัดกิจกรรมให้ความรู้ด้านการเงินและการลงทุนแก่ลูกค้าและนักลงทุนทั่วไปที่สนใจได้อย่างสม่ำเสมอ
“Cyber Branch แห่งนี้ถือเป็นอีกก้าวหนึ่งที่สำคัญของความร่วมมือระหว่าง บล. ทิสโก้ กับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย อันจะนำมาซึ่งความร่วมมือในโครงการต่อๆ ไปกับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในอนาคต” นายไพบูลย์ กล่าวทิ้งท้าย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
สุภานี นรสุภา
กมลวรรณ มักการุณ
นิเทศสัมพันธ์ โทร. 02 633 6904-6

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ