เด็กๆ สนุก!! “บีอีซี-เทโร” จับมือ “ไวเอท” จัดสอนมายากล “ปุ้ย-ลอร่า-นุ่น” พาลูกร่วมแจม

ข่าวทั่วไป Wednesday September 12, 2007 11:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ ไวเอท โดย นมผง เอส-26 โปรเกรส โกลด์ จัดกิจกรรมเปิดคอร์สสอนมายากลพิเศษ สำหรับเด็กๆ โดยนักมายากลระดับโลก “อเล็กซ์ กอนซาเลซ” 1 ในนักมายากลฝีมือระดับโลก ที่จะร่วมโชว์บนเวทีการแสดง “ดิสนีย์ ไลฟ์! มิกกี้ เมจิก โชว์” กับกิจกรรม “ไวเอท เอส-26 โปรเกรส โกลด์ เซเลเบรทส์ “ดิสนีย์ สคูล ออฟ เมจิก” (Wyeth S-26 Progress Gold Celebrates “Disney School of Magic) ซึ่งจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 8 กันยายน ณ ห้องไลบรารี่ โรงแรมดุสิตธานี โดยมี 3 คุณแม่ยังสาว ลอร่า วัฒนกุล, ปุ้ย-พิมลวรรณ หุ่นทองคำ และ นุ่น-รุ้งทอง ร่วมทอง พาลูกๆ สุดที่รักมาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ด้วย
โดยภายในงาน เด็กๆ ได้เรียนมายากลจาก “อเล็กซ์ กอนซาเลซ” อย่างสนุกสนาน ทั้งการเสก ให้ดินสอลอยอยู่กลางฝามือได้โดยไม่ต้องจับ, การเสกให้เชือก 3 เส้น รวมกันเป็นเส้นเดียว โดยไม่มีรอยต่อ, การเอาคลิป 2 ตัวหนีบกระดาษ แล้วดึงพร้อมเสกให้คลิปลอยอยู่บนอากาศ และหล่นลงมา พร้อมกับติดกัน และการเสกน้ำให้กลายเป็นน้ำแข็ง ซึ่งเมื่อเรียนเสร็จแล้ว เด็กๆ ยังได้ตื่นตาตื่นใจ และทึ่งไปกับการโชว์มายากลห่วงของ “อเล็กซ์ กอนซาเลซ” ด้วย และยังมีกิจกรรมดีๆ จากไวเอท โดย นมผง เอส-26 โปรเกรส โกลด์ กับเกมดื่มนม ที่เด็กๆ จะต้องดื่มนมจากแก้วใหญ่พิเศษให้หมดเร็วที่สุด และเกมเป่าลมเข้าหมอนไบโอแฟ็คเตอร์ ซึ่งเกมต่างๆ นั้น นอกจากเด็กๆ จะได้รับความสนุกสนาน และของ รางวัลแล้ว ยังได้รับประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย
นอกจากนี้ เด็กๆ ยังได้พบกับ “พี่มิกกี้ — พี่กูฟฟี่” ที่มาร่วมสร้างความสนุกสนาน หรรษา และมีทแอนด์กรี๊ดกันอย่างใกล้ชิดด้วย งานนี้ ถือเป็นการเรียกน้ำย่อยก่อนชมการแสดง “ดิสนีย์ ไลฟ์! มิกกี้ เมจิก โชว์” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 18 — 28 ตุลาคมนี้ ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ ได้อย่างดีทีเดียว ใครสนใจอยากตะลึงกับการเล่นมายากลของเหล่าตัวการ์ตูนจากวอลท์ ดิสนีย์ และนักมายากลระดับโลกแบบเต็มๆ สามารถซื้อบัตรได้ที่บูธไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร.0 2262 3456
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :
ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท บีอีซี-เทโร เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
อนงค์สิริ (เจื้อย) 089-927-6169 anongsiri_pr@bectero.com
พยุงจิตร (เอ๋) 089-511-2498 payungjit@bectero.com
โทรศัพท์ 0-2262-3800 ต่อ 2817, 0-2262-3885 แฟ็กซ์ 0-2262-3921

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ