สาวๆบอกชอบ “เจ้าชู้ไม่รู้ตัว”...โดนใจ!!!

ข่าวทั่วไป Wednesday October 3, 2007 16:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ต.ค.--อาร์เอสฯ.
นึกว่าจะมีแต่ชายหนุ่มเท่านั้น ที่จะให้การตอบรับเพลง “เจ้าชู้ไม่รู้ตัว” ของ 4 หนุ่ม“แบล็ค วานิลลา” อย่างดีเยี่ยม แต่ล่าสุด ที่ได้ยินมา งานนี้มีสาวๆหลายคน ก็หลงรักเพลงนี้เข้าแล้ว เรียกได้ว่า โดนใจกันไปเต็มๆ ทำเอา “แบล็ค วานิลลา” ถึงกับแอบยิ้มกริ่ม พร้อมเปิดใจเล่าให้ฟังว่า
“ตอนแรกที่พวกเรารู้ว่าต้องร้องเพลงนี้ พอเห็นเนื้อเพลง ยังคุยกันเลยว่า ต้องโดนเพื่อนๆผู้หญิงต่อต้านแน่เลย เพราะผู้หญิงไม่ค่อยชอบผู้ชายเจ้าชู้ แต่พอเพลงนี้เปิดตัวออกไป ผิดคาดครับ นอกจากเพื่อนๆผู้ชายจะชอบแล้ว กระแสตอบรับจากผู้หญิงก็ดีเหมือนกัน มีหลายๆคนชอบ บอกว่าน่ารักดี เพราะผู้หญิงบางคนเขาชอบผู้ชายเจ้าชู้ มันดูมีเสน่ห์ (หัวเราะ) น่าค้นหา แต่ผมว่าเดี๋ยวนี้ นอกจากผู้ชายจะออกอาการเจ้าชู้แล้ว เพื่อนๆผู้หญิงบางคนก็มีอาการแบบนี้แล้วเหมือนกัน ผมว่าน่ารักดีนะ ผู้หญิงบางคน เจ้าชู้ทางสายตา ชอบแอบมองผู้ชายหล่อๆ ผมว่าผู้หญิงอย่างนี้ ก็ดูมีเสน่ห์เหมือนกัน ทำให้เราอยากมองตาของเขา เซ็กซี่ดีครับ แต่เอาเป็นว่า อย่างไรก็แล้วแต่ ขอให้คู่รักทุกคู่มีความสุข ให้อภัยซึ่งกันและกันแล้วกันนะครับ”
ติดตามชมความเจ้าชู้กระชากใจสาวๆของทั้ง 4 หนุ่ม ได้ในมิวสิกวีดีโอเพลง “เจ้าชู้ไม่รู้ตัว” วันนี้ ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ทุกช่อง และติดตามอัลบั้ม “Delicious” (ดีลีเซียส) ได้แล้ววันนี้ ทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ