“พิ้งค์” ส่ง “ผู้หญิงนิสัยไม่ดี” กระแทกใจ “ตั๊ก” ลุยเล่นเอ็มวี

ข่าวทั่วไป Wednesday September 12, 2007 15:52 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--อาร์เอส
กลับมาอีกครั้ง สำหรับ 5 สาวนักดนตรีฝีมือดี “พิ้งค์ “ซึ่งประกอบไปด้วย “เอ้ — ศิริมาศ ชื่นวิทยา (ร้องนำ), อ๊อบ — ณีรนุช เอี่ยมอารยา (กีต้าร์), แยม — สุดารัตน์ จิรายุทธเจริญ (กีต้าร์), บีน — วรชาต์ เล็กวิจิตรธาดา (กลอง), ขวัญ — ขวัญชนก พันธุระ (เบส)” ที่ล่าสุดส่งอัลบั้ม “รัก เลิก โกรธ หลง” จากค่าย “เมโลดีก้า” บริษัทในเครืออาร์เอสฯ ออกมาให้แฟนๆหายคิดถึง และกับเพลงเปิดตัวเพลงแรก “ผู้หญิงนิสัยไม่ดี” ก็เดินหน้าถ่ายทำมิวสิกฯกันไปเป็นที่เรียบร้อย ซึ่งได้นางเอกสาว “ตั๊ก — บงกช คงมาลัย” มารับบทสาวขี้วีน ประกบกับ “เล็ก — เจษฎา รุ่งสาคร”
กองถ่ายปักหลักกันอยู่แถวถนนสาทร ก่อนการถ่ายทำ ผู้กำกับได้เรียก พระ-นาง คู่นี้ มาเล่าให้ฟังถึงเรื่องราวที่ต้องถ่ายทำในวันนี้ ตามเรื่องแล้ว “ตั๊ก” จะต้องแสดงเป็นคนรักของ “เล็ก” ซึ่งด้วยนิสัย “ตั๊ก” จะเป็นคนที่เอาแต่ใจ เอะอะ โวยวาย ขี้วีน จนทำให้ฝ่ายชายรู้สึกเอือมระอา และในวันนั้น “ตั๊ก” จะต้องเห็น “เล็ก” อยู่กับผู้หญิงอื่น และ “ตั๊ก” ก็เข้าไปโวยวาย พร้อมพยายามที่จะดึงตัว “เล็ก” กลับมาเป็นของตัวเองให้ได้ แต่สุดท้าย ทั้งคู่ก็ต้องเลิกรากันไป เพราะความเป็น “ผู้หญิงนิสัยไม่ดี” ของ “ตั๊ก” หลังจากถ่ายทำเสร็จ สาว “ตั๊ก” ก็ได้ให้สัมภาษณ์ถึงการถ่ายทำวันนี้ว่า
“การถ่ายทำวันนี้สนุกดี แต่เจ็บคอมาก เพราะ “ตั๊ก” ต้องโวยวาย วีน ร้องไห้ ทุกอย่างที่ต้องตะเบ็งเสียง “ตั๊ก”ทำหมดเลย และที่สำคัญ เอ็มวีนี้ “ตั๊ก” ไม่สวยเลย (หัวเราะ) เพราะบทที่ได้รับด้วยแหละ เลยทำให้ไม่ต้องแต่งอะไรมาก แต่เอ็มวีนี้ “ตั๊ก” ชอบนะ ได้ฟังเพลงตอนแรกแล้วรู้สึก ใช่เลย ผู้หญิงหลายๆคนเป็นแบบนี้ แต่ด้วยความที่ “ตั๊ก” ก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่ง ก็เข้าใจ ผู้หญิงทุกคนจะมีอารมณ์ อ้อนแฟน อยากให้แฟนสนใจ รักเรา เข้าใจเรา แต่สิ่งที่เป็นมันมากไปไง ถ้า “ตั๊ก” เป็นผู้ชาย ก็คงรำคาญเหมือนกัน (แล้วจริงๆ “ตั๊ก” มีนิสัยแบบในเอ็มวีไหม?) ไม่รู้ซิ “ตั๊ก” ว่าคนเราจะคบกัน ต้องให้เกียรติกัน นึกถึงใจเขาใจเรา ถ้าแฟนเราขี้วีนมากๆ ก็ไม่ไหวเหมือนกันนะ แล้วอีกอย่าง ก็โตๆกันแล้ว ทำอะไรก็ต้องมีเหตุผล เอาเป็นว่า “ตั๊ก” ขอฝากเอ็มวีนี้ด้วยแล้วกัน อย่าลืมติดตามชมกันนะคะ”
ติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง “ผู้หญิงนิสัยไม่ดี” ของสาวๆวง “พิ้งค์” ได้ครั้งแรกในวันที่ 15 กันยายน นี้ ทาง “ป๊อป อัพ ไลฟ์” ช่อง 5 เวลา 00.15 น. เป็นต้นไป
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : รุ้ง 089-675-0787 / อุ๊ 085-246-1696 / อี๊ด 083-787-2224

แท็ก ตั๊ก   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ