แฟนเพลงทั่วประเทศ ยก“DB2B” อัลบั้มแห่งความทรงจำ

ข่าวทั่วไป Friday November 9, 2007 12:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ย.--อาร์เอส
ยิ่งนานวันกระแสตอบรับอัลบั้ม DB2B (ดีบีทูบี) ที่สองหนุ่ม “แดน-บีม” ตั้งใจทำออกมาให้กับ “บิ๊ก” ก็ยิ่งดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะตอนนี้นอกจากยอดจะพุ่งสูงขึ้นเรื่อยๆ บทเพลงในอัลบั้มนี้หลายๆเพลงก็ยังสามารถติดชาร์ตคลื่นวิทยุไปเรียบร้อย จนถือได้ว่าอัลบั้มนี้กลายเป็นอัลบั้มที่อยู่ในความทรงจำของแฟนๆไปแล้ว
“เราสองคนรู้สึกดีใจมากครับ ที่มีแฟนๆให้ความสนใจอัลบั้ม “ดีบีทูบี” กันเยอะมาก ซึ่งก็หมายความว่ามีแฟนๆที่ยังรักและยังไม่ลืม “บิ๊ก” กันอีกเยอะ(ยิ้ม) ความรู้สึกดีๆรวมไปถึงกำลังใจเหล่านิ้ มันเป็นความประทับใจที่เราสองคนไม่มีวันลืมได้-เลยเพราะมันเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่มากจริงๆ เท่าที่ได้เจอกับแฟนๆมาก็มีหลายคนนะครับที่ชอบอัลบั้มนี้และบอกว่ารู้สึกประทับใจและจะเก็บอัลบั้ม “ดีบีทูบี” เอาไว้เป็นความทรงจำที่ดีๆที่เค้ามีต่อ “ดีทูบี” ซึ่งได้ฟังอย่างนี้แล้วผมรู้สึกดีนะครับ ที่มีแฟนเพลงรู้สึกดีๆอย่างนี้กับเรา คำพูดคำเดียวที่จะบอกให้กับทุกคนได้ดีที่สุดตอนนี้ก็คือคำว่า “ขอบคุณ” ผมสองคนขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ยังรัก “ดีทูบี” แทน “บิ๊ก” ไว้ด้วย และทุกเรื่องราว ความประทับใจต่างๆที่เรา 2 คนได้รับมาตั้งแต่ทำอัลบั้มแรกที่ทุกคนมอบให้มา ผมสองคนก็จะเก็บเอาไว้เป็นความทรงจำที่ดีตลอดไปเช่นกันครับ”
ติดตามชมมิวสิกฯเพลง “ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง”งานเพลงจากอัลบั้มสุดพิเศษเพื่อ “บิ๊ก” อัลบั้ม DB2B (ดีบีทูบี) ของ 2 หนุ่ม “แดน-บีม” ทางรายการในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและพบกับอัลบั้ม DB2B (ดีบีทูบี) พร้อมกันทุกแผงทั่วประเทศวันนี้

แท็ก แดน บีม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ