ทีโอที ส่งบรอดแบนด์ 1 เมกกะบิต เหมาจ่าย 590บาท ปั๊มยอดก่อนสิ้นปี

ข่าวทั่วไป Thursday September 27, 2007 16:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--ทีโอที
ทีโอทีส่งโปรโมชั่น TOT hi-speed internet โหลดเร็ว เน็ต “แรงทั่วไทย” อินเตอร์เน็ตความเร็วสูง 1 เมกกะบิต เหมาจ่ายแค่ 590 บาท พร้อมเอาใจคนชอบความเร็วด้วยเน็ต 2 เมกกะบิต เหมาจ่าย 1,000 บาทใช้ได้ไม่จำกัด ไม่มีค่าแรกเข้า แถม Dual port modem
นายอดิศร์ หะริณสุต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สำนักการตลาด บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน) เปิดเผยว่า จากแนวโน้มของพฤติกรรมการใช้อินเทอร์เนตที่ต้องการความเร็วสูงเพิ่มขึ้นตั้งแต่ 1 เม็กขึ้น ทีโอที ได้ออกโปรโมชั่นใหม่ “แรงทั่วไทย” ให้ลูกค้าสามารถใช้งานอินเตอร์เน็ตความเร็วสูง (บรอดแบนด์ )ที่ความเร็ว 1 เมกกะบิตในอัตราค่าบริการรายเดือนเพียง 590 บาท และยังเสนอบรอดแบนด์ความเร็วสูงสุดที่ 2 เมกกะบิต ในอัตราค่าบริการเหมาจ่ายรายเดือนเพียง 1,000 บาท
ทั้งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการใช้งานอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงให้กับลูกค้า เพื่อช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการดาวน์โหลดข้อมูลให้รวดเร็วทันใจทันสถานการณ์
นางอัมพร บุญสัมพันธ์ ผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด กล่าวว่า “ทีโอทีนับว่าเป็นผู้ให้บริการรายแรกที่สามารถให้บริการบรอดแบนด์ความเร็วสูง 2 เมกกะบิตให้แก่ลูกค้า เนื่องจากเล็งเห็นว่าปัจจุบันตลาดมีความต้องการใช้งานอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงมากขึ้น เพื่อให้สามารถอัพโหลดข้อมูลขนาดใหญ่อย่างรวดเร็ว”
ผู้สนใจสามารถสมัครใช้โปรโมชั่น “แรงทั่วไทย” ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31ธันวาคม 2550 โดยทุกท่านที่สมัครใช้บริการจะได้รับฟรีค่าแรกเข้า 1,000 บาท พร้อม Dual port Modem ฟรีอีกด้วย
นอกจากนี้ ทีโอที ขอมอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ TOT hi-speed internet ความเร็ว 512/256 กิโลบิต และ 1 เมกกะบิต /512 กิโลบิต เพื่อรับบริการ TOT hi-speed internet ที่สูงขึ้นด้วยราคาเท่าเดิม โดยลูกค้าที่ใช้ความเร็ว 512/256 กิโลบิต จะได้รับความเร็ว 1.5 เมกกะบิต /512 กิโลบิต และลูกค้า 1 เมกกะบิต /512 กิโลบิต จะได้รับความเร็ว 2 เมกกะบิต/512กิโลบิต ทั้งนี้ ทีโอที คาดว่าจะดำเนินการปรับเพิ่มความเร็วของการใช้งานอินเทอร์เน็ตของลูกค้าเดิมตามเงื่อนไขดังกล่าว ภายใน 31 ตุลาคม นี้
สำหรับแผนการโฆษณาประชาสัมพันธ์โปรโมชั่น “แรงทั่วไทย” นั้น ทีโอที มีแผนจะโปรโมทผ่านสื่อทุกช่องทางทั้ง สื่อวิทยุกระจายเสียง โทรทัศน์ หนังสือพิมพ์ ป้ายติดรถหน้าสำนักงานทีโอที ใบปลิวโปสเตอร์ และหน้าซองใบแจ้งหนี้ ค่าโทรศัพท์บ้าน ค่าโทรศัพท์ทางไกลต่างประเทศ
นายอดิศร์ กล่าวต่อว่า “โปรโมชั่น “แรงทั่วไทย” มีจุดประสงค์เพิ่มยอดลูกค้าบรอดแบนด์ของทีโอทีก่อนสิ้นปี 2550 โดยทีโอทีมีเป้าหมายที่จะเพิ่มยอดผู้ใช้บรอดแบนด์จากปัจจุบันที่มียอดลูกค้าประมาณ 300,000 ราย เพื่อชดเชยรายได้จากโทรศัพท์พื้นฐาน และโทรศัพท์สาธารณะที่ปรับตัวอย่างต่อเนื่อง”
โดยก่อนหน้านี้ ทีโอทีได้ออกโปรโมชั่น”โทรอบอุ่น” เหมาจ่ายรายเดือน 399 บาท โทรฟรีไม่จำกัด เพราะกระตุ้นให้ลูกค้าหันมาใช้งานโทรศัพท์บ้านมากขึ้น เพื่อเพิ่มรายได้โทรศัพท์บ้านและเพิ่มลูกค้าบรอดแบนด์
สนใจสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับบริการเพิ่มเติมได้ที่ TOT CONTACT CENTER
โทร.1100 หรือ ศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที ทั่วประเทศ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร
โทร. 0 2505 1212
โทรสาร 0 2574 9541

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ