ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ขยาย บริการสู่ท้องถิ่น เปิดศูนย์บริการครบวงจร แห่งที่ 13 ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองพิจิตร จังหวัด พิจิตร

ข่าวทั่วไป Monday September 17, 2007 11:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ก.ย.--กลุ่มการประชาสัมพันธ์ สำนักงานปลัดกระทรวงการคลัง
ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ขยายบริการสู่ท้องถิ่น เปิดศูนย์บริการครบวงจร แห่งที่ 13 ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองพิจิตร จังหวัดพิจิตร
ธนาคารอาคารสงเคราะห์ ร่วมกับกรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย เปิดศูนย์บริการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ แห่งที่ 13 ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองพิจิตร จังหวัดพิจิตร โดยได้รับเกียรติจากผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร เป็นประธานในพิธีเปิดอย่างเป็นทางการ ในวันพฤหัสบดีที่ 13 กันยายน 2550 เพื่อขยายการให้บริการอย่างครบวงจร ทั้งทางด้านสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยและบริการทางการเงิน ในการเพิ่มความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนในจังหวัดและพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมเปิดให้บริการในวันจันทร์ - ศุกร์ ระหว่างเวลา 08.30 - 15.30 น.
นายขรรค์ ประจวบเหมาะ กรรมการผู้จัดการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) เปิดเผยว่า การจัดตั้งศูนย์บริการ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (One Stop Service : OSS) ของธนาคาร สืบเนื่องมาจากการที่กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงกับธนาคารอาคารสงเคราะห์ ว่าด้วยการใช้ประโยชน์บนพื้นที่อาคาร ณ ที่ว่าการอำเภอในแต่ละจังหวัด เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับประชาชนในจังหวัดและพื้นที่ใกล้เคียงให้มากยิ่งขึ้น ในการให้บริการต่างๆ ของธนาคารครบวงจร อาทิ การให้บริการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย บริการรับฝาก - ถอนเงิน เปิดบัญชีใหม่ รับชำระหนี้เงินกู้ ค่าสาธารณูปโภค และการประนอมหนี้
นายขรรค์ ฯ กล่าวเพิ่มเติมว่า ธนาคารได้ให้ความสำคัญกับการเพิ่มช่องทางอำนวยความสะดวกการให้บริการ กับลูกค้ามาโดยตลอด ซึ่งการจัดหาสถานที่ที่อำนวยความสะดวกในการให้บริการลูกค้านับเป็นสิ่งสำคัญ ธนาคารจึงได้เปิดศูนย์บริการธนาคารอาคารสงเคราะห์ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองพิจิตร จังหวัดพิจิตร ซึ่งนับเป็นศูนย์ บริการ OSS แห่งที่ 13 ปัจจุบันธนาคารมีสาขาหลัก สาขาย่อย เคาน์เตอร์การเงินนอกสถานที่ และศูนย์บริการ OSS ทั่วประเทศรวมทั้งสิ้น 131 แห่ง นอกจากนี้ ธนาคารยังมีแผนที่จะขยายการให้บริการไปยังจังหวัดต่างๆ อีกทั่วประเทศ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถสอบถามได้ที่ ศูนย์บริการธนาคารอาคารสงเคราะห์ ณ ที่ว่าการอำเภอเมืองพิจิตร จังหวัดพิจิตร โทร. 056-612-188 และศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ โทร. 0-2645-9000

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ