เตรียมพบกับปรากฎการณ์ครั้งใหม่ ของยอดกระบะเมืองไทย เชฟโรเลต โคโลราโด

ข่าวทั่วไป Wednesday October 24, 2007 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ต.ค.--WEBER SHANDWICK
เชฟวี่ ทรัค โคโลราโด กลับมาเขย่าวงการรถกระบะเมืองไทยอีกครั้ง ด้วยโฉมใหม่รุ่นปี 2008 เพิ่มเติมความหรูหรา แฝงความดุดัน ทรงพลัง ที่มีพร้อมให้เลือกมากมายถึง 28 รุ่น
เชฟโรเลต เตรียมเผยโฉม สุดยอดกระบะ เชฟโรเลต โคโลราโด รุ่นปี 2008 ออกสู่ตลาดในช่วงต้นเดือนพฤศจิกายน 2550 นี้ ที่จะมาพร้อมกันทั้ง 28 รุ่น ด้วยโฉมใหม่ที่ดูสวยงามและหรูหรามากยิ่งขึ้น แต่ยังดูดุดัน พร้อมเครื่องยนต์อันทรงพลัง ที่มีให้เลือกทั้งในรุ่นเครื่องยนต์ 2.5 ลิตร และ 3.0 ลิตร ระบบขับเคลื่อน 2 ล้อ และ 4 ล้อ ไว้ให้เลือกใช้งานตามความต้องการของลูกค้า
ทางด้าน มร.จอห์น ธอมสัน รองประธานฝ่ายขาย การตลาด และบริการหลังการขาย บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตอนนี้เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสมแล้ว ที่เราจะเปลี่ยนโฉมของ เชฟโรเลต โคโลราโด นับตั้งแต่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในเมืองไทยเมื่อ 4 ปีที่ผ่านมา โคโลราโดจะมีรูปลักษณ์ที่ฉีกรูปแบบเดิมออกไป เพิ่มสีสันให้ดูสปอร์ตทรงพลัง หรูหรามากยิ่งขึ้น ขณะนี้เรากำลังจะเริ่มการผลิตโคโลราโดโฉมใหม่ ซึ่งเรามั่นใจว่าลูกค้าจะชอบการตกแต่งจุดต่างๆ และรูปลักษณ์ใหม่ของ โคโลราโด และผมก็คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ารถยนต์เชฟโรเลตของเราเช่นเดิม”
เชฟโรเลต โคโลราโด มีให้เลือกใช้งานมากถึง 28 รุ่น ทั้งในรูปแบบ S-cab กระบะตอนเดียว สำหรับการใช้งานเพื่อการบรรทุกหนัก รุ่นยอดนิยม X-cab กระบะตอนครึ่ง ที่ตอบสนองได้ดีทั้งการบรรทุกสัมภาระและการโดยสาร และแบบ C-cab กระบะสองตอน ที่เน้นให้ความสะดวกสบายในการโดยสารมากยิ่งขึ้น แต่ยังมีความอเนกประสงค์ในการบรรทุกตลอดการเดินทาง
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
คุณชาติชาย สุวรรณเสวก
กรรมการอำนวยการบริหาร
ผู้อำนวยการฝ่ายประชาสัมพันธ์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและประเทศไทย
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส เซาท์อีสต์เอเชีย โอเปอเรชั่นส์ จำกัด
บริษัท เจนเนอรัล มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด และ บริษัท เชฟโรเลต เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0-2791-3400 แฟกซ์. 0-2937-0171
อีเมล: chartchai.suwanasevok@gm.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ