ดูเม็กซ์เผยโฉมหุ่นไฮเทค “อิมมูโน” ถึงเมืองไทยแล้ว เตรียมเนรมิต “ไฮคิว อิมมูโนแลนด์ ดินแดนแห่งภูมิต้านทาน” เอาใจเด็กไทย

ข่าวทั่วไป Wednesday October 24, 2007 16:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ต.ค.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
ดูเม็กซ์ ผู้นำนวัตกรรมด้านโภชนาการสำหรับทารกและเด็ก ส่งพรีเซนเตอร์ ดูเม็กซ์ ไฮคิว เนเชอรัล โพรเทค โบว์ ชญาดา มัสยวาณิช และน้องอชิ เผยโฉม “อิมมูโน” [Immuno
] หุ่นไฮเทค ที่สามารถพูดคุยภาษาไทยได้อย่างคล่องแคล่ว พร้อมแล้วที่จะมาสร้างความสนุกสนานในการถ่ายทอด เรื่องภูมิต้านทาน พร้อมให้น้องๆ เล่นเกมกับจอภาพทัชสกรีน ร้องคาราโอเกะและถ่ายรูปคู่กันในงาน “ไฮคิว อิมมูโนแลนด์ ดินแดนแห่งภูมิต้านทาน” ที่ ดูเม็กซ์ ไฮคิว จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้คุณหนูๆ และครอบครัวได้โลดแล่นไปกับจินตนาการอันตื่นเต้นล้ำยุคกับหุ่นไฮเทค “อิมมูโน” พร้อมสนุกกับเกมและสาระความรู้เรื่องภูมิต้านทานมากมาย ได้แก่ “ไฮคิว สเปซ ชัทเทิล” ยานอวกาศจำลองที่ให้น้องๆ ท่องไปในร่างกายมนุษย์ “แบคทีเรีย สเปซ แบทเทิล” ให้น้องๆ สวมบทอัศวินภูมิต้านทาน เปลี่ยนแบคทีเรียร้ายให้เป็นแบคทีเรียดี และตื่นตาตื่นใจไปกับ “ม่านควันอินเตอร์แอคทีฟ” ครั้งแรกในเอเชีย
สำหรับครอบครัวที่สนใจสามารถเข้าร่วมงาน “ไฮคิว อิมมูโนแลนด์ ดินแดนแห่งภูมิต้านทาน” ได้ฟรีระหว่างวันที่ 26 - 28 ตุลาคมนี้ ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท และลานอีเดน ชั้น 1 บริเวณลิฟท์แก้ว ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์พลาซ่า สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 0-2740-3400 หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.dumex.co.th
ทั้งนี้ จะมีพิธีเปิดงานอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 ตุลาคมนี้ ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท เวลา 13:00 น. โดยมี 3 ครอบครัวคนดัง โบว์ ชญาดา มัสยวาณิช และน้อง อชิ พรีเซนเตอร์ดูเม็กซ์ ไฮคิว อ่ำ อัมรินทร์ นิติพล และน้องเอลลี่ และ นุสบา ปุณณกันต์และน้องปุณณ นำทีมผจญภัยใน “ไฮคิว อิมมูโนแลนด์ ดินแดนแห่งภูมิต้านทาน” อีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
สาธิดา / ดวงเนตร / สราญจิต
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 02 252 9871

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ