“ภิญญ์” เปิดตัวจิวเวอรี่ 4 Collection...Create your Style สะท้อนเสน่ห์สาวยุคใหม่

ข่าวทั่วไป Friday September 21, 2007 12:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์
สร้างสรรค์เครื่องประดับล้ำค่าด้วยมือคุณเอง โดยการ Beading Classes 4 สไตล์ ด้วยเทคนิคใหม่ล่าสุด ปิโยเต้ (Peyote Stitch: การเรียงร้อยด้วยเข็ม) ที่ผสมผสานความแวววาวมีมิติแห่งสุดยอดคริสตัล Swarovski และสีสันสดใสของลูกปัด Toho อันมีชื่อเสียง เชื่อมโยงเข้ากับจี้ Silver Sterling และเรซิ่น นำเข้าจากประเทศเยอรมัน ได้อย่างลงตัว ก่อกำเนิดเครื่องประดับให้เจิดจรัสสวยหรู สะท้อนบุคลิกที่โดดเด่นด้วยเทรนด์สร้อยคอสไตล์ใหม่ทันสมัย 4 คอลเลคชั่นล่าสุดจากภิญญ์
Beading Classes Shadow 1,200 B.
เริ่มจาก Shadow ส่องประกายอย่างโฉบเฉี่ยวด้วยสีเฉดดำเงาออกน้ำเงินเข้มบอกถึงความมั่นคง สันโดษ และสุขุมเหยือกเย็นน่าค้นหา
Beading Classes Blue Sapphire 2,200 B.
ตามด้วย Blue Sapphire ที่เจิดจรัสด้วยคริสตัลประดับลูกปัดสีนิลน้ำเงินครามวาววับ บ่งบอกถึงความใจเย็น ความเข้มแข็งไม่ย้อท้อต่ออุปสรรค
Beading Classes Lucky Lime 1,800 B.
เฉิดฉายด้วย Lucky lime ครัสตัลสีเขียวมะนาวสด สื่อถึงความสดใสร่าเริง รักอิสระ และพลังที่ไม่มีขีดจำกัด พร้อมพลังแห่งจินตนาการอย่างล้นเหลือ
Beading Classes Butterfly Topaz 1,500
โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วย Butterfly Topaz สีเหลืองน้ำตาลแปลกตา ดุจบุษราคัมสีแห่งเทพีความงาม เปรียบเหมือนเปลวไฟที่บอกความเป็นคนมีเสน่ห์ แข็งแกร่ง หนักแน่น อดทน และรักสันติ
4 คอลเลคชั่น 4 สไตล์ที่จะบ่งบอกความเป็นตัวคุณ Create your Style กับการBeading Classes ซึ่งแต่ละชิ้นงานที่คุณทำนั้น ใช้เวลาเรียนไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น ก็สามารถสร้างสร้อยสวยเก๋สุดเดิ้นได้ทันที สนใจเชิญแวะที่ภิญญ์ช็อป ทุกสาขาทั่วประเทศได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Service line เบอร์ 086-899-5377
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่:
บริษัท กนกรัตน์ แอนด์ เฟรนด์ จำกัด Tel: 0-2284-2662 ต่อ 205 Fax: 0-2284-2291-2
คุณปัจจัยญา 081-840-4906 E-mail: pajjaiya@ kanokratpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ