ซิสโก้ เร่งเครื่อง “Any Stream to Any Screen” เพิ่มฟีเจอร์สตรีมมิ่ง อะโดบี แฟลช ใส่ Cisco Content Delivery System

ข่าวทั่วไป Thursday October 18, 2007 16:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ต.ค.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
-ความร่วมมือก่อให้เกิดแพลตฟอร์มแรกของโลกที่สนับสนุนการทำสตรีมมิ่ง อะโดบี แฟลช ไปยังทีวี, อินเทอร์เน็ต และโมบาย-
บริษัท ซิสโก้ และ บริษัท อะโดบี ซิสเต็มส์ อินคอร์เปอเรทเต็ด (Nasdaq:ADBE) เปิดเผยร่วมกันว่า ซิสโก้ คอนเทนท์ เดลิเวอรี่ ซิสเต็มส์ (Content Delivery System :CDS) จะเป็นระบบแรกที่สนับสนุนความสามารถในการทำสตรีมมิ่ง อะโดบี แฟลช เพิ่มนอกเหนือจากความสามารถอื่นๆที่มีอยู่แล้ว ดังนั้นผู้ใช้บริการ และองค์กรต่างๆที่มีการใช้งาน ซิสโก้ CDS จะสามารถทำสตรีมมิ่งไฟล์วีดีโอที่สนับสนุน อะโดบี แฟลช เพลเยอร์ ไปยังพีซี และทีวีได้โดยอาศัยความสามารถด้านสตรีมมิ่ง อะโดบี แฟลช ในตัว ซิสโก้ CDS ซึ่งนับเป็นความก้าวหน้าอีกขั้นหนึ่งของ ซิสโก้ CDS ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ทุกสตรีมบนทุกสกรีน” (any stream to any screen) ทั้งนี้โซลูชั่นนี้จะมีซอฟต์แวร์อะโดบี แฟลช มีเดีย เซิร์ฟเวอร์ 3 ที่เพิ่งเปิดตัวไปรวมอยู่ด้วย
ซิสโก้ CDS เป็นแพลตฟอร์มที่มีความยืดหยุ่นสูงสำหรับการนำเสนอ และให้บริการคอนเทนต์ และริชมีเดีย เช่น การทำสตรีมมิ่ง, วีดีโอออนดีมานด์, ไทม์ชิฟต์ทีวี, การแทรกโฆษณา และเครือข่ายการให้บริการคอนเทนต์เจเนอเรชั่นใหม่ (CDN) ผลิตภัณฑ์ในตระกูล ซิสโก้ CDS เป็นส่วนหนึ่งของสถาปัตยกรรม ซิสโก้ Internet Protocol Next-Generation Network (IP NGN) หรือเฟรมเวิร์คที่พัฒนาขึ้นบนมาตรฐานสากลและอุตสาหกรรม ซิสโก้ IP NGN เป็นผลิตภัณฑ์ที่มากระตุ้นการพัฒนาเครือข่าย ไอพี ให้เกิดการหลอมรวม (convergence) ของเทคโนโลยี เพื่อนำเสนอวีดีโอ, เสียง และดาต้าเจเนอเรชั่นใหม่บนอุปกรณ์โมบาย
CDS เมื่อจับคู่กับ อะโดบี แฟลช มีเดีย เซิร์ฟเวอร์ 3 ผลลัพธ์คือ ประโยชน์มหาศาลจากเทคโนโลยี
อะโดบี แฟลช เช่น สมรรถนะที่ดีกว่าเพื่อการตอบสนองที่รวดเร็วของผู้ใช้ และประสิทธิภาพในการปกป้องสตรีมมิ่งที่เหนือกว่าเพื่อให้มั่นใจว่าคอนเทนต์ที่มีค่าจะได้รับการปกป้องอย่างแน่นอนขณะนำเสนอสู่ผู้บริโภค นอกจากนี้แพลตฟอร์ม CDS ยังช่วยในเรื่องการโฮสและการนำเสนอวีดีโอ และเซอร์วิสที่สนับสนุน แฟลช เพลเยอร์ ด้วย
อะโดบี แฟลช มีเดีย เซิร์ฟเวอร์ 3 และผลิตภัณฑ์ในตระกูล แฟลช อื่นๆ คือโซลูชั่นที่ผู้คนทั่วโลกให้ความไว้วางใจเป็นอันดับ 1 สำหรับการสร้าง และนำเสนออินเตอร์แอคทีฟริชมีเดียแอพพลิเคชั่นผ่านเบราเซอร์และระบบปฏิบัติการโดยไม่ต้องกังวลเรื่องแพลตฟอร์ม ความสามารถของ อะโดบี แฟลช เพลเยอร์ เมื่อรวมกับ ความสามารถด้านสตรีมมิ่ง ผลลัพธ์คือการที่ผู้ใช้สามารถเรียกดูอินเตอร์แอคทีฟวีดีโอแบบออนไลน์ได้เช่นเดียวกับดูวีดีโอผ่านเว็บปกติ ผลิตภัณฑ์ในตระกูล แฟลช ช่วยให้บริษัทสามารถสร้างเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นที่ดูวีดีโอได้ พร้อมกับชุดควบคุมสมบูรณ์แบบสำหรับผู้เยี่ยมชม, ทำอินเตอร์แอคทีฟได้ และทำแบรนดิ้งได้ ขณะที่มืออาชีพด้านริชมีเดียจะมีเวิร์คโฟลว์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับสร้าง และนำเสนอโปรเจคในแบบวิชวลบนแพลตฟอร์มต่างๆทั้งทีวี, เว็บ และโมบาย
ซิสโก้ และ อะโดบี มีความเห็นตรงกันในเรื่องการนำเสนอคอนเทนต์ทุกรูปแบบ, ทุกที่, ทุกเวลา บนทุกอุปกรณ์” พอล บอสโก (Paul Bosco) รองประธานกลุ่มวีดีโอและบรอดแบนด์ บริษัทซิสโก้ กล่าวว่า
“การสนับสนุน อะโดบี แฟลช มีเดีย เซิร์ฟเวอร์ 3 บน CDS หมายถึงประโยชน์สูงสุดที่ลูกค้าจะได้รับจากการทำสตรีมมิ่งไปยังอุปกรณ์ทั้งไวร์, ไวร์เลส และโมบาย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งภายใต้นโยบายเชื่อมโลกเข้าด้วยกันของเรา รวมถึงการให้ผู้ใช้ได้พบกับประสบการณ์ที่ดียิ่งกว่า แพลตฟอร์ม ซิสโก้ CDS จะมีทุกสิ่งที่ต้องการสำหรับการสร้างและขยายช่องทางในการทำสตรีมมิ่งผ่าน อะโดบี แฟลช มีเดีย เซิร์ฟเวอร์ 3”
กำหนดวางจำหน่าย
ซิสโก้ CDS มีวางจำหน่ายแล้วในปัจจุบัน ส่วนความสามารถในการทำสตรีมมิ่งไฟล์วีดีโอที่สนับสนุน อะโดบี แฟลช เพลเยอร์ จะเริ่มในไตรมาส 4 ปี 2007 ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ อะโดบี แฟลช ที่ www.adobe.com และข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ซิสโก้ Content Delivery System ที่ www.cisco.com
เกี่ยวกับ ซิสโก้
บริษัท ซิสโก้ (NASDAQ: CSCO) คือผู้นำระบบเครือข่ายคอมพิวเตอร์ของโลก มุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมเพื่อความสะดวกสบายและความรวดเร็วของผู้คนทั่วโลกในการเชื่อมต่อ, สื่อสาร และประสานงาน ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ซิสโก้ ที่ http://www.cisco.com และข่าวเพิ่มเติมที่ http://newsroom.cisco.com
เกี่ยวกับบริษัท อะโดบี ซิสเต็มส์ อินคอร์เปอเรทเต็ด (Adobe Systems Incorporated)
อะโดบีคือผู้ปฏิวัติการผสมผสานไอเดียและสารสนเทศให้เข้ากับการดำเนินชีวิตในแต่ละวันของผู้คนทั่วโลกได้อย่างลงตัว ตามแนวคิด ทุกที่ ทุกเวลา และผ่านทุกสื่อ ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.adobe.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
วราวอง จงรักษ์
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด
โทรศัพท์: 0 2971 3711
อีเมล์: warawong@pc-a.co.th
Audrey Hwei Mien Too
Adobe Systems Incorporated
+ 65-6511 5582
atoo@adobe.com

แท็ก ซิสโก้   โมบาย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ