ฮอริบา เอบีเอ็กซ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องมือวิเคราะห์เลือด ขยายกิจการเปิดสำนักงานใหม่ในไทย

ข่าวทั่วไป Monday September 10, 2007 15:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--เกรลิ่ง
ฮอริบา เอบีเอ็กซ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องมือวิเคราะห์เลือด ขยายกิจการเปิดสำนักงานใหม่ในไทย
ฮอริบา เอบีเอ็กซ์ บริษัทผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องมือ และระบบวินิจฉัยเลือด สำหรับห้องแล็บและโรงพบาบาลเปิดตัวออฟฟิศใหม่ในกรุงเทพฯ
การเปิดตัวสำนักงานใหม่นี้ เป็นส่วนหนึ่งของแผนขยายกิจการในประเทศไทย ซึ่งฮอริบา เอบีเอ็กซ์มีอัตราการเติบโตสูงถึงร้อยละ 52 ภายในเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ในปัจจุบันบริษัทมีส่วนแบ่งการตลาดในไทยอยู่ที่ร้อยละ 23 ซึ่งส่งผลให้บริษัทเป็นหนึ่งในสามของเจ้าตลาดในธุรกิจนี้ ยิ่งไปกว่านั้น ฮอริบา เอบีเอ็กซ์คงความเป็นอันดับหนึ่งของระบบวินิจฉัยเลือดขนาดกลาง ซึ่งมีสัดส่วนการตลาดสูงถึงร้อยละ 37
สำนักงานใหม่แห่งนี้ตั้งอยู่บนอาคารส่วนตัว ความสูงสองชั้นบนพื้นที่มากกว่า 500 ตร.ม. โดยประกอบด้วยแผนกให้บริการหลังการขาย ห้องอบรมพร้อมอุปกรณ์สำหรับลูกค้าและพนักงาน และพื้นที่เก็บสินค้าที่นำเข้าจากต่างประเทศ ซึ่งสำนักงานแห่งใหม่นี้ปัจจุบันประกอบด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญรวมทั้งสิ้น 18 คน
และเพื่อเป็นการฉลองการเปิดตัวออฟฟิศใหม่นี้ มร. อาสึชิ นากามิเนะ ประธานของบริษัทรวมถึงผู้บริหารหลักๆของบริษัทได้บินตรงจากญี่ปุ่นและฝรั่งเศส เพื่อมาร่วมพิธีเปิดอย่างเป็นทางการกับมร. โอลิวิเยร์ ปู กรรมการผู้จัดการ และลูกค้ารายสำคัญๆของบริษัท ณ โรงแรม มิเลเนียม ฮิลตัน
การลงทุนใหม่ในประเทศไทยนี้เป็นการแสดงให้เห็นถึงความมั่นใจของบริษัทที่มีต่อตลาดในประเทศไทยและความมุ่งมั่นในการให้ขยายการบริการของบริษัทเพื่อเพิ่มฐานลูกค้าในไทย โดย มร. โอลิวิเยร์ ปู กล่าวว่า “คุณภาพ ประสิทธิภาพและการจัดการด้านวิเคราะห์เป็นส่วนสำคัญในโรงพยาบาลและห้องแล็บใหญ่ๆใช้ในการเลือกเครื่องมือและวิธีการ ด้วยเหตุผลเหล่านี้เองที่ทำให้ปี 2548 และ 2549 เป็นปีที่น่าตื่นเต้นอย่างยิ่งสำหรับ ฮอริบา เอบีเอ็กซ์”
มร. โอลิวิเยร์ กล่าวเสริมอีกว่า “ตลาดระบบวิเคราะห์ในประเทศไทยทวีความแข็งแกร่งขึ้นตลอดเวลา และจากกรุงเทพฯเป็นเมืองที่มีการแข่งขันด้านการแพทย์ในแง่ของตลาดนานาชาติสูงมาก ทำให้กรุงเทพฯเป็นตลาดที่เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการขยายตัวของฮอริบา เอบีเอ็กซ์”
ข้อมูลสำหรับบรรณาธิการ
ข้อมูลเกี่ยวกับฮอริบา เอบีเอ็กซ์
ก่อตั้งในปี 2526 เป็นบริษัทฝรั่งเศสที่ดำเนินกิจการด้านออกแบบ พัฒนาและจัดจำหน่ายเครื่องมือวิเคราะห์ทางการแพทย์แบบอัตโนมัติไปทั่วโลก บริษัทได้กลายเป็นบริษัทในเครือของฮอริบา กรุ๊ปในปี 2539 และปัจจุบันได้อาศัยเครือข่ายการจัดจำหน่ายนานาชาติซึ่งเป็นตัวแทนของบริษัทในประเทศต่างๆมากกว่า 110 ประเทศทั่วโลก ทั้งทางตรงผ่านบริษัทในเครือทั้ง 12 บริษัท (ยุโรป สหรัฐ บราซิล จีน ญี่ปุ่น และไทย) หรือทางอ้อมผ่านผู้จัดจำหน่ายมากกว่า 86 ราย
ปัจจุบันบริษัทได้ติดตั้งเครื่องมือของบริษัทให้แก่ห้องแล็บต่างๆมากว่า 27,000 แห่งทั่วโลก ซึ่งคิดเป็นร้อยละ 85 ของยอดจำหน่ายผ่านการส่งออก บริษัทมีพนักงานมากกว่า 875 คนทั่วโลก รวมถึงทีมงานอีก 300 คนจากบริษัทในเครือ ฐานการผลิตหลักตั้งอยู่ในเมือง Montpellier ประเทศฝรั่งเศส ใกล้กับศูนย์วิจัยและพัฒนาของบริษัท
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สื่อมวลชนสนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดติดต่อ
ณัฐพร ตั้งวงศ์ศานต์
เกรลิ่ง (ไทยแลนด์)
โทร 02 231 8434 โทรสาร 02 231 8121
Email: Nuttaporn.tangwongsan@th.grayling.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ