AP ตอกย้ำความแรงของ Life Condo

ข่าวทั่วไป Monday September 10, 2007 14:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ย.--เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์
ส่ง 3 ทำเลเด็ด มูลค่ากว่า 2,800 ล้านบาท กวาดยอดขายตลาด City Condo
AP โชว์ยอดจองเฉพาะ Life Condo 8 เดือนแรก กวาดยอดขายรวม 3,600 ล้านบาท พร้อมเดินหน้าส่ง Life Condo 3 ทำเลเด็ด เขย่าตลาดซิตี้คอนโดอีกครั้ง ด้วย Life @ สุขุมวิท Life @ รัชดา-ห้วยขวาง และ Life @ พหล 18 มูลค่ารวมกว่า 2,800 ล้านบาท โชว์จุดขาย “อยู่ Life Condo ไม่ต้องพึงมอไซค์” ด้วยก้าวเดียวถึงรถไฟฟ้า พร้อมจับมือพันธมิตรยักษ์ใหญ่ด้านเฟอร์นิเจอร์ ผลิตเฟอร์นิเจอร์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ Life Condo ภายใต้ชื่อ Trend Design By AP พร้อมควักกระเป๋าทุ่มงบอีก 20 ล้านบาท ผลิตภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ มุ่งสร้างความต่อเนื่องให้แบรนด์ Life
นายอนุพงษ์ อัศวโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) (AP) เปิดเผยถึงทิศทางตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงไตรมาสสุดท้ายว่า ตลาดโดยรวมยังคงอยู่ในระดับที่ ทรงตัว ไม่แตกต่างจากช่วงที่ผ่านมาเท่าใด ที่อยู่อาศัยในเมืองที่แวดล้อมด้วยระบบการคมนาคมขนส่งสมัยใหม่ ยังคงได้รับความสนใจอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะคอนโดมิเนียมที่อยู่ในแนวรถไฟฟ้า โดย 8 เดือนแรก (ม.ค.-ส.ค.) บริษัทฯ สามารถสร้างยอดขายคอนโดมิเนียมเฉพาะแบรนด์ Life ได้มากถึง 1,300 ยูนิต คิดเป็นมูลค่าประมาณ 3,600 ล้านบาท โดยเป็นยอดขายที่เกิดขึ้นจากโครงการ Life @ BTS ท่าพระ ที่ขายต่อเนื่องจากปี 2549 Life @ สาทร 10 Life @ รัชดา-สุทธิสาร และ Life @ พหล-อารีย์ ที่เปิดตัวเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบันถือว่า Life Condo เป็นแบรนด์สำคัญอีกแบรนด์หนึ่งที่ช่วยให้บริษัทฯ ประสบความสำเร็จทางด้านยอดขาย
ดังนั้น บริษัทฯ จึงพร้อมเปิดตัว Life Condo เพิ่มอีก 3 โครงการ เพื่อรองรับความต้องการที่อยู่อาศัยที่อยู่ใกล้แนวรถไฟฟ้าอย่างแท้จริง คือ 1) Life @ สุขุมวิท 2) Life @ รัชดา-ห้วยขวาง และ 3) Life @ พหล 18 จำนวนรวม 1,209 ยูนิต มูลค่ารวมประมาณ 2,840 ล้านบาท
นายวิษณุ สุชาติล้ำพงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า สำหรับคอนเซ็ปต์และจุดขายของ Life Condo ทั้ง 3 แห่งนั้น บริษัทฯ ยังคงโฟกัสในเรื่องของทำเลที่ตั้งโครงการ ตามกลยุทธ์ “Location in Location” ที่สำคัญโครงการต้องอยู่ใกล้กับแนวรถไฟฟ้าเพียงไม่กี่ก้าว หรือมีระยะห่างที่ไม่เกิน 300 เมตร ในขณะเดียวกันบริษัทฯ ยังได้เพิ่มความพิเศษและแตกต่างให้กับ Life Condo ทั้ง 3 แห่งด้วยการร่วมมือกับพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญด้านเฟอร์นิเจอร์ที่มีชื่อเสียง ในการผลิตเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องชุดสำหรับ Life Condo ภายใต้ชื่อ Trend Design By AP ที่ครบถ้วนด้วยฟังก์ชั่นการใช้งานที่สอดคล้องกับความต้องการของคน รุ่นใหม่ ทั้งยังเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ Life Condo อีกด้วย
“เราต้องการสร้างทางเลือกและเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้ามากที่สุด ดังนั้น ห้องชุดพร้อมอยู่ที่ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์จาก Trend Design By AP ในครั้งนี้จึงเกิดขึ้น โดยบริษัทฯ ทำหน้าที่ออกแบบฟังก์ชั่นการใช้งานของเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้น ก่อนที่จะส่งแบบต่อไปยัง Trend Design ซึ่งรับหน้าที่ผลิตเฟอร์นิเจอร์ลักษณะพิเศษเช่นนี้ให้แก่ AP เท่านั้น ซึ่งการที่บริษัทฯ เลือกเฟอร์นิเจอร์แบรนด์ Trend Design นั้น เนื่องจากเล็งเห็นถึงคุณภาพและมาตรฐานของสินค้า ทั้ง Trend Design ยังถือเป็น Premium Brand ที่เหมาะสมกับลูกค้า AP อีกด้วย” นายวิษณุกล่าวเพิ่ม
ทั้งนี้ บริษัทฯ พร้อมเปิดตัวโครงการ 1) Life @ สุขุมวิท อาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร สูง 26 ชั้น จำนวน 540 ยูนิต มูลค่า 1,300 ล้านบาท ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีเอกมัย ราคาเริ่มต้น 1.93 ล้านบาท 2) Life @ รัชดา-ห้วยขวาง อาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร สูง 22 ชั้น จำนวน 480 ยูนิต มูลค่า 1,200 ล้านบาท ก้าวเดียวถึงรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีห้วยขวาง ราคาเริ่มต้น 1.89 ล้านบาท และ 3) Life @ พหล 18 อาคารชุดพักอาศัย 1 อาคาร สูง 8 ชั้น จำนวน 189 ยูนิต มูลค่า 340 ล้านบาท ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีกำแพงเพชร ราคาเริ่มต้น 1.8 ล้านบาท พร้อมกันอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ ฟรี! เฟอร์นิเจอร์ครบชุด แอร์ และชุดครัว มูลค่าสูงสุดถึง 300,000 บาท จนถึงสิ้นเดือนกันยายนนี้
นอกจากนั้น บริษัทฯ ยังได้ทุ่มงบประมาณในการสร้างความต่อเนื่องสำหรับแบรนด์ Life Condo อีกประมาณ 20 ล้านบาท โดยได้จัดทำภาพยนตร์โฆษณา Life Condo เพิ่มอีก 1 ชุด หลังจากภาพยนตร์โฆษณาชุดแรกประสบความสำเร็จ โดยบริษัทฯ ได้ทีมงานมืออาชีพจากบริษัท ฟาร์อีสท์ ดีดีบี จำกัด (มหาชน) มาทำหน้าที่ในการสร้างการรับรู้และจดจำแบรนด์ Life ให้กับบริษัทฯ ผ่านช่องทางต่างๆ ที่เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายอย่างแท้จริง
คุณพหลรัชต์ นนทวาทิต ครีเอทีฟ ไดเร็คเตอร์ บริษัท ฟาร์อีสท์ ดีดีบี จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ได้รับหน้าที่สร้างการรับรู้ในแบรนด์ต่างๆ ให้กับทาง AP มาเป็นระยะเวลาหนึ่ง ซึ่งสำหรับแบรนด์ Life Condo นั้น ทางบริษัทฯ ได้วางตำแหน่งของแบรนด์ร่วมกับทาง AP ให้ Life Condo เป็น “Condo for Fun” ที่สื่อถึงความสนุกสนานในการใช้ชีวิตในเมือง โดยเห็นได้จากภาพยนตร์โฆษณา ตลอดจนสื่อต่างๆ ซึ่งบริษัทฯ ได้ทำการเก็บรวบรวมข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่าง เพื่อวัดประสิทธิภาพของภาพยนตร์โฆษณาชุดแรกหลังจากออกอากาศไปแล้วประมาณ 1 สัปดาห์ พบว่า 77% ของกลุ่มตัวอย่างเคยเห็นโฆษณา Life Condo และมากกว่า 80% ของผู้เห็นโฆษณารับทราบว่า Life Condo ตั้งอยู่ใกล้รถไฟฟ้า ทำให้สะดวกในการเดินทาง ซึ่งผลวิจัยถือว่าตรงกับวัตถุประสงค์ในการจัดทำโฆษณาในครั้งนี้
ดังนั้น เพื่อเป็นการสร้างความต่อเนื่องในการจดจำภาพ Life Condo ของผู้บริโภค ทาง AP จึงได้มอบหมายให้ทางบริษัทฯ จัดทำภาพยนตร์โฆษณาสำหรับ Life Condo 3 โครงการนี้ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อยากเป็นหนุ่ม Life” โดยยังคงคีย์หลักในการสื่อสาร คือ Life Condo 3 ทำเลใหม่ สะดวกสบายในการเดินทาง จนใครๆ ก็อยากเป็นเจ้าของ ซึ่งถ่ายทอดโดยชาย 2 คน ที่เป็นเจ้าของคอนโดในทำเลที่แตกต่างกัน คนหนึ่งเป็นเจ้าของ Life Condo ก้าวเดียวถึงรถไฟฟ้า อีกคนต้องเดินทางเข้าออกคอนโดด้วยรถมอเตอร์ไซค์ ทั้งสองคนต่างเจอกันในสถานการณ์สนุกๆ ในที่ต่างๆ โดยหนุ่มที่ไม่ได้อยู่ Life Condo ต้องพลาดท่าเสียทีเพราะมาช้าตลอด ในที่สุดเขาก็เปลี่ยนใจอยากมาอยู่ Life Condo
ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูล พร้อมชมห้องตัวอย่างได้ที่สำนักงานขาย Life Condo ทั้ง 3 แห่ง หรือสำนักงานขายกลางบริเวณชั้น G ภายในศูนย์การค้า Esplanade (เอสพละนาด) สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 02-660-9393 และ www.ap-thai.com
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เสาวนีย์ จีระเดชาธรรม ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บมจ. เอเชี่ยน พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์
โทร. 02-261-2518 , 081-699-6779

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ