ไฟว์สตาร์ ทุบกำแพงค่าย จับ อิงค์ จากแกรมมี่ ประชัน ตอง จากอาร์เอส

ข่าวบันเทิง Monday December 3, 2007 14:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 ธ.ค.--ไฟว์สตาร์
เป็นค่ายภาพยนตร์คุณภาพที่คนในวงการยอมรับ ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น สร้างเซอร์ไพรส์ให้วงการบันเทิง ด้วยการไม่แบ่งแยก จับนักร้องแกรมมี่ อิงค์ อชิตะ ปราโมช ณ อยุธยา มาร่วมแสดงภาพยนตร์เรื่องเดียวกันกับนักร้องสาวเซ็กซี่ ตอง ภัครมัย โปตระนันทน์ ในสังกัดอาร์เอส ใน ภาพยนตร์ ผี สยองขวัญ เรื่อง ผีจ้างหนัง
โดย อิงค์ เปิดเผยถึงการทำงานร่วมกับ ตอง ว่า “จริงๆ รู้จักตองมาตั้งนานแล้วนะครับ ตอนที่ยังอยู่ที่แกรมมี่ด้วยกัน สนิทกันในระดับหนึ่ง และก็มาสนิทกันมากในกองถ่าย น้องตองเขาเป็นนักแสดงมาก่อนผม เป็นคนที่เล่นภาพยนตร์ เล่นละครมาก่อน แล้วอย่างน้อยเขาก็มีประสบการณ์มากกว่าผมนะครับ”
“เวลาเล่นกัน เขาก็จะส่งบทให้เหมือนว่าโยนให้ เขาแสดงได้อินมาก ถ้าคนที่เราเล่นด้วยอินมาเราก็อินกลับ บทอร ที่เป็นพยาบาลของตองก็ยาก และต้องเล่นเป็นแฟนกันด้วยนะครับ แต่ความรักของ หมอยุทธ กับอร เป็นความรักที่มีรูปแบบที่บางครั้งก็มากเกินไปบางครั้งก็น้อยเกินไป สำหรับหมอยุทธเป็นคนที่รักมากจนสามารถทำอะไรก็ได้ที่ไม่น่าเชื่อกับคนที่ตัวเองรัก เพราะบางครั้งที่หัวสมองครึ่งหนึ่งมันไปปะติดกับงานวิจัยที่กำลังทำอยู่ในเรื่อง อีกครึ่งหนึ่งหรืออีกนิดเดียวจะมีอรอยู่ คือเป็นช่วงเวลาที่ไม่ได้ใส่ใจ แต่จริงๆ หมอยุทธเป็นคนที่รักอรมาก แต่ผมว่าเป็นความรักที่ผิดทางไปหน่อย ทำให้อรเขาอยากออกจากชีวิต หนีจากชีวิตไป”
“ตองกับผม ต่างคนต่างมีภาระที่หนักอึ้ง ผมว่าผมโชคดี ที่เล่นหนังเรื่องแรกได้แสดงคู่กับคนที่คุ้นเคยกันมาก่อน ก็เลยทำให้งานลุล่วงไปได้ด้วยดี เพราะว่าน้องตองส่งบทโยนอารมณ์ให้เยอะมาก เพราะว่าในเรื่อง มันมีซีนที่เป็นอารมณ์ที่ต้องเล่นกันเยอะ ส่วนบทของตองก็จะมีนิ่งๆ และก็พีคเอาตอนท้ายๆ บทเขาจะใช้ พลังทางสายตาเยอะมาก ส่วนของผมก็เรียบๆ และมีขึ้นมีลงเป็นอารมณ์ซึ่งคนดูจะจับทางได้ยากมาก”
ติดตามชม บทบาทการแสดงของ ตอง ภัครมัย โปตระนันทน์ และ อิงค์ อชิตะ ปราโมช ณ อยุธยา ได้ ในภาพยนตร์ เรื่อง ผีจ้างหนัง มีโปรแกรมเข้าฉาย ต้นเดือน ธันวาคมนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ