“เฮียฮ้อ” ไม่ทิ้งครอบครัว “กิตติกรเจริญ” มอบหุ้นบริษัท จำนวน 50,000 หุ้น

ข่าวบันเทิง Thursday December 13, 2007 13:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--อาร์เอส
ย่างเข้าวันที่ 4 แล้วสำหรับการจากไปของ นายปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ หรือ บิ๊ก D2B ทำให้ คุณพ่ออุดม-คุณแม่ยุพา กิตติกรเจริญ เริ่มทำใจยอมรับและแข็งแกร่งขึ้นได้บ้างแล้ว เนื่องจากได้รับกำลังใจจากคนใกล้ชิดและเหล่าแฟนคลับนับร้อยคนที่มาร่วมอาลัย บิ๊ก อย่างต่อเนื่องทุกวัน
รวมถึงกำลังใจจากผู้บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ทั้ง คุณเกรียงไกร เชษฐโชติศักดิ์ ประธานกรรมการ บมจ.อาร์เอส, คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ กรรมการผู้อำนวยการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ.อาร์เอส และ คุณสุวัฒน์ เชษฐโชติศักดิ์ รองประธานกรรมการบริหาร บมจ.อาร์เอส
งานนี้ คุณสุรชัย เชษฐโชติศักดิ์ ที่เข้าร่วมงานพระพิธีธรรมสวดพระอภิธรรมศพของบิ๊กยังได้กล่าวว่าจะช่วยเหลือครอบครัว “กิตติกรเจริญ” ต่อไป โดยล่าสุดก็ได้มอบหุ้นในบริษัทอาร์เอสฯ ให้กับคุณพ่ออุดม- คุณแม่ยุพา ซึ่ง คุณสุรชัย กล่าวว่า “ทางอาร์เอสฯ ได้ดำเนินการช่วยเหลือบิ๊กและครอบครัวมาโดยตลอด ตั้งแต่บิ๊กได้รับอุบัติเหตุ จนในวันที่บิ๊กเสียชีวิตทางเราก็ได้ดำเนินการเป็นธุระเกี่ยวกับงานศพให้อย่างเต็มที่ทั้ง 7 วัน ซึ่งก่อนหน้าที่บิ๊กจะเสียชีวิตเราก็ได้ทำอัลบั้ม “DB2B” ขึ้นมาเพื่อจะนำรายได้มาช่วยเหลือครอบครัวบิ๊ก และอีกส่วนหนึ่งที่เราได้มอบหุ้นของบริษัทอาร์เอสฯ จำนวน 50,000 หุ้น ให้คุณพ่อคุณแม่ของบิ๊กดูแล ทางด้านกิจกรรมด้านอื่นๆ อย่างคอนเสิร์ตหรืออัลบั้มเพลงอื่นๆ ที่เกี่ยวกับบิ๊กนั้น ตอนนี้ยังไม่ได้คุยและคิดจะทำโปรเจ็คใดๆ ก็คงเต็มที่กับงานศพของบิ๊กก่อนครับ”
โดยในวันนี้ (12 ธันวาคม 2550) คณะผู้บริหาร บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) โดย คุณนภาพร ตรีพยัคฆ์ ผู้อำนวยการ สายงานบรหารกลาง-สำนักประธาน ก็จะนำทีมศิลปิน-ดาราในสังกัดอาร์เอสฯ อาทิ 4 สาว กิ๊บซี่-กิ๊บซ่า-แนนนี่-เบลล์ (วงเกิร์ลลี่เบอร์รี่) , โฟร์-ศกลรัตน์ วรอุไร (วงโฟร์-มด) , บัว-สโรชา ตันจรารักษ์ ฯลฯ ไปร่วมงานในคืนนี้ด้วย

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ