“เฟิร์น” อกหัก!! ผูกคอตาย!! ประชด “กิก”

ข่าวบันเทิง Tuesday December 18, 2007 13:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ธ.ค.--อาร์เอส
ฉากนี้ เอื้อย(เฟิร์น) รู้สึกผิดและเสียใจที่ตัวเองเป็นต้นเหตุทำให้ สิน (กิก-ดนัย) ไม่ได้แต่งงานกับ พิกุล(เอ๊ะ-อิศริยา) ทำให้ เอื้อย(เฟิร์น) รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากคิดจะฆ่าตัวตาย
โดยการถ่ายทำฉากนี้ทีมงานเดินทางไปปักหลักถ่ายทำกันที่บ้านเรือนไทย อ.ปากบาง จ.สระบุรี นักแสดงที่เข้าฉากมี ทั้ง เฟิร์น ,กิก, ปอย- ณ ภัทร เพราะเป็นฉากที่ต้องระวังความปลอดภัย ดังนั้นผู้กำกับฯ ผิน เกรียงไกรสกุล จึงเรียกให้เฟิร์มาวัดระยะของเชือกที่จะใช้ผูก กับเก้าที่จะต้องใช้ยืน ทำเอา เฟิร์น ถึงกับออกอาการตื่นเต้นอย่างเห็นได้ชัด พร้อมกับเผยว่า “ตื่นเต้นนะเนี๊ย เมื่อคืนนอนไม่หลับเลย แม่บอกว่าให้ไหว้เจ้าที่เจ้าทางก่อนถ่ายด้วย” หลังจากทีมงานเอาเชือกผูกที่ขื่อและห้อยลงมาเรียบร้อย เฟิร์นเดินหน้าซีดเข้ามารอคิว เพื่อความปลอดภัยผกก.ขอซ้อมคิวหนึ่งครั้ง เฟิร์นจับเชือกส่วนตัวห้อยต่องแต่ง ปอยรีบวิ่งเข้ามากอดขอขาเฟิร์นไว้เพื่อไม่ให้เฟิร์นขาดอากาศหายใจ กิกที่อยู่หน้าห้องรีบวิ่งมาช่วยแก้เชือกอีกแรง แต่ก็ยังไม่วายแซวเฟิร์นไปว่า “ถ้าอกหักแล้วมาหาพี่ อย่าทำแบบนี้นะเฟิร์น” ได้ยินแบบนี้ทำเอาสาว เฟิร์น รีบสวนกลับไปทันควันว่า “พี่กิกแน่ใจนะที่พูด ไม่กลัวพ่อเฟิร์นเหรอ” ทำเอาฮาครื้นกันทั้งกองถ่าย
ต่อจากนั้น ผกก.ก็เริ่มสั่งถ่ายจริงเฟิร์นค่อยๆ ก้าวขึ้นไปยืนบนเก้าอี้ ก่อนจะค่อยๆ เอาเชือกมาคล้องคอตัวเอง ตอนนี้เฟิร์นเริ่มร้องไห้น้ำตาอาบสองแก้มแล้วบอกลาทุกคน แล้วเฟิร์นก็ถีบเก้าอี้ล้มลง เฟิร์นกำลังดิ้นทุรนทุราย ขาส่ายไปมา ปอยวิ่งเข้ามากอดขาไว้ พร้อมตะโกนเสียงดังให้คนมาช่วย กิกเข้ามาเห็นภาพก็รีบเข้าไปช่วยแก้เชือกแล้วอุ้มลงมา สิ้นเสียงคัท ก็ทำเอาสาวเฟิร์นถึงกับถอนหายใจอย่างโล่งอก พร้อมกับเผยถึงการเล่นฉากเสี่ยงตายฉากนี้ให้ฟังว่า “ถ่ายฉากนี้แล้ว เฟิร์นอยากเตือนสติทุกคนที่จะทำแบบนี้ว่า มันไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาที่ถูกต้อง ใครไม่รักเราก็ช่างเขา แต่เรายังมีคุณพ่อคุณแม่ที่รักเราและพร้อมจะให้อภัยเสมอ”
อย่าพลาดติดตามลุ้นว่า “เฟิร์น-พิมพ์ชนก พลบูรณ์” จะตายสมใจหรือเปล่า? พร้อมเหล่านักแสดงอาทิ วรเวช ดานุวงศ์, ดนัย จารุจินดา, ชิดจันทร์, อิศริยา สายสนั่น, รุจิพรรณ, จักรกฤษณ์ อำมรัตน์, สุคนธวา เกิดนิมิตร, พรรณชนิดา ศรีสำราญ, พิมพ์ชนก พลบูรณ์, ณภัทร ปัทมสิงห์ ณ อยุธยา, ธวัช ทัศนาพลพินิจ, ธนพล แย้มพรายภิรมย์, รมิดา ประภาสโนบล ฯลฯ ในละคร “ปี่แก้วนางหงส์” หลังข่าวช่อง 3 ทุกวันศุกร์-อาทิตย์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ