ซ้อมฮากันแล้ว แค่ “หม่ำเดียว” แถลงข่าวก็เรียกเสียงหัวเราะได้เต็ม

ข่าวทั่วไป Wednesday December 19, 2007 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--สหมงคลฟิล์ม
เปิดตัวได้น่ารักอบอุ่น แซวกันมันส์หยดติ๋ง สำหรับเล่านักแสดงนำ และผู้บริหารอารมณ์ดี นำโดย “เสี่ยตา” คุณปัญญา นิรันดร์กุล, ผู้กำกับ “พี่โอ๋” พาณิชย์ สดสี นักแสดงคู่ซี้ต่างไซด์ หม่ำ จ๊กมก, “น้องเดียวพัทธดนย์ เกลี้ยงจันทร์ ในงานแถลงข่าวภาพยนตร์แนวครอบครัวสดใสเรื่อง “หม่ำเดียว หัวเหลี่ยมหัวแหลม” ภาพยนตร์ร่วมสร้างเรื่องที่ 3 ของสหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล และ เวิร์คพอยท์เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ที่โรงภาพยนตร์ SF World Cinema แค่เริ่มเปิดงานก็ฮากันน้ำตาไหลแล้วเมื่อพิธีกรสาว “อ้น” ศรีพรรณ เปิดฉากแซวกระหน่ำ หม่ำ จ๊กมก ผู้กำกับและนักแสดงนำอย่างถึงพริกถึงขิง เรียกเสียงฮาให้สื่อมวลชนที่มาร่วมงานกันอย่างคึกครื้น แต่ที่เด็ดสุดเรียกเสียงกรี๊ดได้ลั่นโรง ก็เห็นจะเป็นตอนที่ “น้องเดียว” เจ้าหนูทศกัณฐ์ ตอบคำถามพิธีกรว่าเล่นเป็นอะไร น้องเดียวตอบอย่างมั่นใจว่าเล่นเป็นพระเอก ส่วนลุงหม่ำเล่นเป็นพ่อพระเอก พิธีกรสาวถึงกับชอบอกชอบใจไม่คิดว่าเด็กป.1 อย่าน้องเดียวจะพูดได้น่าหยิกขนาดนี้
หลังจากพูดคุยบนเวทีกันอย่างเมามัน ก็เป็นช่วงของแขกรับเชิญ 3 สาวปริศนาที่มาร่วมเซอร์ไพร์ส ให้พ่อหม่ำและลูกเดียวถามคำถามทั้ง 3 สาวเพื่อตามหาแม่ที่ถูกใจอย่างสนุกสนาน พอถึงตอนเฉลยว่า 3 สาวนั้นเป็นใครบ้าง ก็ทำเอาพ่อลูกคู่ซี้ถึงกับฮาตรึม เพราะแขกที่ว่าไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็น “ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ บุตรพรหม” สาวน้อยตกน้ำจากเรื่องแหยม ยโสธร และอดีตภรรยาในภาพยนตร์เรื่องแหยม “เจเนท เขียว” และสุดท้ายสาวสวยที่สุดในงานน้องนางเอก “เบญจวรรณ อาร์ดเนอร์” นั่นเอง
ก่อนปิดท้ายงานอย่างลงตัวด้วยการถ่ายภาพร่วมกันกับผู้บริหาร นักแสดงนำ แขกรับเชิญและผู้ให้การสนับสนุนทุกท่านอย่างพร้อมเพรียง พร้อมทั้งชมภาพยนตร์ตัวอย่างน่ารักๆ ของ”หม่ำเดียว หัวเหลี่ยมหัวแหลม” ที่จะพร้อมเข้าฉายกันในวันที่ 10 มกราคม 2551 นี้แน่นอน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ