เปิดแล้ว “บิสิเนสส์ เลานจ์ — วัน ทู โก คลับเฮ้าส์” บริการใหม่เทียบเท่าสายการบินชั้นนำ

ข่าวทั่วไป Thursday December 20, 2007 09:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--Ben Communications
ด้วยความมุ่งมั่นพัฒนาบริการใหม่ๆ เน้นความสะดวก รวดเร็ว ประหยัดเวลา ที่ผู้โดยสารพึงได้รับ เทียบเท่ากับบริการของสายการบินชั้นนำ ล่าสุดสายการบินวัน ทู โก โดย อุดม ตันติประสงค์ชัย ประธานบริษัท วันทูโก แอร์ ไลน์ จำกัด เปิดตัวแนะนำบริการใหม่คือ การเช็คอินสมบูรณ์แบบที่ “ บิสิเนสส์ เลานจ์ ภายใน วัน ทู โก คลับเฮ้าส์” จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมกับเที่ยวบิน ชัตเติล ไฟลท์ ดอนเมือง-เชียงใหม่-ดอนเมือง เที่ยวบินสะดวกมากขึ้นด้วยการเดินทางเกือบทุกชั่วโมงโดยไม่ต้องคำนึงถึงการซื้อตั๋วและ จองที่นั่งล่วง หน้ามาแล้วบินได้เลย
สำหรับบริการที่ บิสิเนสส์ เลานจ์ (Business Lounge) ภายใน วัน ทู โก คลับเฮ้าส์ (12GO Club House) นั้น ผู้โดยสารและลูกค้าสำคัญๆ จะได้รับบริการที่สะดวกต่างๆ อาทิ
- เช็คอิน พร้อมรถรับส่งฟรีระหว่าง วัน ทู โก คลับเฮ้าส์และสนามบิน
- อาหารเครื่องดื่มให้บริการ
- รับซื้อตั๋วโดยสารและทำการสำรองที่นั่งได้อีกสำหรับผู้โดยสารทั่วไป
- ให้บริการจองทัวร์ รถเช่า และที่พักต่างๆ
และอีกหนึ่งบริการใหม่คือ การเปิดตัวแนะนำเที่ยวบิน ชัตเติล ไฟลท์ ดอนเมือง-เชียงใหม่-ดอนเมือง ออกเดินทางเกือบทุกชั่วโมงรับประกันการตรงเวลา ผู้โดยสารไม่ต้องกังวลการซื้อตั๋วและการจองที่นั่งล่วงหน้า มาที่สนามบินก็สามารถบินได้ รวมไปถึงการวางแผนการเดินทางที่ง่ายและสะดวกขึ้น ความสบายใจที่มีเที่ยว บินแน่นอนให้เลือกเวลาที่สะดวกรวมถึงกรณีที่ต้องเดินทางอย่างเร่งด่วน และพิเศษสุดๆ ในช่วงแนะนำเที่ยว บิน ชัตเติล ดอนเมือง-เชียงใหม่-ดอนเมือง เรามอบส่วนลดทันที 500 บาท ก่อนเครื่องบินออก 2 ชั่วโมง เริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2551
ด้วยแนวคิดหลักขอการบริการที่เรียกว่า “Do it by heart - - การให้และลงมือทำจากใจที่แท้จริง สายการบินวัน ทู โก” มุ่งค้นหาความต้องการใหม่ๆ ในแต่ละยุคสมัยของผู้โดยสารที่มีต่อการเดินทางโดย เครื่องบิน และนี้คือบริการใหม่ที่เราพร้อมมอบให้ด้วยความจริงใจ และเห็นถึงความสำคัญของเวลา และคุณค่า ที่ผู้โดยสารพึงได้รับจากสายการบิน วัน ทู โก เราพร้อมเสมอเพื่อสร้างสรรค์งาน และมาตรฐานการบริการที่เทียบ เท่าระดับสากลให้กับผู้โดยสารอย่างไม่หยุดยั้ง
เผยแพร่ข่าวในนาม: สายการบินวัน ทู โก
โทร. 02 229 4260

แท็ก วันทูโก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ