“รถโรงเรียน” ก้าวสู่ปีที่ 2 เปิดตัว 4 พิธีกรน้ำดี ตัวแทนคนรุ่นใหม่ “วุธ” ร่วมทีม “บอล-ท๊อป-หมอโอ๊ค”

ข่าวบันเทิง Friday December 21, 2007 14:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
รับหน้าที่พาคนดัง ดารา นักร้อง คืนสู่เหย้ากลับสู่สถาบันที่เคยผูกพันมาครบ 1 ปีเต็มพอก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 รายการ “รถโรงเรียน” ของ “จีเอ็มเอ็ม ทีวี” ที่ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ ทางช่อง 5 บ่ายโมงตรง ขอจัดทัพแท้คทีมพิธีกรมืออาชีพอย่าง “วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร, บอล-วิทวัส สิงห์ลำพอง, ท๊อป-พิพัฒน์ อภิรักษ์ธนากร และ หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล” มารวมตัวกันเพื่อ สร้างความสนุกสนานและแลกเปลี่ยนประสบการณ์มากกว่าเดิมซึ่ง “วุธ” ศิษย์เก่าโรงเรียนมัธยม วัดมกุฏกษัตริย์ ที่เก่งทุกสาขางานบันเทิง ทั้งแสดงละครเวที เล่นละครทีวี หรือแม้แต่งานพิธีกร คราวนี้จะอาสานำทีมพาคนดังนั่งรถโรงเรียนกลับไปทำความดีทดแทนบุญคุณครู และบอกเล่าประสบการณ์ ชวนรุ่นน้องศิษย์ปัจจุบันร่วมกันทำกิจกรรมดีๆ ส่วน “บอล” ศิษย์เก่าโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี รุ่น 39 ก็เป็นตัวแทนนักเรียนตัวจริงที่กำลังเป็นน้องใหม่นักศึกษามหาวิทยาลัย ซึ่งเต็มที่ไปกับทุกเรื่องไม่ว่าจะเรื่องเรียนหรือเรื่องเล่น ทางด้าน “ท๊อป” ศิษย์เก่าโรงเรียนสามเสนวิทยาลัย รุ่น 42 กับบุคลิกแคล่วคล่องว่องไว สนุกสนาน เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่มากความสามารถ ที่สำคัญผ่านงานสายบันเทิงมาแล้วหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นงานแสดง ดีเจ และพิธีกร และ “หมอโอ๊ค” ศิษย์เก่าโรงเรียนสาธิตแห่งมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ รุ่น 23 รุ่นพี่ที่น้องๆหลายคนอยากเอาเป็นแบบอย่าง ซึ่งทั้ง 4 หนุ่มจะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันเป็นพิธีกรนำแขกรับเชิญที่มีชื่อเสียงกลับสู่สถาบันการศึกษา พร้อมกับนำเสนอแง่มุมต่างๆที่น่าสนใจ มาฝากแฟนรายการแบบเต็มอิ่ม
ซึ่ง “วุธ” เปิดเผยความรู้สึกกับงานพิธีกรรายการว่า “เคยมาเป็นแขกรับเชิญช่วงเทปแรกๆ ครับ ตอนนั้นรู้สึกสนุกดี เหมือนได้เปิดลิ้นชักความทรงจำนึกถึงบางอย่างที่เราลืมไป บางส่วนของชีวิตที่เป็นสีสันในช่วงวัยรุ่น คราวนี้ได้กลับมาอีกครั้งในฐานะพิธีกรก็ดีใจครับเพราะรู้สึกประทับใจรูปแบบรายการที่พาคนดังกลับไปเยี่ยมโรงเรียนเก่า ผมว่าเป็นความชุ่มชื่นใจ ทั้งพิธีกร แขกรับเชิญและคนดู ที่ได้เห็นอดีตของคนดังที่ประสบความสำเร็จในชีวิต สิ่งที่ผมต้องเตรียมตัวก็คือเคลียร์คิวจัดตาราง
งานให้ลงตัว ให้เวลากับรายการเต็มที่ คือเวลาถ่ายทำรายการเราใช้เวลา 1 วันเต็มๆ แต่ทีมงานต้องเตรียมงานเตรียมข้อมูลก่อนหน้านั้นนานมาก เพราะฉะนั้นผมคิดว่าการที่มาทำงานผมเหนื่อยวันเดียวแต่
ทีมงานเหนื่อยหลายวัน ผมก็ต้องเต็มที่เพื่อให้ได้งานที่สมบูรณ์ตามรูปแบบของรายการ แล้วก็เตรียมความพร้อมของตัวเองด้วยการทบทวนและระลึกถึงอดีตซึ่งเราเคยผ่านเคยสัมผัสมา บางครั้งตอนนั้นเราอาจสนุกมากจนลืมไป พอเรามาทำงานก็ต้องดูรูปแบบของรายการ สื่อความรู้สึกและบรรยากาศออกมาให้น้องๆ ดูได้และสนุกตามไปกับเราครับ ส่วนกับ “บอล, ท๊อป แล้วก็ หมอโอ๊ค” ยังไม่เคยร่วมงานกันมาก่อน กับ “บอล” เคยเจอกันตอนที่ผมมาเป็นแขกรับเชิญ เป็นคนที่มีพลังแล้วก็ยังไปได้อีกไกล ส่วน “ท๊อป” ผมก็ติดตามผลงานของเค้าอยู่เรื่อยๆ กับ “หมอโอ๊ค” ก็เคยฟังเพลงของเค้า ซึ่งคิดว่าไม่ยากในการปรับตัวและทำงานร่วมกันเพราะผมถือว่าทั้ง 3 คนเป็นรุ่นพี่ในการพิธีกรของรายการ รถโรงเรียนครับ ยังไงก็ขอฝากรายการไว้ด้วยรับรองว่าสนุกสนานและเข้มข้นมากกว่าเดิมแน่นอน”
ติดตามชมเรื่องราวความประทับใจในวัยเรียนของเหล่าคนดัง และกิจกรรมดีๆ ที่ช่วยเสริมสร้างความสามัคคีเป็นประโยชน์ต่อสังคม ในรายการ “รถโรงเรียน” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 13.00-14.00 น. ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ