รำลึก “บิ๊ก D2B” แฟนๆ แห่จับจองอัลบั้ม “DB2B” เพียบ!!

ข่าวบันเทิง Friday December 21, 2007 15:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--อาร์เอส
กลายเป็นอัลบั้มในความทรงจำของแฟนเพลงทั่วประเทศไปแล้ว สำหรับอัลบั้มพิเศษ DB2B (ดีบีทูบี) ที่สองหนุ่ม “แดน-บีม” ตั้งใจถ่ายทอดบทเพลง เรื่องราวความทรงจำต่างๆไว้ให้กับ “บิ๊ก” เพื่อนรักของเค้า ซึ่งเพลงต่างๆในอัลบั้มนี้ก็สร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับของวง D2B (ดีทูบี) อย่างมาก จนทำให้ตอนนี้อัลบั้ม DB2B (ดีบีทูบี) นั้นเป็นงานเพลงที่มีแฟนๆจำนวนมากต้องการเป็นเจ้าของ ซึ่ง “แดน-บีม” ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า
“เรา 2 คนทราบมาว่าตอนนี้อัลบั้ม “DB2B” (ดีบีทูบี) ได้รับความสนใจจากแฟนๆเยอะมาก พวกผมอยากจะขอบคุณแฟนเพลงทุกคนที่มอบความรักและความจริงใจกับเรา 3 คนมากมายอย่างนี้ครับ จะว่าไปพวกเราก็ได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นมาตั้งแต่อัลบั้มแรกแล้ว ซึ่งตลอดเวลาที่ได้มาทำงานในวงการนี้ทุกความทรงจำและความประทับใจเป็นสิ่งมีค่าที่เราสองคนไม่มีวันลืมไปได้เลยและเราก็เชื่อว่า “บิ๊ก”ก็คงรู้สึกอย่างนี้เหมือนกัน ในอัลบั้ม DB2B (ดีบีทูบี) ทุกเพลงที่เราสองคนร้องไว้ในอัลบั้ม เป็นเพลงที่เราตั้งใจเลือกมาร้องให้กับ “บิ๊ก” จริงๆ โดยมีทั้งเพลงที่เราอยากให้ “บิ๊ก” ฟังเพื่อที่จะได้รู้ความรู้สึกของเราสองคนและก็ยังมีเพลงที่ “บิ๊ก” เค้าชอบอยู่ด้วยครับ เรียกได้ว่าอัลบั้ม DB2B (ดีบีทูบี) เป็นอัลบั้มในความทรงจำของแฟนเพลงทุกคนที่รัก “บิ๊ก” ได้ดีที่สุดจริงๆครับ”
ติดตามชมมิวสิกฯเพลง “สิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าพ่อ” งานเพลงจากอัลบั้มสุดพิเศษเพื่อ “บิ๊ก” อัลบั้ม DB2B (ดีบีทูบี) ของ 2 หนุ่ม “แดน-บีม” ทางรายการในเครืออาร์เอสฯและทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่องและพบกับอัลบั้ม DB2B (ดีบีทูบี) พร้อมกันทุกแผงทั่วประเทศวันนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ