งานเปิดตัวและสัมมนา iCaf? PLUS ผ่านไปอย่างงดงาม

ข่าวทั่วไป Wednesday December 26, 2007 11:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ธ.ค.--Future GAMER
ในที่สุดงานเปิดตัวและสัมมนาของระบบ iCaf? PLUS ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ซึ่งงานนี้นอกจากจะได้รับความสนใจจากผู้ประกอบการร้านอินเตอร์เน็ตแล้ว ยังได้รับเกียรติจากค่ายเกมต่างๆ อาทิ บริษัท NC True, True Digital Entertainment, GameWorld, TOT, Xinxere Edutainment, Ini3 Digital, Jaya Soft Vision ฯลฯ เข้าร่วมฟังวิสัยทัศน์ของผู้บริหารของบริษัท ฟิวเจอร์เกมเมอร์ จำกัด ผู้เป็นเจ้าของโปรเจคนี้อีกด้วย ทั้งนี้คุณมานะ ประภากมล CEO บริษัท ฟิวเจอร์เกมเมอร์ จำกัด ได้กล่าวว่า “บริษัท ฟิวเจอร์เกมเมอร์ จำกัด เป็นหนึ่งในบริษัทที่เก่าแก่บริษัทหนึ่งในธุรกิจเกม และเติบโตมาได้ทุกวันนี้ก็ด้วยอานิสงค์ของการเจริญเติบโตของธุรกิจนี้ในประเทศไทย จึงเห็นว่าถึงเวลาแล้วที่ บริษัท ฟิวเจอร์เกมเมอร์ จะได้ทำอะไรเพื่อตอบแทนลูกค้าทุกกลุ่มบ้าง และเห็นว่าระบบนี้น่าจะช่วยสนับสนุนให้ผู้ประกอบการร้านอินเตอร์เน็ต และค่ายเกมได้ประโยชน์จากระบบของ iCaf? PLUS และทำให้ธุรกิจนี้เติบโตยิ่งขึ้นไป”
ทั้งนี้ นอกจากในงานจะได้รับความร่วมมือจากค่ายเกมที่เป็น Partner อย่างบริษัท NC True จำกัด และบริษัท True Digital Entertainment ที่นำ 2 เกมที่เปิดให้บริการอยู่อย่าง SF และ Lineage 2 เข้าร่วมกับระบบ iCaf? PLUS แล้วยังได้กล่าวถึงเกมใหม่ที่จะเปิดตัวต้นปีหน้าอย่าง Hip Street จากค่าย True Digital Entertainment และเกมใหม่ที่ยังไม่เปิดเผยชื่อจาก NC True อีกด้วย นอกจากนี้ยังได้รับความร่วมมือที่ดีจาก Partner ที่มาร่วมเปิดบูธและจัดโปรโมชั่นภายในงานอีกด้วย ตั้งแต่ระบบ True Money Express ที่ใช้ชื่อย่อๆ ว่า “โอน จ่าย เติม ถอน” มาแจกชุดแฟรนไชน์ให้กับผู้สมัครสมาชิก iCaf? PLUS กันไปเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจกันฟรีๆ รวมถึง True Internet ที่นอกจากจะสนับสนุนระบบอินเตอร์เน็ทให้ใช้กันอย่างลื่นไหลภายในงานแล้ว ยังจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ประกอบการร้านอินเตอร์เน็ทที่เข้าร่วมเป็นสมาชิกกับ iCaf? PLUS อีกด้วย ที่สำคัญโปรโมชั่นที่นำมาจัดเป็นแพคเกจสำหรับร้านเน็ทโดยเฉพาะอีกด้วย
และสำหรับคนที่สมัครเป็นสมาชิกเข้าสู่ระบบ iCaf? PLUS แล้วจะสามารถเข้าใช้ระบบได้ตั้งแต่วันอังคารที่ 25 ธันวาคมเป็นต้นไป รวมถึงคนที่ต้องการเข้าร่วมเป็นสมาชิกใหม่อีกด้วย ทั้งนี้สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมและโปรโมชั่นพิเศษที่จะเกิดขึ้นสำหรับสมาชิกผ่านทาง www.icafeplus.net, www.os.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ