พิธีกร “บุปผาฯ แฟนคลับ” ตะลึง “ดวงจันทร์ สุวรรณี” น้ำตารื่นสานฝันแม่

ข่าวทั่วไป Friday March 25, 2005 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 มี.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันพฤหัสบดี เหลือเฟือ ม๊กจ๊ก, เจเน็ต เขียว พร้อมด้วยพิธีกร รับเชิญ “สุเทพ สีใส” เปิดสำนักงานต้อนรับ นักร้องสาวแดนสะตอ “ดวงจันทร์ สุวรรณี” ที่มาโชว์เพลง “อยากมีใครให้คิดถึง” ที่ชื่อเดียวกับอัลบั้มชุดใหม่ “อยากมีใครให้คิดถึง” ที่มีความพิเศษอย่างมาก เพราะในอัลบั้มนี้มีเพลงที่เป็นภาษายาวีด้วย
น้องหญิง-ดวงจันทร์ สุวรรณี พูดถึงผลงานในอัลบั้มชุดใหม่ว่า “ตอนนี้หญิงมีผลงานอัลบั้มชุดใหม่แล้วนะคะ ชื่อว่า “อยากมีใครให้คิดถึง” ฝากกับแฟนรายการและแฟนเพลงด้วยนะคะ และหญิงก็มีทัวร์คอนเสิร์ตทั่วประเทศ และก็ไปเยี่ยมเยียนตามสถานีวิทยุต่างๆ แฟนเพลงอย่าลืมไปให้กำลังใจกันด้วยนะคะ”
ในรายการ บุปผาฯ แฟนคลับ วันนี้ น้องหญิง เปิดใจถึงการเป็นนักร้องลูกทุ่งของเธอว่า “แม่ของหญิงภูมิใจมากที่หญิงได้มาเป็นนักร้อง เพราะเมื่อสมัยท่านยังสาว ท่านมีความใฝ่ฝันที่จะเป็นนักร้อง ท่านเคยประกวดร้องเพลง และได้รับรางวัลชนะเลิศมาโดยตลอด แต่ที่ท่านไม่ได้เป็นนักร้อง เพราะยายไม่ให้เป็น ท่านมองว่าเป็นอาชีพที่เต้นการรำกิน ไม่มีอนาคต แม่ก็เลยไม่ได้เป็นนักร้อง พอหญิงได้เป็นนักร้องลูกทุ่งแม่ก็เลยภูมิใจ มีเหตุการณ์อย่างหนึ่งที่ประทับใจหญิงมากเลยค่ะ แม่หญิงเป็นแม่ค้าขายกาแฟอยู่ที่ร้านในตลาด ส่วนใหญ่ลูกค้าก็เป็นคนที่รู้จักกัน เวลาที่หญิงออกรายการทีวี เขาก็จะมาบอกแม่ว่า เมื่อกี้ดูหญิงในทีวีด้วย แม่เขาก็จะยิ้มภูมิใจ แล้วก็แถมนั่นแถมนี่ให้ลูกค้าด้วย ซึ่งแต่ถ้ามีเวลา และถ้าหญิงโทรศัพท์ไปบอกก่อน แม่ก็จะคอยเฝ้าที่หน้าจอทีวีเลยค่ะ แม่เขาจะยิ้มภูมิใจมากที่หญิงได้ออกทีวี”
ติดตามชม เรื่องราวที่น่ารักๆ ของนักร้องสาวเสียงดี “ดวงจันทร์ สุวรรณี” ได้
ใน รายการ บุปผาฯ แฟนคลับ
วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม นี้ เวลา 16.00-16.30 น. ทางไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : รัชฎา บุลนิม
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ