“แดน&บีม” ทุ่มเทซ้อมละครเวที!!! โชว์อลังการ “แดน&บีม อันซีน คอนเสิร์ต”

ข่าวทั่วไป Wednesday July 20, 2005 12:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
เรียกได้ว่าซุ่มซ้อมกันอย่างเต็มที่สำหรับ “แดน&บีม อันซีน คอนเสิร์ต” ที่ใกล้จะมาถึง ของ 2 หนุ่ม “แดน — วรเวช ดานุวงศ์” และ “บีมกวี ตันจรารักษ์” ซึ่งตอนนี้ทั้ง “แดน” และ “บีม” ต่างทุ่มเทเวลาให้กับการซักซ้อมการแสดงพิเศษที่กำลังจะเกิดขึ้นอย่างเต็มที่ และที่สำคัญการแสดงนี้แฟนๆจะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน นั่นก็คือการแสดง “ละครเวที” งานนี้ทั้ง 2 หนุ่มมุ่งมั่นตั้งใจซ้อมเป็นอย่างมาก และหนุ่ม “บีม” ได้มาเล่าให้ฟังถึงการซักซ้อมให้ฟังว่า
“สำหรับ “แดน&บีม อันซีน คอนเสิร์ต” ที่กำลังจะเกิดขึ้น ผมอยากชักชวนให้เพื่อนทุกคนมาชมกัน ซึ่งผมรับรองได้ว่างานนี้สนุกแน่ เพราะทุกคนจะได้เห็นในสิ่งที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ไม่ว่าเป็นการแสดง “ละครเวที” ซึ่งเป็นสิ่งที่เราทั้ง 2 คนไม่เคยแสดงร่วมกันมาก่อน ในตอนนี้เราก็ซักซ้อมกันเยอะมาก เพราะอยากทำออกมาให้ดีที่สุด ยอมรับเลยล่ะครับว่ายากจริงๆ เพราะไหนจะต้องตั้งใจในการร้องแล้ว ยังต้องห่วงในเรื่องของท่าทางอีก เพราะ “ละครเวที” การแสดงออกทั้ง 2 อย่างต้องไปด้วยกัน ตอนแรกที่ฝึก ผม กับ “แดน” ก็หัวเราะกัน เพราะไม่เคยทำ แต่ตอนนี้ค่อนข้างอยู่ตัวแล้วครับ แต่ยังไม่เรียกว่าดีที่สุด ตอนนี้กำลังพยายามอยู่ แต่ไม่ต้องห่วงครับ รับรองได้ว่า วันจริงต้องออกมาดีที่สุด และอลังการแน่ๆครับ”
ติดตามชมการแสดงละครเวทีครั้งแรกของทั้ง 2 หนุ่ม “แดน — วรเวช ดานุวงศ์” และ “บีมกวี ตันจรารักษ์” ได้ใน “แดน&บีม อันซีน คอนเสิร์ต” ซึ่งจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคมนี้ ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี สามารถจองบัตรได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ THAITICKET MASTER ทุกสาขา โทร. 0-2262-3456 ตลอด 24 ชั่วโมงหรือ www.thaiticketmaster.com บัตรราคา 1,500 / 1,200 / 1,000 / 800 / 500 บาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ :
น้ำ 01-4425817 / โอ้ 01-3136305--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ