Gosip: “นึกว่าใคร”

ข่าวบันเทิง Wednesday January 9, 2008 18:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ม.ค.--อาร์เอส
ทำเอาแฟนคลับเกิดอาการสงสัย พร้อมเอ่ยปากว่า คุ้นหน้าคุ้นตา เคยเห็นหน้า “เก่ง — จักรพงษ์ ศรีบัวบาลนักร้องนำวง “ไฮเปอร์” ที่ไหน เพื่อให้ทุกคนกระจ่าง ขอประกาศให้ทราบโดยทั่วกันว่า หนุ่ม “เก่ง” คนนี้ คือ “เก่ง” เดียวกันกับที่เคยออกอัลบั้ม “เก่ง จักรพงษ์” กับค่ายอาร์เอสฯเมื่อก่อนนี่เอง...
“ขวัญใจผู้สูงอายุ”
ไม่เพียงแต่เป็นขวัญใจวัยโจ๋เท่านั้น วันก่อน กั๊ก-ศุภวัฒน์ ชูสุวรรณ (วงเล้าโลม) ขึ้นอีสานไปมอบหนังสือเรียนให้เด็กที่ยากไร้ จ.อุดรธานี กั๊ก ก็กลายเป็นขวัญใจคนเฒ่าคนแก่ไปเรียบร้อยแล้ว เพราะไม่ว่าเจ้าตัวจะเดินไปทางไหนเหล่าคุณย่า-คุณยาย ที่พบเห็นต่างก็พากันเอ็นดูในความน่ารักอ้อนน้อม ถึงขนาดเข้ามาขอกอดและหอมทุกรายไป งานนี้ทีมงานพากันยกตำแหน่ง “ขวัญใจผู้สูงอายุ” ให้ กั๊ก เลยทีเดียว
“หลงเสน่ห์นักบิน”
ฟาก 3 สาว จัสมิน, โบ-โบนิต้า วู และ นีน่า-แพรวเพชร (วงเอลิเซ่) ที่ไปร่วมงานเดียวกัน และเพิ่งขึ้นเครื่องบินของทหารอากาศเป็นครั้งแรก แต่ดูทีท่าทั้งสองสาวไม่มีทีท่าตื่นกลัวแต่อย่างใด แถมยังขอพี่ๆ ทหาร เข้าไปชมการทำงานของพี่นักบินอีกด้วย และพอทั้งคู่ได้เห็นการบังคับเครื่องของนักบินก็ออกอาการทึ่งในความสามารถถึงขนาดเอ่ยปากว่า “อยากจะเป็นนักบินบ้างจัง” แหมทำเอาหนุ่มๆ นักบินหูผึ่งไปตามๆ กัน
“ตื่นเต้นจนลมจับ”
ได้รับคัดเลือกให้เฝ้ารับเสด็จ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ในงานปลูกต้นไม้เพื่อ “พ่อหลวง” ทำเอา เฟิร์น-พิมพ์ชนก พลบูรณ์ ดารา-นักแสดงจาก บริษัท อาร์เอส จำกัด (มหาชน) ตื่นเต้นถึงขั้นกินไม่ได้-นอนไม่หลับ ปรากฎว่าพอถึงวันงานเจ้าตัวเลยลมจับล้มพับไปกับพื้น ทำเอาทีมงานต่างตกอกตกใจรีบหาม เฟิร์น ไปปฐมพยาบาลโดยด่วน!!!
“สาวขี้เหงา”
เหงาเพราะเป็นสาวโสดมานาน แต่ล่าสุด สาวนุ่น-รมิดา ประภาสโนบล ก็ไม่เหงาอีกต่อไป ไม่ใช่เพราะมีหนุ่มไหนมาจับจองหัวใจ แต่เป็นเพราะเจ้าตัวควักกระเป๋าซื้อ “สุนัขพันธุ์ชิวาว่า” มาเลี้ยงแก้เหงานั่นเอง อย่างนี้หนุ่มๆ รู้เข้าคงเจ็บใจแย่

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ