พบเรื่องราวความรักวุ่น ๆ แต่ไม่ยุ่งของเขาและเธอ ช่อง 3 เปิดรับศักราชใหม่เตรียมส่งซีรี่ส์เกาหลี “สาวหน้าใสกับนายตัวแสบ”ลงจอ

ข่าวบันเทิง Thursday January 17, 2008 09:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--ประชาสัมพันธ์ช่อง3
กลับมาอีกครั้งกับซีรี่ส์เกาหลีสไตล์รักใส ๆ ยามดึกที่ช่อง 3 นำมาจ่อคิวเตรียมลงจอ ให้แฟนๆ ละครได้ชมกันเรื่อง “สาวหน้าใสกับนายตัวแสบ (Sassy Girl , Chung Yung)” ภาพยนตร์ดีๆ ที่แฟนละครคอเกาหลีไม่ควรพลาด ทันทีที่ “ลีโมงยง” ย้ายเข้ามาเรียนในโรงเรียนมัธยมแจอิล และได้พบกับ “ซุงชุนยัง” เรื่องราวความรักวุ่น ๆ จึงเกิดขึ้นภายใต้สถานการณ์ที่เป็นประเด็นร้อน จนทำให้คุณต้องลุ้นจนตัวโก่ง
สาวหน้าใสกับนายตัวแสบ (Sassy Girl , Chung Yung)” ซีรี่ส์เกาหลีรักใส ๆ เอาใจวัยรุ่น นำแสดงโดย ฮันแชยอง (ซุงชุนยัง) ดาราดังตุ๊กตาบาร์บี้แห่งแดนโสม, แจฮี (ลีโมงยง) , ฮึมเทวง (บุนฮัคโด) และ ปักซีอึน (แชริน) นำเสนอเรื่องราวความรักวุ่น ๆ เมื่อ “ลีโมงยง” หนุ่มเลือดร้อน ย้ายเข้ามาเรียนที่โรงเรียนมัธยมแจอิล ซึ่งเป็นโรงเรียนเดียวกันกับที่ “ซุงชุนยัง” สาวหน้าใสอยู่ วันหนึ่งเกิดเหตุการณ์ที่เป็นข่าวฉาวจนเกือบจะทำให้ทั้งคู่ถูกไล่ออกจากโรงเรียน ทำให้เขาและเธอต้องมีพันธะต่อกันโดยการหมั้นหมายแบบสายฟ้าแลบ แต่เมื่อ “ลีโมงยง” เข้าเรียนในมหาวิทยาลัย และได้พบกับแฟนเก่า “แชริน” ถ่านไฟเก่าจะคุหรือไม่ เขาจะตัดสินใจเลือกใคร และความรักในครั้งนี้ของเขาและเธอจะเป็นอย่างไร อย่าพลาดชม.....
ติดตามชมภาพยนตร์เกาหลีเรื่อง “สาวหน้าใสกับนายตัวแสบ” ได้ทุกวันเสาร์เวลา 01.00น - 02.00 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 เริ่ม 26 มกราคม ศกนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ