สำนักงานกิจการยุติธรรม จัดสัมมนาเพื่อนำเสนอแผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศกระบวนการยุติธรรม พ.ศ. 2552-2555 และระบบนำร่องศูนย์แลกเปลี่ยนข้อมูลกระบวนการยุติธรรมต้นแบบ

ข่าวทั่วไป Tuesday January 22, 2008 14:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--สำนักงานกิจการยุติธรรม
ด้วยคณะรัฐมนตรีได้อนุมัติร่างแผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศกระบวนการยุติธรรม พ.ศ. 2552-2555 เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2550 โดยให้กระทรวงยุติธรรมประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จัดทำแผนการดำเนินงานและโครงการรองรับตามความจำเป็นและความพร้อม แล้วนำเสนอขอรับการสนับสนุนงบประมาณตามความเหมาะสมต่อไป นั้น
เพื่อให้การดำเนินงานตามแผนแม่บทดังกล่าว บังเกิดผลอย่างเป็นรูปธรรม สำนักงานกิจการยุติธรรม จึงได้ร่วมมือกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และคณะที่ปรึกษาจากศูนย์ข้อมูลและวิจัยทางวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล ดำเนินการพัฒนาศูนย์แลกเปลี่ยนข้อมูลกระบวนการยุติธรรมต้นแบบขึ้นจนแล้วเสร็จ
และกำหนดให้มีการนำเสนอต่อผู้บริหาร เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานของหน่วยงานในกระบวนการยุติธรรมและผู้เกี่ยวข้องทั่วประเทศ ได้พิจารณาปรับปรุงแก้ไขให้สอดคล้องกับความต้องการอย่างแท้จริง รวมทั้งจัดให้มีพิธีลงนามข้อตกลงความร่วมมือเพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลระหว่างหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในกระบวนการยุติธรรม รวม 9 แห่ง ขึ้นในงานสัมมนาเพื่อนำเสนอแผนแม่บทเทคโนโลยีสารสนเทศกระบวนการยุติธรรม พ.ศ.2552-2555 และระบบนำร่องศูนย์แลกเปลี่ยนข้อมูลกระบวนการยุติธรรมต้นแบบ วันศุกร์ที่ 25 มกราคม 2551 ระหว่างเวลา 09.00-16.00 น. ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมรามาการ์เด้นส์ ถนนวิภาวดีรังสิต กรุงเทพ ฯ
ในฐานะที่ท่านมีบทบาทสำคัญในการเผยแพร่ข่าวสารสาระที่เป็นประโยชน์สู่สาธารณชนในวงกว้าง สำนักงานกิจการยุติธรรม ขอเชิญสื่อมวลชนเข้าร่วมสัมมนาตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว ทั้งนี้ได้แนบกำหนดการมาพร้อมนี้แล้ว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ