ม.มหิดลเปิดรับเสนอชื่อผู้รับรางวัลมหาวิทยาลัยมหิดล - บี บราวน์ เพื่อการแพทย์และสาธารณสุขไทย ประจำปี ๒๕๕๑

ข่าวทั่วไป Tuesday January 22, 2008 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ม.ค.--ม.มหิดล
ม.มหิดล เปิดรับเสนอชื่อแพทย์ผลงานดีเด่นรับรางวัลมหาวิทยาลัยมหิดล - บี บราวน์ เพื่อการแพทย์และสาธารณสุขไทย ประจำปี ๒๕๕๑ ตั้งแต่บัดนี้ - ๒๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๑
ศาสตราจารย์คลินิก ปิยะสกล สกลสัตยาทร อธิการบดีมหาวิทยาลัยมหิดล เปิดเผยว่า รางวัลมหาวิทยาลัยมหิดล - บี บราวน์ จัดตั้งขึ้นโดยมหาวิทยาลัยมหิดล และบริษัท บี บราวน์ (ประเทศไทย) จำกัด มีวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนและเชิดชูบุคลากรทางการแพทย์และสาธารณสุข ทั้งภาครัฐและเอกชนในประเทศไทย ผู้ได้รับรางวัล จะได้รับรางวัลเงินสดจำนวน ๗๐๐,๐๐๐ บาท (เจ็ดแสนบาทถ้วน) และจะเข้ารับพระราชทานโล่และประกาศนียบัตรประกาศเกียรติคุณในพิธีพระราชทานปริญญาบัตรของมหาวิทยาลัยมหิดล ในเดือนกรกฎาคม ๒๕๕๐
คุณสมบัติของผู้ได้รับการเสนอชื่อ เป็นแพทย์ หรือบุคลากรทางการแพทย์ชาวไทย อาจเป็นบุคคลเดียว หรือกลุ่มบุคคลก็ได้ มีถิ่นพำนักในประเทศไทย และเป็นผู้อยู่ในกรอบแห่งจริยธรรมของวิชาชีพ และมีผลงานที่ปฏิบัติในประเทศไทย เป็นที่ยอมรับในวงการวิชาชีพ มีความดีเด่นด้านนวัตกรรมทางการแพทย์ หรือวิทยาศาสตร์การแพทย์ ในสาขาศัลยศาสตร์ (Surgery) และวิสัญญีวิทยา (Anesthesiology) ที่มีประโยชน์ต่อวงการแพทย์ การสาธารณสุข และสุขภาพอนามัยของประชาชนชาวไทย
เสนอชื่อและผลงานโดยจัดทำเป็นเอกสารลับจำนวน ๑๕ ชุด พร้อมรูปถ่ายได้ที่ ผู้อำนวยการกองบริหารงานวิจัย สำนักงานอธิการบดีมหาวิทยาลัยมหิดล ถนนพุทธมณฑล สาย ๔ จังหวัดนครปฐม ๗๓๑๗๐ ตั้งแต่บัดนี้ - ๒๙ กุมภาพันธ์ ๒๕๕๑ ผู้สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. ๐-๒๘๔๙-๖๒๔๐-๖www.mahidol.ac.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ