4 สาวเก่ง โบ, ลอร่า, เตย และ ลิซ่า สุดปลื้ม น้ำยาปรับผ้านุ่ม “ดาวน์นี่” ที่เคยใช้แล้วประทับใจ สมัยอยู่อเมริกามาถึงเมืองไทยแล้ว!!!

ข่าวบันเทิง Friday January 25, 2008 15:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--อาร์ค เวิลดไวด์
โบ - ชญาดา มัสยวานิช, ลอร่า - ศศิธร วัฒนกุล, เตย - วินรัตน์ ศันสนะเกียรติ และ อลิซาเบธ แซ็ดเลอร์ เผยปลื้มสุดๆ หลังทราบว่า ดาวน์นี่ (Downy) น้ำยาปรับผ้านุ่ม ที่เคยใช้ แล้วประทับใจสมัยอยู่อเมริกา มาถึงเมืองไทยแล้ว ภายในงานแถลงข่าวเปิดตัว ดาวน์นี่ สูตรเข้มข้นพิเศษ ที่ทาง พี แอนด์ จี ประเทศไทย เป็นผู้ผลิตและนำเข้ามาจำหน่ายยังประเทศไทย
สร้างความฮือฮาได้เป็นอย่างมากในหมู่ดาราที่เคยได้สัมผัสกับประสิทธิภาพของดาวน์นี่ เมื่อครั้งที่เคยอยู่ต่างประเทศ โดยเฉพาะผู้ที่เคยอยู่ ณ ประเทศสหรัฐอเมริกา เพราะ ดาวน์นี่ มีดีกรีน้ำยาปรับผ้านุ่มอันดับ 1 จากสหรัฐอเมริกาพ่วงท้ายมาด้วย โดยงานนี้มี 4 สาวผู้หญิงเก่งเซเลบริตี้ชื่อดัง ตัวแทนของผู้ที่เคยใช้ดาวน์นี่แล้วประทับใจ มาการันตีความพิเศษ พร้อมบอกเล่าประสบการณ์และความรู้สึกประทับใจที่มีต่อ ดาวน์นี่ ผ่านการจัดแสดง Downy Closet Exhibition ที่พวกเธอขนเอาทั้งชุดเก่ง ชุดโปรด รวมไปถึงสิ่งของต่างๆ ที่พวกเธอมีความผูกพัน และล้วนมีความเกี่ยวข้องกับ ดาวน์นี่ ผลิตภัณฑ์ที่ครองใจพวกเธอมาแล้ว มาโชว์ภายในงาน ภายใต้คอนเซ็ปต์เก๋ๆ ที่บอกได้ว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว
เริ่มต้นด้วย Closet Exhibition ของสาวสวย คุณแม่ลูกชายหวง โบ — ชญาดา มัสยวานิช ที่วันนี้มาพร้อมความหวานกับคำพูดซึ้งกินใจ ว่า “จะมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกเสมอ” ได้เล่าให้ฟังว่า “โบรู้จักดาวน์นี่ตั้งแต่ก่อนที่โบจะไปเรียนที่อังกฤษอีกค่ะ เนื่องจากมีช่วงหนึ่งคุณแม่ต้องไปดูงานที่อเมริกา แล้วท่านก็ทราบมาว่า ที่อเมริกา น้ำยาปรับผ้านุ่มยี่ห้อดาวน์นี่ ได้รับความนิยมเป็นอันดับ 1 เรียกได้ว่าแทบทุกครอบครัวต้องใช้ดาวน์นี่ ท่านก็เลยลองใช้ดูบ้าง ปรากฏว่าคุณแม่ใช้แล้วชอบมากค่ะ เพราะให้กลิ่นหอม ยาวนานถูกใจคุณแม่ แถมไม่ต้องใช้ครั้งละมากๆ ประหยัดดีค่ะ คุณแม่จึงใช้ ดาวน์นี่กับเสื้อผ้าของทุกคนในครอบครัวรวมทั้งของโบมาตลอด จนกระทั่งโบไปเรียนที่อังกฤษ โบก็ใช้ดาวน์นี่ค่ะ ทำให้เวลาได้กลิ่นดาวน์นี่ทีไร โบจะคิดถึงคุณแม่ทุกครั้งเลยค่ะ โบจึงอยากถ่ายทอดความรู้สึกในครั้งนั้นออกมาในคอนเซ็ปต์ My Memory ค่ะ เพราะดาวน์นี่ทำให้โบมี my memory ที่ดีๆ กับคุณแม่ดังที่กล่าวมาแล้วค่ะ และจากการที่ตั้งแต่เล็กจนโต คุณแม่มักจะเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกเสมอ โบรู้สึกว่าโบได้รับสิ่งที่ดีที่สุดมาตลอด และสิ่งที่ดีที่สุดสิ่งหนึ่งที่แม่ให้โบก็คือ ดาวน์นี่ค่ะ ดังนั้นพอโบมีลูกเอง โบก็เลยอยากให้สิ่งที่ดีที่สุดกับลูกเหมือนกัน ซึ่งโบจะดูแลบ้านดูแลลูกอย่างดีที่สุดอยู่แล้ว โดยเฉพาะเสื้อผ้าของอชิ มันเป็นสิ่งที่ต้องสัมผัสกับตัวเค้าตลอดทำให้เราต้องดูแลเป็นพิเศษ ยิ่งช่วงนี้เค้ากำลังโตอยู่ในวัยสดใส เราก็อยากให้เค้าดูสดชื่นอารมณ์ดีอยู่ตลอดเวลา โบก็เลยใช้ดาวน์นี่กับเสื้อผ้าของอชิด้วย แล้วอชิเองเค้าก็ชอบค่ะ มันเลยเหมือนนอกจากเราจะได้เก็บเอา memory ที่ดีๆ ระหว่างเรากับแม่ไว้แล้ว เรายังได้ถ่ายทอดสิ่งเหล่านี้ให้กับลูกเราด้วย”
เปิดมาคนแรกก็ซึ้งกินใจกันไปเลย กับมุมมองที่น่ารักๆ ของคุณโบ แต่ใครจะรู้ว่ามุมน่ารักๆ ของเธอยังไม่หมดแค่นั้น “นอกจากนี้ ที่ทุกท่านเห็นบรรดาเสื้อถักนั้น คงเป็นมุมหนึ่งของโบที่หลายคนอาจยังไม่ทราบค่ะ ว่าโดยส่วนตัวโบชอบงานฝีมืออยู่แล้วค่ะ ถ้าว่างก็ชอบหยิบมาทำ ยิ่งตอนท้องน้องอชิโบทำไว้เยอะเลยค่ะ แต่ส่วนมากทำแล้วไม่ค่อยได้เอามาใช้ค่ะ จะเก็บซะมากกว่า นานๆ จะเอาออกมาสักทีหนึ่ง เพราะอยากให้มันอยู่กับเรานานๆ และมีกลิ่นหอมตลอดเวลา เวลาเอาออกมาซักก็จะซักรวมกับทั้งเสื้อผ้าโบกับของอชิด้วยค่ะ รวมๆ แล้วก็เป็นกองเหมือนกัน เมื่อก่อนถ้าซักเยอะขนาดนี้ก็ต้องใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มเยอะทีเดียว แต่พอมีดาวน์นี่ ก็ใช้เพียง 1/5 ของปริมาณที่เคยใช้เท่านั้นค่ะ เพราะเป็นสูตรเข้มข้นพิเศษจริงๆ และต้องบอกว่าดีใจมากค่ะที่ดาวน์นี่มาถึงเมืองไทยแล้ว” โบ กล่าวต่อ
ลองมาดู Closet Exhibition ของคุณแม่คนเก่ง ลอร่า — ศศิธร วัฒนกุล กันบ้าง “ก่อนอื่น ลอร่าต้องบอกว่าดีใจมากค่ะ ที่ดาวน์นี่มีขายทั่วไปในเมืองไทยแล้ว ไม่อย่างนั้น แม่ของลอร่าก็คงยังต้องขนดาวน์นี่ข้ามน้ำข้ามทะเลมาฝากจากอเมริกาอยู่เรื่อยๆ เพราะคุณแม่ของลอร่าเหมือนมีสองบ้านค่ะ บ้านเมืองไทยกับบ้านที่อเมริกา เดินทางทุกครั้งคุณแม่ก็จะซื้อกลับมาตุนไว้ มีอยู่ครั้งหนึ่งของหมดก่อนคุณแม่จะได้กลับไปอเมริกา ก็เลยต้องใช้ยี่ห้ออื่นแทน รู้สึกเหมือนขาดอะไรในชีวิตไปสักอย่าง กลิ่นหอมจากเสื้อผ้าแบบที่เคยทำให้เรารู้สึกสดชื่น และหอมนานไม่ว่าจะอยู่ในตู้เป็นระยะเวลาหนึ่งแล้วก็ยังหอมอยู่ กลิ่นหอมสดชื่นแบบนั้นมันหายไปค่ะ หลังจากนั้นก็เลยเข้าใจแล้วค่ะว่าทำไมคุณแม่ต้องหิ้วดาวน์นี่ข้ามน้ำข้ามทะเลมาทุกครั้ง สมกับที่เป็นน้ำยาปรับผ้านุ่มอันดับหนึ่งจากอเมริกาจริงๆ และมาจนถึงตอนนี้ที่ลอร่าต้องเป็นคนดูแลครอบครัว ลอร่าคิดว่าความเป็นครอบครัวเป็นสิ่งที่ลอร่ารักและต้องการทะนุถนอมไว้มากที่สุดในชีวิตค่ะ ยิ่งพอมีลูกแล้ว เข้าใจซาบซึ้งเลยว่ารักแท้เป็นอย่างไร วันนี้ลอร่าก็เลยนำชุดเก่งของครอบครัวมานำเสนอผ่าน Closet Exhibition ใน theme ของ My Family Favorite ทั้งเสื้อผ้า กระเป๋า รองเท้า ยีนส์บางตัวสามีลอร่าใส่มาตั้งแต่เรียนหนังสือ เป็นชุดเก่งค่ะ เก่าอย่างไรก็จะใส่ ใส่บ่อยอีกต่างหาก ลอร่าก็เลยต้องใส่ใจดูแลเรื่องความสะอาด ความหอม ที่ติดทนนาน เพราะบางครั้งเมื่อเราซักแล้วนำมาเก็บในตู้ก็อาจจะมีกลิ่นอับของตู้ติดมาด้วย แต่ถ้าใช้น้ำยาปรับผ้านุ่มที่มีสูตรเข้มข้น อย่างดาวน์นี่ ก็จะทำให้หมดปัญหาได้ ทั้งประหยัดด้วย ใช้เพียง 1/5 ของปริมาณที่เคยใช้ เพราะเวลาลอร่าจะซักแต่ละครั้ง ก็รวมๆ แล้วของที่จะนำมาซักก็เยอะพอประมาณค่ะ แต่ใช้เพียงนิดเดียว ก็หอมติดทนไปอีกนานค่ะ”
ต่อไปมาถึงคิวของของคุณแม่คนใหม่อย่าง เตย — วินรัตน์ ศันสนะเกียรติ อะไรนะที่ทำให้เธอหลับฝันดี กับคอนเซ็ปต์ของตู้นี้ถูกจัดออกมาในแบบ My Sweet Dream เตยได้เผยให้ฟังว่า “Closet Exhibition ของเตยคือ My Sweet Dream ค่ะ จะเห็นว่าของส่วนใหญ่ที่เตยนำมาแสดงในวันนี้จะเป็นพวก Bed set นะคะ ก็เป็นเพราะเตยว่าการได้นอนหลับสบายทุกคืน เป็นเรื่องสำคัญกับสุขภาพทั้งกายและใจของทุกคนเลยนะคะ โดยเฉพาะเวลาเราเหนื่อยๆ กลับมาจากการทำงานดึกๆ พอศีรษะถึงหมอน ได้กลิ่นหอมจากปลอกหมอน จากผ้าปูที่นอน แล้วพอคลุมผ้าห่ม ก็หอมอีก ชื่นใจบอกไม่ถูก หายเหนื่อยนอนหลับฝันดีได้ทุกคืน บางครั้งเตยไปต่างจังหวัดยังต้องเตรียมชุดเครื่องนอนของตัวเองไปเผื่อเลยค่ะ ตื่นเช้ามาจะได้ทำงานอย่างสดชื่น และกลิ่นที่เตยติดใจที่สุด ก็คือกลิ่นของดาวน์นี่ค่ะ พอเตยทราบว่าดาวน์นี่มาถึงเมืองไทยแล้ว เตยดีใจอย่างบอกไม่ถูก เลยรีบไปซื้อมาใช้กับผ้าทุกชิ้นที่จัดแสดงอยู่นี่แหละค่ะ ทุกชิ้นจึงหอมดาวน์นี่ไปหมดเลยค่ะ สาเหตุที่เตยประทับใจดาวน์นี่ ก็เพราะว่ามีอยู่ช่วงหนึ่งที่เตยได้มีโอกาสไปพักอยู่กับพี่สาวที่อเมริกาอยู่ที่นั่นเตยต้องช่วยพี่สาวทำงานบ้านทุกอย่าง ก็เลยไปจบหลักสูตรคุณแม่บ้านแถมมาด้วย โดยเฉพาะเรื่องซักผ้า หน้าที่ประจำของเตยเลย ที่อเมริกา ดาวน์นี่ เป็นผลิตภัณฑ์น้ำยาปรับผ้านุ่มที่เป็นที่นิยมอันดับหนึ่งค่ะ พี่สาวจึงแนะนำให้ใช้ พอใช้แล้วถูกใจเตยมากเลยค่ะ นอกจากผ้าจะนุ่มแล้วยังหอมสดชื่นแบบเป็นกลิ่นที่เตยชอบมาก รู้สึกไม่น่าเชื่อว่าจะหอมถูกใจได้ขนาดนี้ แล้วไม่ต้องใช้ในปริมาณมาก ใช้เพียง 1/5 ของปริมาณที่เคยใช้ ก็สามารถได้ในสิ่งที่เราต้องการอย่างคาดไม่ถึง เพราะเป็นสูตรเข้มข้นพิเศษอย่างแท้จริง เสื้อผ้าบางตัวเตยใส่เฉพาะเสาร์อาทิตย์ ซักรีดแล้วเก็บไว้ในตู้ พอสุดสัปดาห์ หยิบเสื้อออกมาใส่ เสื้อยังหอมสดชื่นอยู่เลย ตรงนี้ที่ประทับใจมาก ใส่เสื้อหอมๆ ก็อารมณ์ดีได้ทั้งวันค่ะ”
ปิดท้ายด้วย Closet Exhibition คอนเซ็ปต์ My Birdie Tale ของผู้ประกาศสาวสวย ดีกรีนักเรียนนอก ลิซ่า - อลิซาเบธ แซ็ดเลอร์ เธอผู้ชอบเล่นกีฬาเป็นที่สุด ได้เล่าว่า “จริงๆ ลิซ่ารู้จัก ดาวน์นี่ มาตั้งแต่ตอนเรียนอยู่ที่อังกฤษแล้วค่ะ ก็ได้ยินกิตติศัพท์มาจากเพื่อนๆ ที่เรียนที่อเมริกา นั่นแหละค่ะ แต่ยังไม่ได้ลองใช้สักที จนกระทั่งได้ลองใช้จริงๆ ก็หลังจากกลับมาเมืองไทยแล้ว พอดี ลิซ่ามีญาติอยู่ที่ชิคาโกค่ะ เวลาพวกเค้ากลับมาเมืองไทยก็ต้องทำอาหารไทยเลี้ยงกันให้หายคิดถึง คนทำคนช่วยคนชิมเต็มครัวไปหมด กลิ่นอาหารก็เลยติดเสื้อผ้ามาด้วย ถึงเวลาซักผ้า บรรดาญาติชาวชิคาโกก็ถามหาดาวน์นี่ เพราะที่อเมริกาดาวน์นี่เป็นน้ำยาปรับผ้านุ่มอับดับหนึ่งเลยล่ะค่ะ ลิซ่าก็ไม่มีให้ จึงเป็นที่มาของของฝากจากชิคาโกในทริปถัดมา ตอนนั้นลิซ่าก็งงว่านี่ถึงขนาดหอบดาวน์นี่มาฝากด้วย แล้วยังบอกให้ลิซ่าใช้นิดเดียวก็พอ เพราะเป็นสูตรเข้มข้นพิเศษ ตอนแรกลิซ่าก็แค่เห็นว่าประหยัดดีก็เลยลองใช้ดู ปรากฏว่าใช้เพียงนิดเดียวจริงๆ ค่ะ ชอบมากๆ เลย เพราะนอกจากใช้ในปริมาณน้อย ดาวน์นี่ยังสามารถให้ในสิ่งที่เราต้องการได้ จริงๆ ค่ะ เสื้อผ้าลิซ่าทั้งนุ่ม และหอม สดชื่นยาวนานด้วย ตอนนี้ดาวน์นี่เลยเป็นน้ำยา ปรับผ้านุ่มหนึ่งเดียวในดวงใจไปแล้วค่ะ โดยเฉพาะเมื่อใช้กับชุดเล่นกีฬาของลิซ่า เพราะบางทีกลับมาจากเล่นกีฬา ลิซ่าก็ไม่ได้ซักเลยทันที กว่าจะมีเวลาซักอีกทีก็เห็นเป็นเสื้อผ้ากองโตแล้ว แต่ใช้ดาวน์นี่เพียงนิดเดียวก็ได้ความหอม สดชื่น ยาวนานแล้วค่ะ เชื่อมั้ยคะการที่เรามีเสื้อผ้าหอมเนี่ยจะช่วยให้เรามีความมั่นใจมากขึ้นด้วยค่ะ เวลาเล่นกีฬา โดยเฉพาะเวลาที่ลิซ่าเล่นแบดมินตัน กีฬาสุดโปรด มีความมั่นใจเต็มร้อยเลยค่ะ และนี่จึงเป็นที่มาของการนำชุดกีฬาที่ลิซ่าใช้เล่นแบดมินตันมาจัดแสดง Exhibition ในคอนเซ็ปต์ My Birdie Tale วันนี้ค่ะ และที่สำคัญลิซ่าอยากบอกว่า ดีใจมากเลยค่ะ ที่วันนี้ ดาวน์นี่ มาถึงเมืองไทยแล้วจริงๆ ลิซ่าได้จะโทรไปบอกญาติๆ สักหน่อยว่าให้เตรียมหาของฝากอย่างอื่นมาให้ ลิซ่าได้แล้ว”
ไม่ธรรมดาจริงๆ สำหรับ Downy Closet Exhibition ของเซเลบริตี้สาวทั้งสี่ท่าน ที่ได้นำความรัก ความประทับใจ และความสนุกสนานในมุมต่างๆ มาถ่ายทอดผ่านคอนเซ็ปต์เก๋ๆ ของแต่ละคนให้พวกเราได้ฟัง และนี่เป็นเพียงสี่ประสบการณ์และความรู้สึกประทับใจที่เหล่าเซเลบริตี้สาวเก่งนำมาบอกเล่าเท่านั้น เชื่อว่ายังมีเหล่าดาราเซเลบริตี้อีกหลายคนที่เคยได้มีประสบการณ์ในการใช้ ดาวน์นี่ แล้วประทับใจ รอที่จะยกขบวนมาบอกต่อถึงคุณภาพของดาวน์นี่ให้ทุกท่านได้ทราบกันอีกแน่ สำหรับผู้ที่พลาดงานครั้งนี้ สามารถร่วมสัมผัสประสบการณ์ความหอม สดชื่น ยาวนาน ของผลิตภัณฑ์ ปรับผ้านุ่ม ดาวน์นี่ ได้แล้ววันนี้ ณ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ แล้วคุณจะหลงรักดาวน์นี่ ... เช่นเดียวกับพวกเขา
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : อาร์ค เวิลดไวด์ ประเทศไทย
ศรีสกาว นิลาคัมม์ ( อ้น) / โทร 662 684 5704 / มือถือ 081 851 9188
จิราพร วิเชียรประชา (แอม) / โทร 662 684 5694 / มือถือ 081 985 9273

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ