“โอไอซี” ก้าวสู่ปี 5 เดินหน้ามอบความสนุกทั่วประเทศ พร้อมเสริมกิจกรรมสร้างสรรค์อีกเพียบ!!!

ข่าวบันเทิง Friday January 25, 2008 16:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ม.ค.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
เป็นรายการสำหรับคนรุ่นใหม่ที่ยืนหยัดมาจนก้าวสู่ปีที่ 5 แล้วสำหรับรายการ “โอไอซี” ทางททบ.5 โดย 7 พิธีกรหนุ่มหล่อ “แมน-เอ็ม-เดี่ยว-เต๊ป-พล-จิม-ป๊อบ” รับหน้าที่สลับสับเปลี่ยนสรรหาเรื่องราวในวงการบันเทิง มิวสิกวิดีโอใหม่ๆ กิจกรรมเด็ดๆ มาอัพเดทให้เพื่อนๆ ได้รู้กันตลอดเวลา แถมยังชวนศิลปินดังมาเป็นผู้สื่อข่าวรายงานข่าวให้ชมกันอีกด้วย มาในปีนี้ทั้ง 7 หนุ่มยังคงเดินหน้าหาความบันเทิงมาฝากกันเพียบเช่นเคย ซึ่งปีนี้ก็ยังจะเดินหน้าขนศิลปินฮอตฮิตไปโชว์คอนเสิร์ตมันๆ ให้ชมกันทั่วทุกภูมิภาคกับ “ไอ-โมบาย โอไอซี เดลิเวอรี่คอนเสิร์ต” แถมยังมีกิจกรรมที่เพื่อนๆ ผู้ชมทางบ้านจะได้ร่วมสนุกอีกเพียบ ทั้งทริปท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ รวมถึงการร่วมทำกิจกรรมเพื่อสังคมด้วยกัน และกิจกรรมที่จะให้แฟนๆ รายการที่รักดนตรีได้มีโอกาสแจ้งเกิดกับถนนสายดนตรีนี้ด้วย
“เต๊ป” หนึ่งหนุ่มพิธีกรอาสามาอัพเดทถึงกิจกรรมของรายการว่า “ปีที่ผ่านๆ มาพวกเรา “โอไอซี” ได้ออกไปจัดกิจกรรมทัวร์คอนเสิร์ตกันเรียกว่าทั่วทุกภาคของประเทศกับ “ไอ-โมบาย โอไอซี เดลิเวอรี่คอนเสิร์ต” ซึ่งแฟนๆ ให้การต้อนรับกับกิจกรรมของพวกเราอย่างดีเยี่ยม มาปีนี้พวกเราเลยยังจะเดินหน้าพาศิลปินฮอตๆ ในช่วงนั้นเดินทางไปพร้อมพวกเรา ไปร้องเพลงสดๆ ให้ฟังกันแบบใกล้ชิดเลย แถมยังมีกิจกรรมที่จะให้แฟนๆ ได้มีส่วนร่วมกับรายการของเราแบบเข้าถึงจริงๆ อย่างการร่วมสนุกกับทริปไปเที่ยวพร้อมกับโอไอซีทั้งในประเทศและต่างประเทศ ซึ่งผมว่าต้องสนุกกันแน่นอน แล้วยังมีกิจกรรมดีๆ อย่างไปทำบุญเลี้ยงอาหารเด็กๆ การออกค่ายอาสาฯ เป็นต้น หรือจะเป็นเรื่องดนตรีก็ยังมีมาฝากเช่นเคย โดยเฉพาะวันที่ผมเป็นพิธีกรคู่กับพล จะนำเรื่องราวดนตรีเจ๋งๆ มาอัพเดทกันเป็นประจำ แถมยังจะทำหน้าที่ผลักดันน้องๆ ที่มีความสามารถทางด้านดนตรีให้ได้นำผลงานออกมาโชว์กันด้วย ใครที่เก่งด้านดนตรีก็ส่งผลงานเข้ามาให้พิจารณากันได้เลยนะครับ ผมกับพลจะเป็นป๋าดันให้เองครับ”
เรียกว่ามีสิ่งดีๆ สร้างสรรค์ไว้ให้แฟนได้ติดตามชมกันแน่นอน อยากรู้ว่าจะสนุกสนานขนาดไหน ติดตามชมได้ในรายการ “โอไอซี” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.30-12.55 น. ทางททบ.5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ