วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ ม.มหิดล เชิญเยาวชนสมัครค่ายดนตรีฤดูร้อน ประจำปี ๒๕๕๑

ข่าวทั่วไป Monday January 28, 2008 15:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ม.ค.--ม.มหิดล
วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ ม.มหิดล ร่วมกับ บริษัท พรูเด็นเชียล ประกันชีวิต (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และ ห้างหุ้นส่วน กิมจั๊วพาณิชย์ จำกัด จัดค่ายดนตรีภาคฤดูร้อน ประจำปี ๒๕๕๑ ระหว่างวันที่ ๒๓ — ๒๙ มีนาคม ๒๕๕๑ ณ วังรี รีสอร์ท จังหวัดนครนายก
ค่ายดนตรีภาคฤดูร้อน ปีนี้จัดเป็นครั้งที่ ๕ วัตถุประสงค์เพื่อสร้างกิจกรรมทางดนตรีในช่วงปิดภาคให้แก่นักเรียนเน้นให้เด็กๆ มีความสุขสนุกกับการเรียนดนตรี และมีความอบอุ่นในบรรยากาศค่ายที่ไม่มีใครเหมือน โดยไปตั้งแคมป์กันที่ วังรี รีสอร์ท จังหวัดนครนายก ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ น้ำตก ลำธารใส ร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่มีสระว่ายน้ำ และสนามฟุตบอลให้เด็กๆ ได้พักผ่อน หลังจากการฝึกซ้อมมีสโมสรขี่ม้าให้ฝึกประสบการณ์ใหม่ๆ พร้อมด้วยห้องประชุมที่มีอุปกรณ์ที่ทันสมัย เหมาะแก่การเรียนการสอนดนตรี และห้องพักที่สะดวกสบายสะอาดได้มาตรฐานโรงแรมระดับประเทศ การเดินทางรวดเร็วอยู่ใกล้กรุงเทพฯ เพียงชั่วโมงเศษ หรือ ประมาณ ๘๔ กิโลเมตรจากรังสิต
เด็กๆ จะได้พบกับวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจากมหาวิทยาลัยมหิดล และพี่ๆ ทีมงานที่มีความฮา ความสนุกสนาน การันตีโดยพี่น้องชาวค่ายทุกๆ ปีที่ผ่านมา การเรียนการสอนมีทั้งเรียนเป็นกลุ่มย่อย แยกตามเครื่องดนตรีเพื่อพัฒนาทักษะฝีมือของแต่ละคน และการเรียนรวมวงที่นักเรียนทุกคนมีส่วนร่วมได้ ไม่ว่าจะเป็นเครื่องดนตรีไทย เครื่องดนตรีสากล ก็เล่นร่วมกันในวงป็อปออร์เคสตร้าได้ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้เด็กๆ ได้เสริมจินตนาการ อาทิ วิชาสนุกสุขใจไปกับดนตรีไทย, วิชาจังหวะสร้างสรรค์ และสุดพิเศษ! ละลานตากับเครื่องเล่นในสวนสนุกดรีมเวิร์ลด์ สำหรับวันสุดท้ายของค่ายมีคอนเสิร์ตแสดงผลงานให้คุณพ่อคุณแม่ได้ดูได้ชื่นใจในผลงานของเด็กๆ และพิธีมอบเกียรติบัตรแก่น้องๆ ชาวค่ายทุกคน
เปิดรับสมัคร เยาวชนที่มีความสนใจและรักในเสียงดนตรี อายุไม่น้อยกว่า ๑๐ ปี สามารถดูแลตัวเองได้ และสามารถเล่นเครื่องดนตรีได้อย่างน้อย ๑ ประเภท อาทิ ระนาดเอก, ระนาดทุ้ม, ขิม, ซอสามสาย, ซอด้วง, ซออู้, ขลุ่ย, ไวโอลิน, วิโอลา, เชลโล, ฟลู้ท, คาลาริเนต, แซกโซโฟน, ทรัมเป็ต, ทรอมโบน, กลองชุด, กีตาร์ไฟฟ้า, กีตาร์เบสไฟฟ้า, คีย์บอร์ด เป็นต้น โดยต้องมีเครื่องดนตรีเป็นของตนเอง และสามารถนำมาเรียนในค่ายได้ ยกเว้นเครื่องดนตรีขนาดใหญ่ ได้แก่ คีย์บอร์ด, กลองชุด, แอมป์กีตาร์, ระนาด นอกจากนี้นักเรียนต้องสามารถเข้าร่วมกิจกรรมในค่ายได้เต็มเวลา
ค่าสมัครคนละ ๘,๔๐๐ บาท ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mcgp-mahidol.com สอบถามรายละเอียดได้ที่ โครงการศึกษาดนตรีสำหรับบุคคลทั่วไป วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ ม.มหิดล สาขาสยามพารากอน (ชั้น ๔) โทร. ๐๒-๑๒๙-๔๕๔๒-๕ และ โครงการศึกษาดนตรีสำหรับบุคคลทั่วไปวิทยาลัยดุริยางคศิลป์ ม.มหิดล สาขาเสรีเซ็นเตอร์ (ชั้น ๓) โทร. ๐-๒๗๔๖-๐๒๐๒-๕

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ