สวยตามวัย โหงวเฮ้งดี กับเมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์

ข่าวทั่วไป Monday January 28, 2008 17:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ม.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ เครื่องสำอางแบรนด์หรูจากประเทศฝรั่งเศส แนะเทคนิคการแต่งหน้าเสริมโหงวเฮ้ง รับปีหนู กับ อ.นันทวัฒน์ มั่นคง โดยได้รับเกียรติจากนางแบบกิตติมศักดิ์ในวงสังคม สาวสวย 2 วัย อรวดี มหาดำรงค์กุล และแพรไหม-ปัณฑารีย์ หงษ์ประยูร
อ.นันทวัฒน์ มั่นคง กล่าวว่า “ดวงปี 2551 ปีนี้เป็นปีหนู ซึ่งเป็นปีที่ค่อนข้างจะมีแต่ความสับสนวุ่นวาย เศรษฐกิจ การเมืองไม่แน่นอน และมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา โดยเฉพาะในช่วงกลางๆ ปี อาจมี ภัยธรรมชาติ และความขัดแย้งของประเทศมหาอำนาจ ควรหลีกเลี่ยงการลงทุนที่มีความเสี่ยงสูง เน้น การออมเงินและทำบุญมากๆ ก็จะไม่กระทบกระเทือนอะไรมาก แถมยังสามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีสีสัน กว่าคนอื่นได้อีก สำหรับการแต่งหน้าเสริมโชคลาภประจำปีนี้ของ เครื่องสำอาง เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ จะเน้นการแต่งหน้าเพื่อเสริมความมั่นคง และความสมบูรณ์ แก้ไขความสับสนและวุ่นวายของปีนี้ เน้น การแต้มสีสันบนใบหน้าด้วยสีนำโชคอย่างสีเงิน และสีทอง เสริมความร่มเย็นด้วยสีฟ้า ดำ เทา น้ำเงิน บริเวณเปลือกตาและเสริมด้วยประกายเพชร และเสริมความโดดเด่นขึ้นโดยเน้นความสว่างไสวของใบหน้าตามอายุจร เช่น วัยกลางหรือวัยทำงาน 25 — 40 ปี ราศีของโหงวเฮ้งจะเดินอยู่บริเวณหน้าผาก และดวงตา โดยเฉพาะบริเวณกึ่งกลางหน้าผาก ซึ่งเป็นตำแหน่งของความสำเร็จด้านการงาน ควรแต่งหน้าแบบที่เน้นให้ผิวสว่างด้วยการไฮไลท์ ส่วนบริเวณรอบดวงตาเน้นความสดใสใช้อายไลเนอร์สีขาว หรือสีเงินเพิ่มความสว่างไสว และเพื่อเสริมร่องนาบุญบริเวณหัวตาให้ตาดูโตขึ้น กรีดอายไลเนอร์ให้เฉียงขึ้น หรือปัดมาสคาร่าให้ชี้ออกตรงหางตาป้องกันไม่ให้หางตาตก และเลือกใช้อายแชโดว์ตกแต่งดวงตาด้วย สีธาตุดิน เพื่อเสริมความมั่นคงของเงินเก็บ ได้แก่ สีเหลือง ทอง น้ำตาล ส้ม หรือสีเบจประกายมุก เพื่อ ให้เปลือกตาดูอิ่มเอิบ นอกจากนี้ยังเพิ่มแรงดึงดูดทางการเงินและความรักได้ด้วยการแต่งแต้มชิมเมอร์ ประกายเพชรบริเวณหางตา
ส่วนช่วงวัยผู้ใหญ่ อายุระหว่าง 41 — 50 ปี ราศีจะเดินตั้งแต่หัวตาตามแนวยาวของจมูก ผ่านบริเวณ ใต้กระบอกตาจนถึงบริเวณปีกจมูกทั้ง 2 ข้าง และพวงแก้ม ควรแต่งหน้าโดยไฮไลท์ให้ดูมีสันจมูกอวบเต็ม ปัดบลัชออนสีขาวอมชมพูบริเวณพวงแก้มให้ดูเนื้อแก้มอิ่ม เพื่อเพิ่มความราบรื่นในการติดต่อประสานงาน และเสริมเรื่องการอุปถัมภ์จากคนรอบข้าง แต่ควรระวังอย่าปัดแก้มให้แดงจนเกินไป เพราะจะหมายถึง การมีคดีความหรือเป็นการเพิ่มอุปสรรคได้ บริเวณใต้กระบอกตาจำเป็นต้องสดใส หากมีรอยคล้ำ ควรปกปิดด้วยคอนซีลเลอร์ หรือใช้ไฮไลท์เสริมอำนาจ เพราะบริเวณนี้จะเป็นส่วนของลูกน้อง บริวาร และความรัก สำหรับปลายจมูกซึ่งหมายถึงถุงเงิน ต้องแต่งให้ดูกลมมนดูอิ่มหนาด้วยไฮไลท์ หรือสีประกายทอง ปีกจมูกต้องดูสดใส หากมีรอยแดงควรปรับสีด้วยพรีเมคอัพเบสสีเขียว แล้วไฮไลท์เสริมให้ปีกจมูก ดูหนาเสริมรายได้ให้คล่องตัวขึ้น ลองนำเอาข้อมูลไปปรับใช้ในการแต่งหน้า เพื่อเสริมความสวย ที่มาควบคู่กับความเฮงกันดูนะครับ”
ไหนๆ ก็ต้องแต่งหน้ากันทุกวันอยู่แล้ว มาแต่งหน้าให้สวยแถมรวยโชค ด้วยการแต่งหน้าเสริมโหงวเฮ้งกันดีกว่า โดยผู้ที่สนใจการแต่งหน้าเสริมโหงวเฮ้ง สามารถปรึกษาได้ที่เคาน์เตอร์เครื่องสำอาง เมคอัพ ฟอร์ เอฟเวอร์ สาขา สยามพารากอน, ดิ เอ็มโพเรียม, เซน, เดอะมอลล์ บางกะปิ, ท่าพระ, เซ็นทรัล ลาดพร้าว และบางนา
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300 / 0-2434-8547
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา และคุณวิภาวัลย์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ