MOS Burger เบอร์เกอร์สุขภาพตำรับญี่ปุ่น ลุยเปิดสาขาสองฉลองศักราชใหม่ ตอกย้ำหัวใจการให้บริการแบบ สะอาด สดใหม่ ใส่ใจผู้บริโภค

ข่าวทั่วไป Wednesday January 30, 2008 16:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--บีวัน คอมมูนิเคชั่นส์
มอส เบอร์เกอร์ ตอบรับกระแสความนิยมของผู้บริโภคชาวไทย เปิดสาขาความอร่อยของเบอร์เกอร์ตำรับญี่ปุ่นแท้ๆ สาขา2 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม พร้อมชูกลยุทธ์เด่นแบบเฉพาะตัวของ MOS ที่พิถีพิถันการให้บริการทุกขั้นตอน เพื่อให้ผู้บริโภคมั่นใจได้ถึงความสดใหม่ มีคุณค่าต่อสุขภาพ เริ่มให้บริการความอร่อยอย่างเป็นทางการตั้งแต่ 7 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป
นายยาซูมาซา อาไซ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท มอส ฟู้ดส์ (ประเทศไทย) จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์ MOS Burger ในประเทศไทย เปิดเผยว่า “หลังจากเปิดสาขาแรกในประเทศไทย เมื่อประมาณต้นปี 2550 โดยได้รับกระแสตอบรับที่ดีมากจากผู้บริโภคชาวไทย ที่ชื่นชอบเบอร์เกอร์ตำรับญี่ปุ่นแท้ๆ จึงทำให้ทางบริษัทมองเห็นช่องทางการตลาดสามารถตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่เพิ่มขึ้น ดังนั้นในปี 2551 บริษัทฯ จึงมีนโยบายเปิดสาขาใหม่ เพิ่มบริการที่หลากหลาย ด้วยสูตรดั้งเดิมที่ให้คุณค่าทางอาหารและความอร่อยถูกใจผู้บริโภค พร้อมยังคงกลยุทธ์อันแข็งแกร่งของ MOS Burger ซึ่งพิถีพิถัน ใส่ใจในทุกขั้นตอนของการประกอบอาหาร มีระบบครัวแบบเปิด เพื่อให้ลูกค้าสามารถมองเห็นภายในได้ โดยคาดว่า MOS Burger สาขา 2 จะสามารถทำยอดขายให้กับบริษัทฯ ได้ประมาณ 40 ล้านบาทต่อปี
บริษัทฯ ยังคงเน้นในเรื่องของการให้ความสำคัญของการคัดเลือกวัตถุดิบคุณภาพเพื่อทำให้เบอร์เกอร์มีความสดและอร่อยมากยิ่งขึ้น อาทิ การเลือกเครื่องปรุงรสสูตรดั้งเดิมของญี่ปุ่น, การใช้น้ำมันถั่วเหลืองชนิดกรดไขมันไม่อิ่มตัว และไม่ถ่ายทอดทางพันธุกรรม, ใช้เนื้อสัตว์ตรงส่วนที่คัดสรรไว้, ไส้กรอกทำจากไส้แกะธรรมชาติ, การเลือกใช้แป้งข้าวจ้าวและแป้งขนมปังสดในการชุบของทอด, ข้าวที่ใช้ทำ “ไรซ์เบอร์เกอร์” เป็นสูตรตำรับของ MOS เป็นข้าวญี่ปุ่นแท้ที่ปลูกในประเทศไทย ภายใต้กฎเหล็ก คือ การทำเบอร์เกอร์ หลังจากที่ลูกค้าสั่งเท่านั้น เพื่อคงคุณค่าอาหาร ตามตำรับญี่ปุ่น
สำหรับ MOS Burger สาขา 2 จะตั้งอยู่บริเวณฟู้ดส์ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ชิดลม ด้วยศักยภาพของสถานที่ซึ่งตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้า สามารถเดินทางมาที่ร้านได้สะดวก บนพื้นที่ขนาด 218 ตร.ม. มีการขยายครัวแบบเปิดให้มีขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อให้สามารถให้บริการเบอร์เกอร์และกาแฟคุณภาพสูงของญี่ปุ่น (Japanese Fine Burger & Coffee) ที่มีรสชาติอร่อยกลมกล่อมจากระบบทำอาหารหลังจากที่ได้รับออเดอร์ “After Order System” ได้ รวมถึงการตกแต่งเน้นโทนสีครีมอบอุ่น ผสานการตกแต่งที่นั่งบริเวณระเบียงให้มีความสว่างไสว ทำให้บรรยากาศในร้านมีความสบาย ผ่อนคลายในแบบ “ Tropical Cool” ที่ได้แนวคิดมากจากโรงแรมที่ ทรอปิคัล ซีไซด์ รีสอร์ต ในแถบมหาสมุทรอินเดีย
ทั้งนี้ เมนูหลักที่ได้คัดสรรอย่างพิถีพิถัน ได้แก่ เบอร์เกอร์ ที่มีให้เลือกมากกว่า 11 ชนิด ฮอทด๊อกแฟรงค์ซอจเซจ ซึ่งทำจากไส้แกะธรรมชาติที่กรอบอร่อย และเมนูใหม่ ได้แก่ ไรซ์เบอร์เกอร์ไส้ปลาหมึกยักษ์ และไรซ์เบอร์เกอร์ชนิดอื่นๆ อีก 3 ชนิด รวมถึงสลัดที่มีน้ำสลัดให้เลือกถึง 3 ชนิด ครีมมี่ เซซามี่ (Creamy Sesame), เธาแซนด์ ไอส์แลนด์ (Thousand Island) และ น้ำสลัดแบบญี่ปุ่น (Japanese Dressing) พร้อมบริการเครื่องดื่มร้อนประเภทชา ด้วยชายี่ห้อ Dilmah ใหม่ล่าสุดที่ MOS Burger คัดสรรมาให้บริการ และด้วยการบริการที่หลากหลาย เมนูสูตรเด็ด และขนาดของพื้นที่กว้างขวางขึ้น สามารถรองรับลูกค้าได้ถึง 102 นั่ง โดยเปิดบริการตั้งแต่ 10.00 น. ถึง 22.00 น. ทุกวันไม่มีวันหยุด
ด้วยการนำวัฒนธรรมการปรุงอาหารสไตล์ญี่ปุ่นมาประยุกต์ให้เข้ากับวัฒนธรรมการบริโภคของคนยุคใหม่ ทำให้ปัจจุบัน MOS Burger มีลูกค้าประจำมากมายที่ชื่นชอบ เมนูยอดฮิต อาทิ เทอริยากิ เบอร์เกอร์ และซีฟู้ดส์ คาคิอาเกะ ไรซ์ เบอร์เกอร์ และทำให้ MOS Burger ซึ่งเปิดดำเนินการกิจการมานานกว่า 35 ปี มีสาขาทั่วประเทศญี่ปุ่น 1,500 แห่ง และมีสาขาซึ่งให้บริการกระจายอยู่ในเอเชีย หลายประเทศ อาทิ ไต้หวัน สิงคโปร์ ฮ่องกง รวมทั้งในประเทศไทย โดย MOS Burger ยังคงมุ่งมั่นพัฒนาสูตรตำรับญี่ปุ่นให้มีรสชาติที่ดี และการบริการที่ดียิ่งขึ้น ดังปรัชญาของ MOS Burger คือ “สร้างความสุขให้กับผู้คนด้วยอาหารที่มีรสชาติดีและมีคุณภาพ”
นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมีนโยบายที่จะเปิดสาขาของมอส เบอร์เกอร์ ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอน, ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม, ทองหล่อ และตั้งเป้าจะขยายสาขาให้ครบ 10 สาขาภายใน 3 ปี โดยคำนึงถึงความสะดวกสบายของลูกค้าเป็นสำคัญ ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจมอบอาหารที่ดีต่อสุขภาพให้กับลูกค้า ดังความหมายของ MOS ได้สื่อเอาไว้ถึงความรักที่มีต่อผู้คนและธรรมชาติอย่างเต็มเปี่ยม โดย M มาจากคำว่า Mountain สง่างามดุจดั่งภูเขา O มาจากคำว่า Ocean หมายถึงใจกว้างและลึกดุจดั่งทะเล และ S มาจากคำว่า Sun คือมีไฟกระตือรือร้นไม่มอดไหม้ ดุจดั่งพระอาทิตย์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณปิยะภัทร์ สุริยศักดิ์ และ คุณรัชนีย์ อุ่นจิตต์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท บีวัน คอมมูนิเคชั่นส์ จำกัด
โทร.02-664-9050 ต่อ 1604/ 1614

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ