ธนาคารซิตี้แบงก์ ร่วมกับ การบินไทย แถลงข่าวเปิดตัวโปรแกรม “เที่ยวเป็นคู่กับทัวร์เอื้องหลวง”

ข่าวทั่วไป Wednesday January 30, 2008 17:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 ม.ค.--ธนาคารซิตี้แบงก์
ธนาคารซิตี้แบงก์ ร่วมกับ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชน ร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวโปรแกรม “เที่ยวเป็นคู่กับทัวร์เอื้องหลวง” ซึ่งเป็นโปรแกรมท่องเที่ยว เพื่อกระตุ้นให้ชาวไทยหันมาเที่ยวเป็นคู่มากขึ้น นอกเหนือจากการเที่ยวแบบหมู่คณะ โดยมอบ สิทธิพิเศษให้ลูกค้าบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ที่รักการเดินทางเป็นคู่โดยเฉพาะ พร้อมร่วมสนทนาอย่าง
ใกล้ชิดกับ คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการ ฝ่ายธุรกิจบัตรเครดิต ธนาคารซิตี้แบงก์ และ คุณปานฑิต ชนะภัย รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) ถึงรายละเอียดและวัตถุประสงค์ของโปรแกรม
ทั้งนี้ ยังได้คู่แฝดที่รักการท่องเที่ยวอย่าง คุณพลอย จริยเวช และ คุณพชร สมุทวณิช (คู่ฝาแฝดของคุณพลอย) มาร่วมเผยกลเม็ดเกร็ดท่องเที่ยวและประสบการณ์ที่น่าประทับใจในต่างแดน มาฝากกันในวันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 13.30 น. ณ ห้องประชุม 3111 ชั้น 11 อาคาร 3 การบินไทย สำนักงานใหญ่ ถ.วิภาวดี-รังสิต
กรุณายืนยันการเข้าร่วมงานแถลงข่าวที่ กนกรัชต์ ทิมบุญธรรม ธนาคารซิตี้แบงก์ โทร. 02-232 2905 มือถือ 081-989 1810 หรือ อีเมล์ kanokraht.thimbuntham@citi.com ทั้งนี้ ธนาคารฯ ยังได้จัด เตรียมรถตู้โดยสารไว้คอยอำนวยความสะดวกในการเดินทาง (สถานที่นัดหมายจะแจ้งให้ทราบเร็วๆ นี้)
ธนาคารฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้มีโอกาสต้อนรับท่านในวัน เวลา และสถานที่ ดังกล่าว และ ขอขอบคุณมา ณ โอกาสนี้
กำหนดการงานแถลงข่าว
13.30 น. สื่อมวลชนลงทะเบียน
14.00 น. พิธีกร คุณปิ๊ป รวิชญ์ เทิดวงส์ กล่าวเปิดงาน พร้อมเชิญผู้บริหารและแขกรับเชิญขึ้นเวที
คุณปานฑิต ชนะภัย รองกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายการพาณิชย์ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงที่มาของแนวคิดโครงการ “เที่ยวเป็นคู่” และเส้นทางท่องเที่ยว
คุณวรลักษณ์ ตุลาภรณ์ ผู้อำนวยการธุรกิจบัตรเครดิต ธนาคารซิตี้แบงก์ กล่าวถึงความร่วมมือและสิทธิประโยชน์ของสมาชิกบัตรเครดิต
พูดคุยกับคุณพลอย จริยเวช ในฐานะนักเขียนหนังสือ “เที่ยวเป็นคู่” และคุณพชร สมุทวณิช (คู่ฝาแฝดของคุณพลอย)
พูดคุยกับคู่แฝดพรีเซนเตอร์ของการบินไทย พีช-แพร์ ถึงทริปและเส้นทางการเดินทาง ที่โปรดปราน
ถ่ายภาพ และสัมภาษณ์ผู้บริหาร เซเลบริตี้ส์ที่มาร่วมงานตามอัธยาศัย
14.45 น. จบงานแถลงข่าว และรับประทานของว่าง ชา-กาแฟ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ