“อัสนี-วสันต์” แรงบันดาลใจ “หนุ่ม-อรรถพร” คว้าฝันเป็นนักร้องสมใจ

ข่าวทั่วไป Friday February 25, 2005 10:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.พ.--เอไทม์ มีเดีย
“หนุ่ม-อรรถพร ธีมากร” พา “วงเสือใหญ่” บุกรายการ “คอซองเกม” พร้อมนำเพลง “ขาดความอบอุ่น” มาร้องให้ 3 พิธีกรอารมณ์ดี “ไก่-สมพล ปิยะพงศ์สิริ”, “โจ้-อัครพล ธนะวิทวิลาศ” และ ตุ่ย-พุทธชาด พงษ์สุชาติ ได้ซึ้งกันก่อนเข้านอน
จากนั้นพบกับผู้เข้าแข่งขันที่คลุกคลีกับเรื่องลี้ลับ นำทีมโดย “ป๋อง-กพล ทองพลับ”, “ใหญ่-ฝันดี จรรยาธนากร”, “เอิร์ท-ณัฐนันท์ คุณวุฒิ” และ “กิ๊ก-มยุริญ ผ่องผุดพันธ์” ที่จะมาร่วมสร้างเสียงหัวเราะและทายเพลงในชีวิตของหนุ่ม ซึ่งแต่ละคนก็พกพาความรู้เรื่องเพลงมาเต็มพิกัด โดยเฉพาะนายใหญ่บอกว่างานนี้พกของดีมาทุบเงินแสนโดยเฉพาะ!!
งานนี้นายหนุ่มพลิกบทบาทจากนักแสดงมาจับไมค์ร้องเพลง พร้อมเพื่อนในชื่อวง “เสือใหญ่” ที่มาของชื่อไม่มีอะไรมาก มาจากซอยเสือใหญ่ที่นายหนุ่มและผองเพื่อนใช้เป็นที่ซ้อมดนตรีนั่นเอง “หนุ่ม” เผยถึงที่มาของการเป็นนักร้องว่า “ผมเริ่มหัดเล่นกีต้าร์มาตั้งแต่อายุ 14 ปี เพลงที่หัดเล่นเพลงแรกคือ เพลง “ได้อย่างเสียอย่าง” ของอัสนี-วสันต์ ซึ่งเพลงของพี่เค้าเป็นแรงบันดาลใจในการหัดเล่นกีต้าร์เลยครับ หลังจากนั้นผมก็เล่นดนตรีกับเพื่อนๆ มาเรื่อยๆ จนได้ร้องเพลงประกอบละคร และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นทำให้ผมได้มายืนในจุดที่ฝันไว้คือการเป็นนักร้องร่วมกับเพื่อนๆ ครับ”
มาลุ้นกันว่าใครจะพิชิตเงินแสนไปครองในรายการ “คอซองเกม” วันอังคารที่ 8 มีนาคม 2548 เวลา 22.10-23.00 น. ทางช่อง 3
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ โทรศัพท์ 0-2669-8326-9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ