ทีโอที พรีเพด รหัสเดียว สะดวกใช้

ข่าวเทคโนโลยี Monday February 4, 2008 17:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ก.พ.--ทีโอที
บริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) หรือ ทีโอที หนึ่งในผู้ให้บริการสื่อสารโทรคมนาคมของเมืองไทย จัดแถลงข่าวเปิดตัว “บริการ TOT prepaid” รหัสเดียวที่ทำให้คุณสามารถใช้บริการของ ทีโอที ได้อย่าง สะดวก สบาย และยังสามารถตรวจสอบรายงานการใช้งานได้ด้วยตัวเอง
นายสายัณห์ ถิ่นสำราญ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ทีโอที เปิดเผยว่า “บริการ TOT prepaid” เป็นบริการใหม่ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวก สบายในการใช้บริการที่หลากหลายของ ทีโอที ด้วยรหัส 14 หลัก เพียงรหัสเดียว ไม่ว่าจะเป็นบริการโทรศัพท์ซึ่งสามารถโทรได้ทั้งภายในประเทศและโทรออกต่างประเทศ บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง หรือ TOT Wi-Fi บริการแหล่งเรียนรู้ หรือ Knowledge + บริการเกมส์ออนไลน์ Talesrunner ด้านการใช้งานก็แสนสะดวกเพียงเข้าสู่เว็บไซต์ของบริการที่ท่านต้องการ Log in เข้าใช้งาน แล้วเลือกช่องทางเติมเงินเป็น TOT prepaid จากนั้นเพียงกรอกรหัส 14 หลักลงไปก็จะสามารถใช้บริการของ ทีโอที ได้ทันที
บริการ “TOT prepaid” ในระยะแรกจึงเหมาะกับกลุ่มลูกค้าเดิมของบัตรโทรศัพท์ต่างๆ ทั้ง นักศึกษา วัยรุ่น ลูกค้าราชการและเอกชน กลุ่มบ้านพักอาศัย อพาร์ทเมนต์ ผู้ใช้บริการอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง หรือ TOT Wi-Fi รวมถึงลูกค้าที่ต้องการใช้โทรศัพท์ทั้งในและต่างประเทศราคาประหยัด ทั้งนี้คาดการณ์ว่าภายในปี 2553 จะมีผู้ใช้บริการ TOT prepaid ราว 1.5 ล้านราย
นายสายัณห์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ผู้ใช้บริการ “TOT prepaid” สามารถเติมเงิน โอนเงินและตรวจสอบการใช้งานได้ด้วยตัวเองได้ที่ www.totprepaid.com โดยในระยะแรกผู้สนใจใช้บริการสามารถหาซื้อบัตร TOT prepaid ได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที ทุกแห่งทั่วประเทศ และ ร้าน TNET ส่วนแบบซื้อรหัสมีจำหน่ายที่ Just Pay ซึ่งอยู่ภายในศูนย์บริการลูกค้าของ ทีโอที รับชำระเป็นเงินสด และที่ www.totweb.net โดยชำระด้วยบัตรเครดิต และในอนาคตอันใกล้นี้ ทีโอที มีแผนจะเพิ่มช่องทางการจำหน่ายให้มากและสะดวกสบายขึ้น เช่น ร้านแมคโดนัลด์ ร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ร้านแฟมิลี่ มาร์ท เป็นต้น
นายธานินทร์ อังสุวรังษี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แมคไทย จำกัด กล่าวเสริมว่า “แมคโดนัลด์เป็นผู้ให้บริการอาหารมาตรฐานระดับโลกกว่า 100 สาขาทั่วประเทศ โดยมุ่งเน้นสร้างประสบการณ์ความสะดวกสบายในการรับประทานอาหารให้กับผู้บริโภคในทุกที่ ทุกเวลา รวมถึงตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าด้วยบริการอาหารและเครื่องดื่มในบรรยากาศสบายๆ ดังนั้น การจับมือกับพันธมิตรอย่าง ทีโอที ซึ่งเป็นองค์กรที่ให้บริการด้านสื่อสารและโทรคมนาคมชั้นนำของประเทศ จึงเป็นการตอบสนองความต้องการของลูกค้าแมคโดนัลด์ที่ต้องการใช้บริการ Wi-Fi Internet และบริการอื่นๆได้เป็นอย่างดี โดยภายในเดือนเมษายนนี้ บัตร TOT
Prepaid จะมีวางจำหน่ายในร้านแมคโดนัลด์ 50 สาขา”
ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร
โทร 0 2505 1212 โทรสาร 0 2574 9541

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ