"ปูไข่" เล่น "รักหลอกๆ อย่าบอกใคร" โดนใจรับบทเด็กเฮ้ว คาแรคเตอร์ใกล้ตัวจริง

ข่าวทั่วไป Wednesday October 26, 2005 16:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ต.ค.--เอ็กแซ็กท์
ถูกอกถูกใจเป็นที่สุด สำหรับนักแสดงหนุ่มน้อยหน้าใส ”ปูไข่ พงศ์สิรี บรรลือวงศ์” ที่ได้มาเล่นละครแนวรักคอมมาดี้ เรื่อง “รักหลอกๆ อย่าบอกใคร” ทางช่อง 5 กับการรับบท "ตี๋” หนุ่มเฮ้วขาโจ๋ ซึ่งมีคาแรคเตอร์ใกล้เคียงตัวเองมั่กๆ แถมยังฮาโดนใจ
“สำหรับละครเรื่อง รักหลอกๆ อย่าบอกใคร เป็นละครแนวคอมมาดี้เรื่องแรกของผม ก็เป็นละครที่เล่นแล้วมีความสุขมาก ซึ่งจะค่อนข้างแตกต่างกับละครเรื่อง “พรุ่งนี้ไม่สายฯ” เพราะบทที่ผมเล่นในเรื่องนั้นจะมีความเป็นดราม่าสูงมาก ทุกครั้งที่เล่นเสร็จจะรู้สึกเหนื่อย ซึ่งอาจจะเป็นเพราะต้องใช้พลังในการแสดงสูง เวลาเล่นแต่ละฉากบางครั้งกลับถึงบ้านก็ยังมีภาพของละครเข้ามาวนเวียนอยู่ในหัวด้วยความที่อินบท แต่สำหรับเรื่องนี้รู้สึกสบายๆ กว่าเยอะเลย ครับ เพราะบท "ตี๋” ที่ผมเล่น จะเป็นบทที่มีความเป็นคอมมาดี้มาก แถมคาแรคเตอร์ยังใกล้เคียงตัวผมอีก คือจะเป็นเด็กแนวเฮ้วๆ กวนๆ ชอบแกล้งคน คิดอะไรก็พูดออกมาอย่างนั้น เป็นคนที่อินไปทุกเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องสนุกสนานหรือเรื่องเศร้า ซึ่งดูๆ ไปแล้วมันใช่ตัวผมเลยครับ ก็เลยเข้าถึงบทได้ง่ายและเร็วกว่าบทอื่นๆ อีกอย่างหนึ่งผมมองว่าตัวเองโชคดีมากที่ได้เล่นละครเรื่องนี้ เพราะด้วยหลายๆ องค์ประกอบทั้งทีมงาน บทละคร รวมถึงนักแสดงซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นรุ่นพี่ที่ทำงานตรงนี้มานาน เวลาเข้าฉากผมก็จะอาศัยเรียนรู้เทคนิคการแสดงจากนักแสดงท่านอื่นๆ โดยศึกษาวิธีการเล่นแล้วลองมาประยุกต์ใช้ตามสไตล์ของตัวเองมากครับ
พบกับมาดใหม่ในการเล่นบทวัยรุ่นขาโจ๋ ของนักแสดงหนุ่ม “ปูไข่ พงศ์สิรี” ได้ในละครรักคอมมาดี้เรื่อง “รักหลอกๆ อย่าบอกใคร” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 2 ทุ่ม 15 หลังข่าวละครช่อง 5
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์
โทร. 0-2669-8200
โต้ง พีอาร์ 0-1563-1605
น้ำ พีอาร์ 0-9145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ