เจี้ยบ ปะทะฮา 6 ฉาก สวมวิญญาณผู้จัดหานักแสดงหน้าใหม่ทอฟฟี่ ทุ่มสุดตัวหวังเกิดเต็มที่

ข่าวบันเทิง Thursday February 7, 2008 16:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 ก.พ.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ได้ฮากันน้ำตากับละครตลกสั้น “ตลก6ฉาก” วันอาทิตย์ ที่ 10 ก.พ.นี้ พบกับ เจี๊ยบ พิจิตรา สิริเวชชะพันธ์ ที่มาร่วมสนุกสนานเฮฮากับละครสั้น 6 เรื่อง กับบทบาทที่หลากหลาย กับนักแสดงอย่าง โหน่ง ชะชะช่า,บอย พิษณุ,โอปอล์,พีค ภัทรศยา,ซาร่า นลินธารา และ ทอฟฟี่ 6 ฉาก เรียกว่ามามอบความฮาแบบไม่ต้องยั้ง ซึ่งเจี้ยบจะต้องเข้าแสดงในฉาก “เหตุเกิดที่ร้านกาแฟ” เมื่อเจี๊ยบที่รับบทเป็นผุ้จัดละครมาปรึกษา เจนนี่(โอปอล์) เรื่องหานักแสดงหน้าใหม่มาเล่นบทลูกอมติดคอที่ร้านกาแฟ แล้ว เอ(ท็อฟฟี่) ได้ยินเลยแกล้งที่เป็นลูกอมติดคอเพราะอยากเล่นบทนี้ ทำเอาทุกคนตกใจไปหมด เจี๊ยบเลยตกลงว่าให้ เอ เล่น เอเลยดีใจสุดๆจนลุกอมติดคอจริงๆ แต่ไม่มีใครสนใจนึกว่าเอแสดงต่ออีก จน บี(บอย พิษณุ) เดินมาตบหลังถามว่าไม่ไปแสดงเหรอ ลูกอมก็เลยกระเด็นออกมา
เรียกว่าเบื้องหลังการถ่ายทำนี้ฮาสุดๆไปเลย เพราะทอฟฟี่สงสัยจะอินกับบทมากไปหน่อย ซ้อมกินลูกอมติดคอบอกต้องทำให้เหมือนจริง เรียกว่าซ้อมไปซ้อมมาลูกอมดันติดคอจริงซะงั้น ทำเอาเจี้ยบที่นั่งข้างๆตกใจรีบมาลูบหลังใหญ่เลย ทำเอาฮากันทั้งสตูดิโอ แล้วทอฟฟี่ยังไม่เข็ดบอกว่า “ผมทุ่มสุดตัวเลยนะเนี่ย ต้องลองดูว่าลูกอมติดคอเป็นยังไง ได้แสดงเหมือนจริง” มีแอบคุยซะงั้น
ยังมีละครตลกสั้นฮาๆอีกหลายฉาก อาทิ โจรมุมตึก,ฟิตเนส,ร้านทำผม ส่วนเจี๊ยบจะมาแสดงฉากไหนบ้างนั้น ต้องมาติดตามชม ในละครตลกสั้น “ตลก 6 ฉาก” วันอาทิตย์ที่ 10 ก.พ.นี้ สี่โมงเย็น ทางช่อง 5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ