แคมเปญ ล่าสวย ล่าทอง ดันยอดขาย คิวท์เพรส พุ่งเกือบ 100 ล้าน

ข่าวทั่วไป Thursday July 14, 2005 13:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.ค.--พี อาร์ โซลูชั่น
คิวท์เพรส ประสบผลสำเร็จอย่างงามกับแคมเปญ “ล่าสวย ล่าทอง กับคิวท์เพรส” เดือนเดียวดันยอดพุ่งเกือบ 100 ล้านบาท พร้อมประกาศผลผู้รับโชคทองครั้งที่ 1 และสานต่อแคมเปญแจกโชคทองคำหนัก 1 กิโลกรัม มั่นใจกวาดรายได้เพิ่มอีกเท่าตัว
นางสาว พีรดา แจ่มโสภณ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอสเอสยูพี 1991 จำกัด ผู้จัดจำหน่ายเครื่องสำอางคิวท์เพรส เปิดเผยว่า ภายหลังจากรุกตลาดภายใต้ปรัชญาใหม่ มุ่งมั่นสรรหา...ให้คุณสวย ด้วยการจัดแคมเปญ ล่าสวย ล่าทอง กับคิวท์เพรส โดยเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ผลิตภัณฑ์ ตัดชิ้นส่วนบรรจุภัณฑ์ด้านหน้าที่มีคำว่า Cute Press ส่งเข้ามาชิงโชค ทองคำหนัก 1 กิโลกรัม และรางวัลอื่นๆ อีกกว่า 1,600 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคมมิถุนายนทั่วประเทศ รวมแล้วเป็นจำนวนมหาศาล ทั้งนี้ แคมเปญดังกล่าว ยังส่งผลให้ คิวท์-เพรส มียอดขายเกือบ 100 ล้านบาท ภายในระยะเวลาเพียงหนึ่งเดือนเท่านั้น
“ แคมเปญ ล่าสวย ล่าทอง กับคิวท์เพรส ได้จับรางวัลช่วงแรกไปแล้ว เมื่อวันที่ 8 ก.ค. 48 จำนวน 605 รางวัล รวมมูลค่า 1 ล้านบาท โดยผู้ได้รับรางวัลที่ 1 ทองคำหนัก 10 บาท จำนวน 5 รางวัล ได้แก่ คุณกฤษณี วาสนสิทธิ์ , คุณจุไรรัตน์ เล็กคมแหลม , คุณพะยงค์ แท่นทอง , คุณรัตนา สิงห์สังข์ จังหวัดกรุงเทพมหานคร และ คุณวิทยา บุญยืน จังหวัดสุรินทร์ ทั้งนี้ จะมีการประกาศผลรางวัลต่างๆ ผ่านสื่อมวลอีกครั้งหนึ่ง สำหรับ แคมเปญ “ล่าสวย ล่าทอง กับคิวท์เพรส”จะจัดแคมเปญช่วงที่ 2 ต่อไปอีกจนถึงสิ้นเดือน ก.ค นี้ สำหรับผู้สนใจ สามารถตัดชิ้นส่วนฉลากด้านหน้าซองผลิตภัณฑ์ เช่น กล่องสินค้า ซองรีฟิล สติกเกอร์ติดขวด หรือสติกเกอร์ใต้แท่งลิปสติก ที่มีคำว่า คิวท์เพรส เป็นภาษาอังกฤษ ติดลงบนไปรษณียบัตร หรือ กระดาษ พร้อมเขียนชื่อที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ให้ชัดเจน ส่งมา ที่ ตู้ ปณ. 44 ปณฝ. มักกะสัน กรุงเทพฯ 10402 หรือส่งที่กล่องรับชิ้นส่วน ที่ คิวท์เพรส ช้อป และ ศูนย์คิวท์เพรสทั่วประเทศ ทั้งนี้ จะมีการจับรางวัลใหญ่ ได้แก่ ทองคำหนัก 1 กิโลกรัม และรางวัลอื่นๆ อีกกว่า 1,036 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 2 ล้านบาท ในวันที่ 25 ส.ค. 48 นี้ ซึ่ง คิวท์เพรส มั่นใจว่าการ แคมเปญ ล่าสวย ล่าทองฯ ช่วงที่ 2 จะยังคงได้รับการตอบเป็นอย่างดี และสนับสนุนยอดขายให้เพิ่มขึ้นได้อีกกว่าเท่าตัว” ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดกล่าวในที่สุด
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
PR Solution
คุณประภาส / คุณจิตฤทัย / คุณสิทธิกร
โทรศัพท์ 01-827-7354 / 02-656-0859
PR Cute Press คุณยาใจ เจริญรัตน์
โทรศัพท์ 0-2642-6060-9 Ext 1622--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ