วันแห่งความรัก ทีโอที เปิด SMS ให้คนรักกัน บอกรักซึ้งๆ ผ่านเน็ต ทีโอที ฟรี

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday February 12, 2008 15:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--ทีโอที
ทีโอที เกาะกระแสเทศกาลวันแห่งความรักชวนส่ง SMS บอกรักฟรีด้วยรหัสรัก Valentine ในช่วงวาเลนไทน์ ผ่านบริการ totsmartcall ที่ www.totsmartcall.com
นายนพณัฎฐ์ หุตะเจริญ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานขายและบริการลูกค้าภูมิภาค เปิดเผยถึงความเป็นมาของกิจกรรมในวันวาเลนไทน์ว่า ในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ นี้ ขบวนแห่ “ ทีโอที รักคุณ ” จะออกเดินสายพบปะลูกค้าในพื้นที่ชุมชนทุกจังหวัดพร้อมกันทั่วประเทศ เพื่อยืนยันคำสัญญากับลูกค้าและประชาชนว่า ทีโอที พร้อมที่จะดูแลคุณตลอดไป โดยขบวนแห่ ทีโอที ที่ออกพบปะเยี่ยมเยียนลูกค้าและประชาชนทั่วประเทศจะสอบถามถึงคุณภาพบริการ รับฟังปัญหาพร้อมแก้ไข และแจกแผ่นหอมเพื่อทำความสะอาดเครื่องโทรศัพท์ให้กับทุกท่านด้วย สำหรับลูกค้า ทีโอที ที่มาใช้บริการที่ศูนย์บริการลูกค้า ทีโอที ในช่วงวาเลนไทน์นี้จะได้รับแผ่นหอมรูปหัวใจติดโทรศัพท์เช่นกัน
นอกจากนี้ในช่วงเทศกาลวันแห่งความรักปีนี้ ทีโอที ยังเปิดให้ใช้บริการTOT Smart call ส่ง SMS บอกความรักความห่วงใยกันฟรี ที่ www.totsmartcall.com โดยมี Username และ password คำว่า Valentine จึงขอเชิญชวนให้มาใช้บริการกันให้มาก ๆ เพื่อสนับสนุนให้สังคมไทยรักและห่วงใยกัน
ในส่วนของวิธีการใช้บริการส่ง SMS บอกรักกันวันลาเลนไทน์ ผู้ใช้บริการสามารถเข้าไปที่ www.totsmartcall.com คลิกเลือกบริการ Smart sms tot ใส่ Username และ password “Valentine” จากนั้นระบุหมายเลขมือถือที่ต้องการส่ง และพิมพ์ข้อความที่ต้องการส่งถึง โดยสามารถส่งได้ไม่จำกัดจำนวน และยังสามารถส่งได้พร้อมกันครั้งละหลายๆคน ตั้งแต่วันนี้ (11 ก.พ.51) ถึง วันที่ 14 ก.พ. 51 ก่อนเวลา 24.00 น.
ทีโอที ได้เปิดให้บริการ TOT Smart SMS บริการส่ง SMS ผ่าน Internet ที่เว็บไซด์ www.totsmartcall.com ทั้งแบบรายบุคคลและแบบกลุ่มโดยสามารถกำหนดกลุ่มได้เองถึง 20 กลุ่ม แต่ละกลุ่มสามารถมีสมาชิกได้ 500 เลขหมาย และยังสามารถผนวกรวมรายชื่อระหว่างกลุ่มเพื่อส่ง SMS พร้อมกันทั้งหมดได้อีกด้วย สนใจใช้บริการหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ TOT-SmartCall โทร. 0 2575 5846 , 0 2575 9599 หรือ TOT Contact Center 1100
บริษัท ทีโอที จำกัด(มหาชน)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร
โทร 02 505 1212
โทรสาร 0 2574 9541

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ