รายการจอโลก “World’s Best” เสนอสุดยอดสารคดีโลก ตอน สิบสุดยอดลูกสัตว์น่ารัก

ข่าวทั่วไป Tuesday March 15, 2005 08:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2548 ตั้งแต่เวลา 10.30 — 11.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
รายการจอโลก World’s Best พาคุณสัมผัสกับ 10 อันดับของสัตว์ตัวน้อย ๆ ร่วมเปิดมุมมองใหม่ ๆ ที่ยังไม่เคยเห็น ภาพที่แสนประทับใจ ความรักความอบอุ่น ชีวิตลูกสัตว์ที่แสนน่ารัก และความซุกซนของพวกมันช่างน่าเอ็นดูจนคุณอดใจไม่ไหว พบกับความน่ารักของลูกสัตว์เหล่านี้ ตั้งแต่เหนือจรดใต้จากรอบโลกได้ใน รายการจอโลก World’s Best เวลา 10.30 — 11.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
รายการจอโลก World’s Best เสนอสุดยอด 10 อันดับ ลูกสัตว์ที่แสนน่ารักซึ่งคุณจะต้องประทับใจ อันดับ 10 เพนกวินน้อย สัตว์ที่มีมากที่สุดในแถบขั้วโลกใต้ ช่วงก่อนหน้าหนาวจะมาถึงลูกนกเพนกวินต้องเรียนรู้วิธีการใช้ชีวิตอยู่รอดจากครอบครัวของมัน เพื่อเตรียมตัวสำหรับการผจญภัยครั้งแรกในชีวิต อันดับ 9 ลีเม่อร์ ที่มาดากัสค่า ลูกลีเมอร์ตัวเล็กๆ หน้าตาเหมือนลิง แสนฉลาดและว่องไว แต่ชีวิตในวัยเด็กของมันสั้นนัก เพียง 6 เดือนที่พวกมันต้องเรียนรู้และฝึกทักษะการขี่ให้เก่งโดยเร็ว จากการถ่ายทอดของแม่ อันดับ 8 ลูกนากทะเล ลูกนากจะได้อาหารมื้อแรกจากแม่ และมันจะต้องกินหอยจำนวนมากทุกวัน เพื่อให้ร่างกายอบอุ่น พร้อมทั้งต้องเรียนรู้ทักษะหลากหลายในการใช้ชีวิต อันดับ 7 ลูกจิ้งจอก ภายใน 1 อาทิตย์ ลูกจิ้งจอกจะเริ่มเรียนรู้การกินเนื้อ และพัฒนาความดุร้าย และกลายเป็นนักล่าบนผืนป่าต่อไป อันดับ 6 ลูกจิ้งโจ้ ช่วงเวลาความเป็นเด็กของมันนานกว่า 8 เดือน นานๆ ทีลูกจิงโจ้ถึงจะกล้าโผล่ขึ้นมาจากกระเป๋าหน้าท้องของแม่มันซักครั้ง นั่นแสดงถึงว่ามันเริ่มแข็งแรง และโตเต็มที่แล้ว อันดับที่ 5 ตัวคาปีบาร่า สัตว์ฟันแทะขนาดใหญ่ที่สุด ซึ่งมีวัยเด็กนานถึง 15 เดือน พวกมันเจออันตรายตั้งแต่เกิด เพราะมันเป็นที่หมายของแร้งและจระเข้เคแมน มันจึงต้องหัดว่ายน้ำให้ได้ เพื่อหลีกหนีจากการตกเป็นอาหารอันโอชะ อันดับ 4 ลูกสิงโต เจ้าเหมียวไร้เดียงสาพวกนี้จะอยู่ในความดูแลของแม่ไม่ห่าง จนอายุได้ 2 เดือน มันจะได้รับความคุ้มครองเป็นอย่างดีจากผู้เป็นแม่ อันดับ 3 หมีขั้วโลก ลูกหมีน่ารักตัวเล็ก ๆ มันจะอยู่ในอ้อมกอดของแม่ และกินนมไปจนกว่าร่างกายของมันจะอบอุ่นเพียงพอต่อสภาพอากาศข้างนอก อันดับ 2 ลูกค่าง มีอยู่เต็มเมืองในประเทศอินเดีย มันมีความสุขกับชีวิตวัยเด็กนานถึง 3 ปี แต่ถ้ามันหย่านมแม่เมื่อไหร่ต้องปฏิบัติตามกฎ คือ ลูกค่างตัวผู้จะต้องวิ่งหนีเพื่อเอาชีวิตรอดและเริ่มใช้ชีวิตอย่างโดดเดียว อันดับ 1 ลูกลิงอุรังอุตัง มันเรียนรู้ที่จะอยู่กับแม่นานถึง 10 ปี ลูกลิงจะพึ่งน้ำนมแม่ในช่วงเดือนแรก ๆ จากนั้นมันจะต้องเรียนรู้การใช้ชีวิตด้วยตัวเองต่อไป
พบกับความน่ารักเหล่านี้ได้ ในรายการจอโลก World’s Best วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม 2548 เวลา 10.30 — 11.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
ต้องการายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร.0-2434-8300
สุจินดา, แสงนภา, อัญญรัตน์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ