โซนี่ อิริคสัน รุ่น W380i ใหม่ — วอล์คแมน โฟน รุ่นฝาพับเรืองแสง

ข่าวเทคโนโลยี Monday February 18, 2008 09:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.พ.--อะเบาท์ พีอาร์
โซนี่ อิริคสัน รุ่น W380i ใหม่ — วอล์คแมน โฟน รุ่นฝาพับเรืองแสงแบบ HIDDEN DISPLAY เด่นด้วยระบบ GESTURE CONTROL ปิดเสียงเรียกเข้าและเสียงปลุก เพียง “มือผ่าน”
บริษัท โซนี่ อีริคสัน โมบายล์ คอมมูนิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ขอแนะนำโทรศัพท์มือถือ รุ่น W380i วอล์คแมน โฟนรุ่น “ฝาพับดีไซน์สุดฮิบ” ที่มากับฟังค์ชั่นควบคุมการฟังเพลงง่ายๆ บนฝาพับ โดยไม่ต้องเข้าโปรแกรมข้างในให้วุ่นวาย พร้อมปุ่มควบคุมเพลงเรืองแสง (ILLUMINATED KEY) และหน้าจอ HIDDEN DISPLAY ที่ดูเผินๆ จะไม่คิดว่ามีหน้าจอฝังอยู่บนฝาพับ แต่เมื่อมีสายเรียกเข้า หรือฟังเพลงโปรด จะมีตัวเลข และรายการแสดงขึ้นเรืองแสงให้เห็นบนฝาพับ และใหม่สุดกับ “ฟังก์ชั่น GESTURE CONTROL” (ระบบปิดเสียงเพียงมือผ่าน) มือถือรุ่นแรกที่สามารถปิดเสียงเรียกเข้าหรือเสียงนาฬิกาปลุกได้ง่ายๆ เพียง โบกมือผ่าน โดยไม่ต้องสัมผัสกับโทรศัพท์มือถือ ไม่ต้องเปิดฝาพับ หรือกดปุ่มปิดเสียงให้เสียเวลา สะดวกสุดๆ ในทุกๆ การเข้าประชุม
มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ ม่วงอิเล็กทริค (ELECTRIC PURPLE) และ เทา แม็กเนทิค (MAGNETIC GREY) จำหน่ายราคา ราคา 6,990 บาท สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ บริษัท โซนี่ อีริคสัน โมบายล์ คอมมูนิเคชั่น (ประเทศไทย) โทร. 02-299-7888
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ
บริษัท อะเบาท์ พีอาร์ จำกัด
อารยา เฮงตระกูลสิน (ก้อย) 086-300-1472

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ