คนไร้คู่เลิกเฉา “เกมวัดดวง” จัดแมทซ์เอาใจหาคนโสดดวงดีที่สุดแห่งปี “แพรว คณิตกุล” ควง “เล็ก ฝันเด่น” ร่วมสร้างความมัน

ข่าวบันเทิง Monday February 18, 2008 09:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.พ.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
เดือนกุมภาพันธ์ เป็นเดือนแห่งความรัก เห็นใครต่อใครมีคู่มีความรักแล้วบรรดาคนโสดไร้คู่คงพากันเหี่ยวเฉาเป็นแถวๆ แต่อย่าเพิ่งเศร้าไปเพราะ วันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2551 รายการ “เกมวัดดวง” ทาง ททบ. 5 จะขอเอาใจคนโสดด้วยการจัดแข่งขันหาคนโสดที่ดวงดีที่สุดแห่งปีฉลองเดือนแห่งความรักนี้กันซะเลย ในตอน “วัดดวงคนโสด” งานนี้พิธีกรอารมณ์ดี “น้าเน็ค” ได้ชักชวนแขกรับเชิญที่อารมณ์ดีไม่แพ้กันอย่าง “เล็ก-ฝันเด่น จรรยาธนากร” มาเป็นหัวหน้าทีมคนโสดฝ่ายชาย และสาว “แพรว-คณิตกุล เนตรบุตร” มาเป็นหัวหน้าทีมคนโสดฝ่ายหญิง
งานนี้หัวหน้าทีมทั้งฝ่ายหญิง — ชายต่างพยายามผลักดันลูกทีมของตัวเองให้เข้าสู่รอบแจ็คพอตกัน ยกใหญ่ แต่ก่อนที่เกมการแข่งขันจะเริ่มต้นทุกคนก็เจอกับกติกาวัดดวงทีเผลอซะก่อน โดยผู้แข่งขันคนไหนที่ หัวหน้าทีมตัวเองยื่นไมค์ให้พูดก่อนคนนั้นตกรอบไป ต่อมาเป็นเกม “ลุงหนวด หาคู่” ซึ่งมี “น้าเน็ค” รับบทเป็น ลุงหนวด โดยให้ผู้แข่งขันเขียนจดหมายหาลุงหนวด และระบุสเปคแฟนของตัวเองพร้อมวันเดือนปีแล้วใส่ซองรวบรวมให้“น้าเน็ค” แต่ไม่รู้งานนี้หาคู่ให้ผู้แข่งขันยังไงถึงได้ตกรอบกันไปเป็นพรวน ก่อนจะไปแข่งขันต่อในเกม “สเปคนี้....ถูกใจใช่เลย” เกมนี้หัวหน้าทีมจะเลือกลูกทีมมาทีละคน แล้วสลับกันไปเลือกอวัยวะหน้าตาที่วางอยู่บนโต๊ะมาใส่ โดยไม่ให้อีกฝ่ายเห็น ถ้าคนโสดชาย และคนโสดหญิงเลือกตรงกันแสดงว่าสเปคตรงผ่านเข้ารอบไปได้ จากนั้นไปลุ้นกันต่อในเกม “ยังไงก็ไม่โกรธ” ถึงคราวที่จอมแกล้งอย่าง “น้าเน็ค” จะถูกอกถูกใจเพราะได้ทีแกล้งผู้แข่งขันทีละคนด้วยวิธีต่างๆ เช่น ตีด้วยท่อแอร์ แป้งทาหน้า ก่อนที่จะพาไปวัดความโกรธด้วยเครื่องวัดพลังความโกรธ โดยให้ผู้เข้าแข่งขันกางมือออกแล้วตบลงใส่เครื่องวัดพลังความโกรธแล้วดูจุดทศนิยมสองตัวหลังถ้าตัวเลขเกิน 50 ถือว่าโกรธกันเกินไปต้องตกรอบ จากนั้นไปสนุกต่อในเกมสุดท้าย “กอด” งานนี้จะกอดกันด้วยกติกายังไง และจะก่อนกันเข้ารอบ หรือกอดกันตกรอบต้องลองติดตามชมนะจ๊ะ
ร่วมลุ้นหาคนโสดที่ดวงดีที่สุด ได้ในรายการ “เกมวัดดวง” ได้ในวันเสาร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2551 นี้ เวลา 13.00-13.55 น.ทางททบ.5 หรือคลิกไปติดตามได้ที่ www.gmm-tv.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ