“ดีเจ.นิป” ชวนผู้ฟัง “อีซี่ เอฟ.เอ็ม.” ย้อนอดีตใช้ชีวิตแบบเอโดะที่แดนอาทิตย์อุทัย กับกิจกรรม “อีซี่ เอ็กซ์โพเรอร์ 9 # เจแปน แบ็ค ทู เดอะ พาส”

ข่าวบันเทิง Monday February 18, 2008 15:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.พ.--เวอร์จิ้น เรดิโอ ไทยแลนด์
ต้อนรับซัมเมอร์ เตรียมพักผ่อนหลบร้อน พร้อมซึมซับความงดงามของดอกซากุระ ณ แดนอาทิตย์อุทัย คลื่นเพลงสากล “อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5” ชวนผู้ฟังย้อนอดีตไปใช้ชีวิตในสมัยเอโดะ พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ให้เต็มปอด ในกิจกรรม “อีซี่ เอ็กซ์โพเรอร์ 9 # เจแปน แบ็ค ทู เดอะพาส” โดยผู้ฟังที่โชคดีจะได้ร่วมเดินทางไปสัมผัสกับขนบธรรมเนียม ประเพณีวัฒนธรรมและการดำรงชีวิตแบบดั้งเดิมของชาวญี่ปุ่นพร้อมกับ “ดีเจนิป — นวนันท์ บำรุงพฤกษ์” ซึ่งกล่าวเชิญชวนผู้ฟังเข้าร่วมสัมผัสกิจกรรมดีๆ ครั้งนี้ว่า
“ได้เวลาแพคกระเป๋าพักร้อนต้อนรับซัมเมอร์กันแล้วนะคะ คลื่นเพลงสากลฟังสบาย “อีซี่ เอฟ.เอ็ม.105.5” ไม่รอช้าที่จะจัดกิจกรรมดีๆ ให้กับผู้ฟังทุกท่าน สำหรับกิจกรรม “อีซี่ เอ็กซ์โพเรอร์ 9 # เจแปน แบ็ค ทู เดอะ พาส” จัดได้ว่าเป็นกิจกรรมที่จะพาผู้ฟังที่โชคดี ไปพักผ่อน หลบร้อน ย้อนรำลึกความหลังกับการไปใช้ชีวิตและสัมผัสขนบธรรมเนียม วัฒนธรรม และการดำรงชีวิตในสมัยเอโดะ ณ เมืองจำลองเอโดะ มูระ พร้อมสูดอากาศบริสุทธิ์ในระหว่างที่ล่องเรือชมความงามของทะเลสาบอาชิ และชมธรรมชาติที่แสนสวยงามของภูเขาไฟฟูจิ ชมทัศนียภาพที่งดงาม น่ารื่นรมย์ไปกับการท่องเที่ยวดินแดนแห่งความฝันและจินตนาการที่โตเกียว ดิสนีย์ ซี และเพื่อความเป็นสิริมงคล ด้วยการนมัสการเจ้าแม่กวนอิมทองคำ ณ วัดอาซากุซ่า อีกทั้งยังจะได้ทิ้งท้ายความสนุกด้วยการแวะช้อปปิ้งย่านแห่งการจับจ่ายซื้อสินค้านานาชนิดที่ชินจูกุ แต่ละที่น่าสนใจมากเลยนะคะ สำหรับวิธีการร่วมสนุกสามารถติดตามได้ทางคลื่นอีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5 ทุกวันจันทร์ — ศุกร์ ทุกช่วงดีเจ ตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ — 21 มีนาคมนี้เท่านั้นนะคะ โอกาสดีๆ แบบนี้พลาดไม่ได้ อย่าลืมโทรศัพท์มาร่วมสนุกกันนะคะ” ดีเจนิป กล่าว
ความสนุกและประทับใจทั้งหมดนี้ จะพาคุณผู้ฟังไปสัมผัสใน กิจกรรม “อีซี่ เอ็กซ์โพเรอร์ 9 # เจแปน แบ็ค ทู เดอะ พาส” ติดตามกติกาการร่วมสนุกได้ทุกช่วงดีเจทางคลื่นเพลงสากลฟังสบาย “อีซี่ เอฟ. เอ็ม. 105.5” หรือ www.eazyfm.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ