1 เข้ม...1 เท่ห์...1 หล่อ โคจรมาเจอกัน เป็นส่วนผสมอภิมหามันส์ ใน "Divergence : โคตรคน 3 คม"

ข่าวทั่วไป Thursday May 26, 2005 11:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ค.--สหมงคลฟิล์ม
ถ้าจะพูดถึงพระเอกที่ฮอตที่สุดของเกาะฮ่องกงในตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นกี่ชาร์ต กี่โพล คงจะต้องมีชื่อของกัวฟู่เฉิง, เจิ้งอวีเจี้ยน และ แดเนียล วู ติดชาร์ตอย่างลอยลำ ดังนั้นการนำพระเอกสุดฮอต ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถด้านการแสดงและหน้าตาอันหล่อเหลา ทั้ง 3 คนมารวมตัวกัน ความมันส์แบบทะลุจอจึงเกิดขึ้น ใน "Divergence : โคตรคน 3 คม. ซึ่งยืนยันความแรงและร้อนสุดๆ ด้วยการถล่มรายได้บ็อกซ์ออฟฟิศของฮ่องกงทันทีในสัปดาห์แรกที่เข้าฉาย
1 เข้ม "กัวฟู่เฉิง" พกดีกรี "จตุรเทพ" มาในบท นายตำรวจมือปราบยอดฝีมือ แต่ชีวิตกลับจมปลักอยู่ในกองทุกข์เพราะการจากไปของภรรยา ในเรื่องนี้ กัวฟู่เฉิง ได้มีโอกาสแสดงฝีมือทางด้านอารมณ์อันบีบคั้น ผนวกกับบทแอ็คชั่นสุดระห่ำได้อย่างสมบูรณ์
มาถึง 1 เท่ห์ "เจิ้งอวีเจี้ยน" หนุ่มหน้าหยกที่หอบเสียงกรี๊ดของสาวๆ อย่างต่อเนื่อง คราวนี้มาในบทของทนายความสุดเพอร์เฟ็ค แต่ในตวามสมบูรณ์แบบนั้น กลับซ่อนอะไรที่หลายคนคาดไม่ถึง...บททนายของเจิ้งอวีเจี้ยนครั้งนี้ เขารับบทของหนุ่มมาดนิ่ง เงียบ ขรึม ซึ่งค่อนข้างแตกต่างจากบทก่อนๆ ที่เขาเคยได้รับ แถมท้ายด้วยการท้าทายความสามารถที่ต้องถ่ายทอดคาแรคเตอร์แบบ 2 ชั้น...2 อารมณ์
และหล่อสุดท้าย น้องใหม่ แต่เก๋า อย่าง "แดเนียล วู" มาในบทถนัด คือ นักฆ่าสุดเหี้ยม ทว่ามีจิตใจงดงาม ซึ่งถือได้ว่าเขารับบทหนักฆ่าได้อย่างเป็นมืออาชีพ ราวกับอาชีพหลักเป็นนักแสดง อาชีพรองเป็นนักฆ่า เลยทีเดียว และการแสดงในเรื่องนี้ ยังเป็นการพิสูจน์ว่าฝีมือของเขาพัฒนาตามจำนวนเรื่องที่เขารับเล่นอีกด้วย
นอกจาก "Divergence : โคตรคน 3 คม" จะได้ 3 พระเอกสุดฮอตมานำแสดงด้วย หนังยังได้ ผู้กำกับยอดฝีมือ อย่าง "เบนนี่ ชาน" มารับหน้าที่ผู้กำกับอีกด้วย ดังนั้นนี่จึงคือภาพยนตร์จากฮ่องกงเรื่องล่าสุด ที่หอบดีกรีความดีเยี่ยมมาท้าทุกสายตา ให้สัมผัสกับความมันแบบเฉือนคมด้วยตัวคุณเอง
9 มิถุนายน นี้ พบความเต็มพิกัด ทุกโรงภาพยนตร์
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล
โทร. 0-2273-0930-9
แฟ็กซ์ 0-2273-0596--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ