ข่าวซุบซิบ: งาน One-2-Call! iD Showcase

ข่าวบันเทิง Friday February 22, 2008 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
ใครติดใจผลงานของ ‘มะเดี่ยว’ เจ้าของ 3 รางวัลสุพรรณหงส์ทองคำ และผู้กำกับจาก ‘รักแห่งสยาม’ และทีมนักแสดงจากเรื่อง ห้ามพลาดผลงานชิ้นใหม่ล่าสุดที่สร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่องาน One-2-Call! iD Showcase โดยเฉพาะ รวมทั้งนักแสดงอื่นๆอาทิ แป้ง อรจีรา, VJ วุ้นเส้น, โอ่ง กงพัฒน์, โย่ง อาร์มแชร์ ที่จะมาร่วมช้อป ชมและโชว์ อิสระของงานดีๆมีไอเดีย ทุกศุกร์สิ้นเดือน ตลอดปี 2551 เต็มพื้นที่สยามสแควร์ซอย 3 ประเดิมคอนเซ็ปต์แรก “ว่าด้วยความรัก” ในวันที่ 29 ก.พ. นี้ ตั้งแต่ 15.00 น.เป็นต้นไป พร้อมร่วมแบ่งปันความรักให้แก่มูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยานิวัฒนาฯ มาดูกันว่า มะเดี่ยว จะสร้างสรรค์ผลงานรักหวือหวาขนาดไหนนะคราวนี้
ได้ข่าวว่าช่วงนี้ วุ้นเส้น วีเจสาวพราวเสน่ห์ เกาเหลากับคนโน้นที คนนี้ที แต่ที่แน่ๆไม่มีทางเกาเหลากับเพื่อนซี้อย่างสาวแป้ง อรจีรา แน่นอน เพราะทั้งคู่จะควงกันมาร่วม ช้อป ชมและโชว์ อิสระของงานดีๆมีไอเดีย ในงาน One-2-Call! iD Showcase พร้อมร่วมแบ่งปันความรักให้แก่มูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยานิวัฒนาฯ งานนี้จะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 29 ก.พ. นี้ ประเดิมคอนเซ็ป “ว่าด้วยความรัก” เต็มพื้นที่สยามแสควร์ซอย 3 (บันไดเลื่อนBTS) ตั้งแต่ 15.00 น. เป็นต้นไป งานอิสระดีๆแบบนี้จะจัดขึ้นทุกศุกร์สิ้นเดือน ตลอดปี 51 เลยนะ จะบอกให้
ควันหลงจากวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ใครยังไม่กล้าเผยความในใจกับเค้าคนนั้น ก็สามารถพาคนที่คุณแอบปิ๊งมาชม ช้อป และโชว์อิสระของงานดีๆมีไอเดียมากมายที่คุณจะหาได้ที่เดียวเท่านั้นในงาน One-2-Call! iD Showcase ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในวันศุกร์ที่ 29 ก.พ. นี้ ตั้งแต่ 15.00 น. เป็นต้นไป ประเดิมคอนเซ็ป “ว่าด้วยความรัก” เต็มพื้นที่สยามแสควร์ซอย 3(บันไดเลื่อนBTS) นอกจากนี้ มะเดี่ยว.. ผู้กำกับเจ้าของ 3 รางวัลสุพรรณหงส์ทองคำ ได้ลงทุนทำหนังสั้น “Dopamine” (โดพามีน = สารที่ร่างกายผลิตขึ้นเพื่อกระตุ้นความสุข) ให้กับงานนี้โดยเฉพาะ พร้อมนำสุดยอดสิ่งที่เป็นแรงบันดาลใจในการทำหนังมาให้ได้ชม และยังขนทีมงานนักแสดงจาก “รักแห่งสยาม” มาร่วมกิจกรรมต่างๆอีกด้วย งานอิสระดีๆแบบนี้จะจัดขึ้นทุกศุกร์สิ้นเดือน ตลอดปี 2551 เลยจ้า
One-2-Call! ผุดกิจกรรมสร้างสรรค์ล่าสุดจับตลาดวัยรุ่น One-2-Call! iD Showcase ทุกศุกร์ สิ้นเดือน ตลอดปี 2551 เต็มพื้นที่สยามสแควร์ ซอย 3 งานนี้กระซิบมาว่ามีทั้งผลงานดีๆจากเหล่าวัยโจ๋มาให้ชม ช้อป และโชว์ผลงานสร้างสรรค์ ประเดิมคอนเซ็ปต์แรก “ว่าด้วยความรัก” พร้อมร่วมแบ่งปันความรักให้แก่มูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยานิวัฒนาฯ วันที่ 29 ก.พ.นี้ เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป
One-2-Call เปิดศักราชปีหนูอย่างคึกคักล่วงหน้าก่อนใคร งัดกลยุทธ์เด็ดเตรียม Kick Off งานใหญ่เจาะกลุ่มวัยทีน One-2-Call! iD Showcase ร่วมสนับสนุนทุกความคิดอิสระของนักศึกษา ให้ได้มาร่วมชม ช้อป และโชว์ความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่ ภายในงานนอกจากจะมีของขายมากมายหลากไอเดียแล้ว มะเดี่ยว.. ผู้กำกับเจ้าของ 3 รางวัลสุพรรณหงส์ทองคำจาก “รักแห่งสยาม” ยังร่วมขนทีมงานนักแสดงมาร่วมทำกิจกรรมมากมายภายในงาน ในวันศุกร์ที่ 29 ก.พ.นี้ ตั้งแต่ 15.00 น. เป็นต้นไป เต็มพื้นที่สยามแสควร์ซอย 3 (บันไดเลื่อนBTS) ประเดิมคอนเซ็ปต์แรก “ว่าด้วยความรัก” พร้อมร่วมแบ่งปันความรักให้กับมูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยานิวัฒนาฯ พบกันได้ทุกศุกร์สิ้นเดือน ตลอดปี 2551 นี้
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :
เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์, เจดับบลิวที ประเทศไทย
คุณญาดา ศรีสัมมาชีพ ( นุ่น) โทร. 02-204-8216 มือถือ 084-640-0058 หรือ
คุณวงจันทร์ ตั้งทรงศักดิ์ (จันทร์) โทร.02-204-8221 มือถือ 089-127-2089

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ