เคทีซี เปิดตัวมหกรรมท่องเที่ยวยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2008” และงานแถลงข่าวเปิดตัวบัตรเครดิตไลฟ์สไตล์คนชอบถ่ายภาพ ครั้งแรกในเมืองไทย

ข่าวทั่วไป Friday February 22, 2008 14:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--เคทีซี
เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (ทีทีเอเอ) และสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) ขอเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมเป็นเกียรติในพิธีเปิดงานมหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2008” โดยมี ฯพณฯ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา นายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี พร้อมร่วมกิจกรรมและเยี่ยมชมบูธต่างๆ จากเหล่าพันธมิตรของเคทีซีกว่า 650 บูธ บนพื้นที่กว่า 15,000 ตารางเมตร ในวันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 13.30 น. — 14.30 น. ณ เวทีกิจกรรม บริเวณทางเข้า เพลนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ถ.รัชดาภิเษก
พร้อมกันนี้ ต่อเนื่องในเวลา 14.30 น. เป็นต้นไป (สถานที่เดิม) เคทีซีใคร่ขอเชิญท่านสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวบัตรเครดิตเซ็กเม้นเทชั่นใหม่ ประเดิมใบแรกของปี 2551 เจาะกลุ่มไลฟ์สไตล์ผู้รักการถ่ายภาพอย่างแท้จริง พร้อมสิทธิพิเศษครบครัน ครอบคลุมทุกการใช้จ่ายที่เกี่ยวกับการถ่ายภาพ โดยมีนายธวัชชัย ธิติศักดิ์สกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส สายงานธุรกิจบัตรเครดิตเคทีซี” และนายชาญ เธียรกาญจนวงศ์ กรรมการผู้จัดการ “บิ๊ก คาเมร่า” ร่วมกันแถลงข่าว พร้อมชมโชว์ชุดพิเศษและร่วมพูดคุยอย่างเป็นกันเองกับนางแบบชื่อดัง จี๊ด-แสงทอง เกตุอู่ทอง และช่างภาพมืออาชีพระดับแนวหน้าของไทย ใหญ่-อมาตย์ นิมิตภาคย์ และร่วมลุ้นรับของรางวัลพิเศษ ภายในงาน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ