‘คาร่า แนะเคล็ดลับง่ายๆ กับการดูแลผิวหน้าให้เรียบเนียน

ข่าวทั่วไป Tuesday April 5, 2005 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 เม.ย.--กันตนา กรุ๊ป
ใกล้ถึงวันสงกรานต์แล้ว รายการ “เคล็ดลับวันหยุด” เป็นห่วงสุขภาพผิวหน้าของคุณผู้ชม ทั้งชาย —หญิง ที่จะโดนสาดน้ำในวันสงกรานต์ สาวสวยผิวสุขภาพดี ‘คาร่า พลสิทธิ์’ ชวนดูแลผิวหน้าให้เรียบเนียน สวยตลอดเวลา ไร้ปัญหาที่จะเกิดบนใบหน้าของคุณได้
คาร่า เล่าว่า “คาร่าว่าการดูแลผิวพรรณอย่างต่อเนื่องจะเป็นวิธีที่ช่วยป้องกันให้ผิวเรียบเนียน สีผิวสม่ำเสมอ และไร้ปัญหาจุดด่างดำได้เป็นอย่างดีเลยค่ะ ซึ่งสาเหตุของผิวไม่เรียบสวยนั้น อาจเกิด จากมลภาวะต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแสงแดด ลม หรือรวมทั้งการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมาะสมกับสภาพผิวหน้าด้วยค่ะ การป้องกันที่ดีที่สุดคือ พยายามหลีกเลี่ยงแสงแดดในเวลากลางวัน และปกป้องผิวจากรังสียูวี ด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีสารป้องกันแสงแดด และมีวิตามินรวมต่างๆ เพื่อช่วยบำรุงและลดปัญหาผิวพรรณดังกล่าวอย่างต่อเนื่อง แล้วอาจตามด้วยแป้งทูเวย์ ที่มีเนื้อบางเบาเพื่อ ปกปิดจุดบกพร่อง และรอยด่างดำ ก็จะทำให้ผิวเรียบเนียนขึ้นพร้อมที่จะอวดผิวหน้าขาวใสกับใครๆ ได้แล้วค่ะ แล้วอย่าลืมเรื่องอาหารที่รับประทานด้วยนะคะ โดยเฉพาะอาหารที่ให้วิตามินซี วิตามินอี และธาตุเหล็ก จะทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง แข็งแรง สุขภาพดีค่ะ และสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ เราจะต้องเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ได้รับการรับรองจากสถาบันวิจัยที่เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณโดยเฉพาะนะคะ”
คุณสาวๆ ที่กังวลกับผิวหน้าที่ยังไม่เรียบเนียนดั่งใจหวัง อย่าพลาดชม เคล็ดลับดีๆ ที่ทำได้ง่ายๆด้วยตัวคุณเองใน รายการ “เคล็ดลับวันหยุด”
วันอาทิตย์ที่ 10 เมษายน นี้ เวลา 17.43 — 17.44 น. ทางช่อง 7
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : ณัฏฐกัญญา อิงสิทธิ์
โทรศัพท์ : 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ