“นุ้ย-เกศริน” ปรับลุกส์เพิ่มดีกรีแอ็คชั่น สวมบทสลัดสาวสุดบู๊ใน “สลัดตาเดียวกับเด็ก 200 ตา”

ข่าวบันเทิง Friday February 22, 2008 16:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--สหมงคลฟิล์ม
ถือเป็นสาวนักบู๊แอ็คชั่นคนหนึ่งของวงการหนังไทย สำหรับ “นุ้ย-เกศริน เอกธวัชกุล” ที่เคยผ่านผลงานหนังแอ็คชั่นฟอร์มใหญ่อย่าง “เกิดมาลุย” และ “ไฉไล” ที่ล้วนแต่บู๊แบบสะบักสะบอมถึงพริกถึงขิงทั้งนั้น มาในหนังเรื่องใหม่ “สลัดตาเดียวกับเด็ก 200 ตา” ผลงานการกำกับของผู้กำกับรุ่นเก๋า “ปื้ด-ธนิตย์ จิตนุกุล” คราวนี้สาวนุ้ยต้องเปลี่ยนลุกส์ใหม่ตั้งแต่หัวจรดเท้า ใส่เสื้อผ้าแนวแฟนตาซี เพื่อมารับบท ดาว น้องสาวสุดห้าวของ สลัดตาเดียว ที่รับบทโดยพระเอกมากฝีมืออย่าง ตั้ว-ศรันยู วงษ์กระจ่าง และเพิ่มความเข้มข้นในส่วนแอ็คชั่นมากขึ้น เรียกว่างานนี้ขอบู๊แบบฉายเดี่ยว เพราะต้องสวมบทหญิงสาวคนเดียวบนเรืออยู่ท่ามกลางเหล่าโจรสลัด ออกเดินทางหาขุมทรัพย์ตามลายแทง แถมยังต้องต่อสู้กับเหล่าสลัดวายร้ายอีกนานับ ซึ่งถือว่าความเป็นแอ็คชั่นในเรื่องนี้มีความแตกต่างจากเรื่องก่อนๆ ของสาวนุ้ย ซึ่งสาวนักบู๊สุดเซ็กซี่พูดถึงเรื่องนี้ว่า
“การแสดงแอ็คชั่นและลุกส์ของนุ้ยในหนังเรื่องนี้จะแตกต่างจากเรื่องอื่นๆ ถ้าพูดถึงเรื่องที่ผ่านมาอย่างเกิดมาลุยหรือว่าไฉไลลุกส์ก็จะออกแนวมอมๆ หน่อย กับสวยเซ็กซี่ไปเลย แต่สำหรับเรื่องนี้ธีมจะเป็นแฟนตาซี ต้องแต่งตัวเหมือนโจรสลัดบ้าง กางเกงยีนส์สายเดี่ยวบ้าง รวมไปถึงทรงผมจากที่เคยไว้เรียบๆ ตลอดก็ต้องถัก ในส่วนของแอ็คชั่นก็มีอุปกรณ์มีอาวุธมาเสริม จากที่เรื่องก่อนๆ เป็นบู๊มือเปล่า เรื่องนี้ต้องมีดาบ มีแซ้ ถือว่าท้าทายตัวเองมากเพราะต้องใช้ต่อสู้ตลอด ส่วนเวลาออกท่าทางต่อสู้ก็สมจริงมีรายละเอียดมากขึ้น ไม่ใช่ต่อยเตะอย่างเดียว รวมไปถึงการแสดงออกและบทบาทที่ต้องมากขึ้นกว่าเรื่องก่อนๆด้วย”
นอกจากจะต้องเจอกับความเป็นแอ็คชั่นเพิ่มขึ้นมากกว่าเก่า สาวนุ้ยยังต้องเจอกับเหล่าสลัดตัวจิ๋ว นั่นก็คือนักแสดงตัวน้อยทั้ง 9 ซึ่งเธอพูดถึงการทำงานกับเหล่าแสบซนว่า
“นุ้ยว่าน้องๆ ทั้ง 9 คน เขามีพรสวรรค์มาก แล้วเขาก็มีความอดทน มีพรแสวงด้วย นุ้ยได้ทำงานกับน้องๆ แล้วรู้สึกว่าผู้กำกับเลือกถูกคนแล้ว นี่แหละใช่เลย น้องๆ ทั้งหมดที่มาทำงานด้วยกันในเรื่องนี้ เขามีความเป็นทีมเวิร์ก เขาเหมาะกับคาแร็คเตอร์นั้นๆ แล้ว ทำให้บรรยากาศในกองมีความสุข หรือเด็กๆ กินขนมกันเรานั่งกินด้วยต่อให้กองจะเลิกสายยังไงก็แล้วแต่ ความง่องแง้งของเขาก็ยังทำให้เรายิ้มได้ ก็เลยทำให้เราอยู่ในกองแล้วมีความสุข”
ติดตามผลงานของสาวนักบู๊สุดเซ็กซี่ “นุ้ย-เกศริน” ได้ใน “สลัดตาเดียวกับเด็ก 200 ตา” 6 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ