ฉีกหน้ากากกระชากความเยิน กับแป้งเค้ก SHEENE WHITE PLUS

ข่าวทั่วไป Tuesday February 26, 2008 14:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 ก.พ.--ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล
ถ้าพูดถึงแป้งเค้กควบคุมความมันอันดับ 1 แน่นอนว่า สาว ๆ หลาย ๆ คนต้องนึกถึงแป้งเค้กชีนเน่ ออยล์ฟรี (SHEENE OIL FREE) เป็นอันดับแรก เพราะชีนเน่ได้ออกแป้งเค้กเพื่อควบคุมความมันให้กับผู้หญิงที่มีผิวหน้ามันถึงผิวผสมทุก ๆ คน โดยการทำวิจัยผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องเกี่ยวกับความต้องการของผู้หญิงไทยต่อการใช้แป้งเค้กควบคุมความมัน ทำให้ทราบว่า ผู้หญิงไทยยังมีความต้องการแป้งเค้กที่สามารถให้การควบคุมความมันพร้อมกับเนื้อแป้งที่บางเบาและปกปิด ได้อย่างเนียนสนิท และในครั้งนี้เครื่องสำอางชีนเน่ (SHEENE) ได้เล็งเห็นถึงความต้องการของผู้หญิงอีกกลุ่มหนึ่งที่ต้องการให้ผิวหน้าเรียบเนียน แต่ต้องการเนื้อแป้งที่บางเบา พร้อมให้ความขาวกระจ่างใส และอำพรางริ้วรอย ดังนั้นทีมวิจัยของเรา (INTERNATIONAL LABORATORIES CORP., LTD) จึงได้คิดค้นและพัฒนาแป้งเค้กรุ่นใหม่เพื่อตอบสนองต่อความต้องการดังกล่าวคือ SHEENE WHITE PLUS แป้งผสมครีมรองพื้นชีนเน่ ไวท์พลัส ยูวี เอสพีเอฟ 25 พีเอ++ ใหม่!
เครื่องสำอางชีนเน่ (SHEENE) ขอเชิญทุกท่านร่วมกิจกรรมเปิดตัวแป้งเค้กใหม่ “SHEENE WHITE PLUS ขาว กระจ่างใส เนียนบาง อำพรางริ้วรอย” ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ฉีกหน้ากากกระชากความเยิน กับแป้งเค้ก SHEENE WHITE PLUS”
ท่านจะได้พบกับทีม SHEENE WHITE PLUS GANGSTER ที่จะออกกวาดล้างความเยิน ทั่วรัชโยธิน งานนี้ใครเยินต้องเจอตบ (แป้ง) และพบกับการแสดงในชุด “WHITE PLUS GANG DRAMA DANCE” จากพรีเซ็นเตอร์คนล่าสุดของชีนเน่ “น้องกอล์ฟ บุศริน หยกพรายพันธ์” นางเอกสาวจากภาพยนตร์เรื่อง “คู่แรด” และ “ตูน ธัชพล ชุมดวง แห่งบ้าน AF3” ที่จะมาร่วมสร้างสีสัน และร่วมพูดคุย ณ ลานพื้นที่จัดกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเมเจอร์ รัชโยธิน วันพุธที่ 27 กุมภาพันธ์ 2551 ตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป
สำหรับสาว ๆ ทุกท่านนอกจากจะได้ทดลองผลิตภัณฑ์แล้ว ยังมีโอกาสร่วมลุ้นรับของรางวัลมากมายไปกับ SHEENE BINGO GAME พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ๆ ภายในงาน
วิโรจน์ รัตนบานชื่น
แผนกสื่อสารการตลาดและการโฆษณา ฝ่ายเครื่องสำอาง
บริษัท ไอ.ซี.ซี. อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)
T: +662 294 0294 Ext 269 / F: +662 294 4344
MB: +66 81 9252521
Email: viroj_rat@icc.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ