สองอาหลานสุดเฮง! ซิวแชมป์ประจำสัปดาห์ คว้าทุนการศึกษา 10,000 บาท

ข่าวทั่วไป Thursday April 7, 2005 14:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 เม.ย.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “เกมคนเก่งกับ LG” อาทิตย์นี้ พบกับเกมการแข่งขันที่เต็มไปด้วยความสนุกสนาน คละเคล้าไปกับความอบอุ่นของคนในครอบครัว ซึ่งวันนี้มีครอบครัวที่เข้าแข่งขันประกอบด้วย ทีมปั๊กกะตืน, ทีมเห็นสว่าง, ทีมครอบครัวสัมพันธ์, และทีมพ่อลูกอารมณ์ดี
การแข่งขันเต็มไปด้วยความสนุกสนาน และเป็นกันเอง เพราะผู้เข้าแข่งขันทั้ง 4 ทีมต่างก็ขนสมาชิกในครอบครัวมาชมมาเชียร์กันแบบติดขอบเวที ส่งผลให้ผู้เข้าแข่งขันทุกทีมต่างก็ออกอาการเกร็ง และตื่นเต้นจนเก็บอาการไม่อยู่
การแข่งขันในเกมแรก “ใบ้คำศัพท์” แต่ละทีมต่างก็มีความสามารถและมีความรู้คำศัพท์ภาษาอังกฤษเป็นอย่างดี จบการแข่งขันทั้ง 4 ทีมจึงมีคะแนนคู่คี่สูสี แต่พอเข้าสู่การแข่งขันในเกมที่สอง ทุกทีมต่างเร่งทำคะแนนกันอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะทีมเห็นสว่างทำคะแนนแซงหน้าทีมอื่นๆสูงถึง 220 คะแนน ตามมาติดๆ ด้วยทีมปั๊กกะตืน 210 คะแนน
เข้าสู่การแข่งขันในรอบสุดท้ายทั้ง 4 ทีมยังมีโอกาสที่จะชนะ เพราะในรอบนี้มีคะแนนให้เก็บกว่า 400 คะแนน แต่ละทีมที่ถนัดคนละหมวดวิชา ต่างก็กดปุ่มแย่งกันตอบคำถามอย่างสนุกสนานและครื้นเครง สุดท้าย สองอาหลานจากทีมเห็นสว่างก็ทำสำเร็จทำคะแนนสูงถึง 330 คะแนน คว้าแชมป์ ประจำสัปดาห์รับทุนการศึกษา 10,000 บาท
ร่วมสนุกสนานครื้นเครงไปกับเกมสบายๆ แบบครอบครัวเหล่านี้ได้ในรายการ
“เกมคนเก่งกับ LG” วันอาทิตย์ที่ 17 เมษายนนี้ เวลา 10.00 น. ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : นิลธรา มะเดชา
โทรศัพท์ 0-2691-6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ